SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 22/03/2024
  • Click để copy

Với tầm giá hơn 30 triệu đồng có nên mua xe điện VinFast Klara không?

16:15, 07/11/2018
(SHTT) - Giá bán chính thức của mẫu xe điện made in Việt Nam, VinFast Klara đã chính thức được công bố. Vậy với mức giá hơn 30 triệu đồng, liệu VinFast Klara có lấy lòng được khách hàng Việt?

Sau khi VinFast công bố giá bán mẫu xe máy điện Klara tại Việt Nam, không ít khách hàng tiềm năng đã phải bất ngờ. Thời gian mở bán từ ngày 17/11, đơn vị này áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt.

Giá của xe VinFast Klara dùng pin Lithium - ion từ 57 triệu đồng/xe, giảm còn 35 triệu đồng/xe cho lô đầu tiên và 39,9 triệu đồng/xe cho lô thứ hai.

Giá xe VinFast Klara dùng ắc quy Axít – chì từ 34 triệu đồng/xe, giảm còn 21 triệu đồng/xe lô đầu tiên; 25 triệu đồng/xe lô thứ hai. Hết thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, giá xe VinFast Klara sẽ được điều chỉnh.

vinfast klara 2

 Với tầm giá hơn 30 triệu đồng có nên mua xe điện VinFast Klara không?

Dù mức giá khá cao so với dòng xe máy điện nhưng VinFast đang tạo sóng dư luận tốt để thông tin sản phẩm và thương hiệu tiếp cận nhanh đến khách hàng. 

Theo VinFast, với tiêu chí “Bền đẹp – Thông minh – Sinh thái”, xe máy điện thông minh VinFast Klara là tổng hòa giữa thiết kế thanh lịch, thời trang với sự bền bỉ, hiệu suất cao, cùng các tính năng thông minh đi kèm với hệ sinh thái toàn diện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Mẫu xe máy điện đầu tiên Klara có 2 phiên bản là cao cấp sử dụng pin Lithium-ion và phiên bản sử dụng ắc quy Acid-chì. Điểm đáng chú ý, dòng xe máy điện thông minh của VinFast được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

vinfast klara 1

 

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Mẫu xe này còn có phần mềm quản lý hệ thống bảo mật hoàn toàn do Vinfast tự phát triển, giúp tìm các điểm sạc, trạm sạc điện, "có thể được đặt tại các cửa hàng Vinmart+ hoặc các khu vực mà Vingroup quản lý". Ngoài ra, phần mềm quản lý có khả năng giúp tìm xe hoặc khóa xe từ xa bằng điện thoại.

vinfast klara

 

Có thể nói, phương tiện sử dụng năng lượng sạch thay thế cho động cơ đốt trong đang là xu hướng toàn cầu. Với lợi thế về bảo vệ môi trường, không phụ thuộc vào tài nguyên, động cơ điện là phương án đang áp dụng rộng rãi, thậm chí trở thành yêu cầu bắt buộc ở một số nước. VinFast đang đứng trước cơ hội đón đầu tương lai của thế giới, thay đổi thói quen người dùng.

Tú Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Nghiên cứu mới đây được thực hiện bởi các nhà khoa học tại Trung Quốc đã cung cấp cái nhìn toàn cảnh về quá trình lão hóa ở người, đặc biệt là vai trò và tác động của PAPPA.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Thị trường ô tô Việt Nam đã và đang chuẩn bị đón hàng loạt cái tên mới cực "hot" sắp gia nhập thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu từ Israel và Italy đã đạt được một tiến bộ đáng kể trong việc điều trị bệnh Alzheimer thông qua công nghệ nano, mở ra triển vọng mới cho các bệnh nhân mắc Alzheimer.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Bệnh nhân đầu tiên cấy chip não Neuralink của Elon Musk mô tả trải nghiệm  như "sử dụng sức mạnh" để điều khiển máy tính.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Audi đã chính thức giới thiệu mẫu xe Audi Q6 e-tron. Đây là chiếc xe điện đầu tiên của hãng được phát triển trên nền tảng Premium Platform Electric (PPE).
Liên kết hữu ích