SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Với mức giá hấp dẫn 295 triệu đồng, Chevrolet Spark 2019 vừa lộ diện có gì hot?

10:54, 10/04/2018
(SHTT) - Ngay khi tiết lộ giá xe, Chevrolet Spark 2019 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Hãng xe Mỹ đã tích hợp cho mẫu xe mới nhất của mình những tính năng cao cấp nhất.

Trong khi người tiêu dùng Mỹ nói riêng và toàn cầu nói chung đang "phát cuồng" vì SUV/crossover thì hãng Chevrolet vẫn âm thầm nâng cấp dòng xe đô thị giá rẻ Spark của mình. Chevrolet Spark 2019 giá gần 300 triệu chính thức ra mắt tại Mỹ.

Với đợt nâng cấp này, Spark 2019 đã được trang bị phần đầu với lưới tản nhiệt thiết kế mới độc đáo hơn, nằm hai bên là đèn pha dạng thấu kính projector kèm tùy chọn đèn LED ban ngày hiện đại. Đèn hậu mới cũng khiến cho phần đuôi xe trở nên mới mẻ hơn, và khách hàng vẫn có thể lựa chọn những màu sắc nổi bật cho Spark như trước đây. Trên thực tế, hiện dòng hatchback mini này đang có bảng màu đa dạng nhất dòng sản phẩm của Chevrolet.

Chevrolet Spark 2019

 

Bước vào bên trong Chevrolet Spark 2019, người lái được chào đón bằng những trang bị tiêu chuẩn như điều hòa không khí, camera lùi và 10 túi khí. Bên cạnh đó, hãng Chevrolet còn bổ sung hệ thống phanh tự động tránh va chạm sớm ở tốc độ thấp tiêu chuẩn cho Spark 2019. Như vậy, Chevrolet Spark 2019 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc xe đô thị cỡ A ở Mỹ có hệ thống an toàn này. Nếu chi thêm tiền, khách hàng Mỹ có thể bổ sung gói Driver Confidence, bao gồm cảnh báo va chạm sớm và cảnh báo chệch làn đường, cho chiếc Chevrolet Spark 2019 của mình.

Chiếc xe cũng có hệ thống thông tin giải trí với kết nối smartphone qua các giao thức như Android Auto hay Apple Carplay. 

Trang bị tiêu chuẩn trên xe Chevrolet Spark 2019 bao gồm: Gương chiếu hậu chỉnh điện, lazang thép 14 inch, Ghế xe chất liệu nỉ, Hệ thống giải trí Radio AM/FM, cổng kết nối USB, âm thanh 4 loa, Hệ thống điều hoà chỉnh tay, Trang bị an toàn 2 túi khí trước. Gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, sấy kính, Cảnh lướt gió sau dạng lớn, tích hợp đèn phanh trên cao dạng LED, Lazang hợp kim 14 inch, Ghế xe chất liệu nỉ, có trang trí hoạ tiết (LT-LS), Vô-lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, Hệ thống giải trí Mylink 2, màn hình cảm ứng 7 inch, cổng kết nối USB, âm thanh 4 loa, Điều hoà chỉnh tay, Hệ thống an toàn phanh ABS, 2 túi khí trước, Khoá cửa trung tâm (LT-LS).

Chevrolet Spark 2019 1

 

Thêm tiền, khách hàng sẽ còn có cả hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo chuyển làn. Với phiên bản mới nhất này, Chevrolet Spark vẫn sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1.4l với công suất 98 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT tùy vào từng bản cấu hình.

Mi Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.