SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vợ Thủ tướng Canada Justin Trudeau là ai?

14:00, 11/11/2017
(SHTT) - Thủ tướng Canada Justin Trudeau không chỉ được biết đến là vị Thủ tướng trẻ tuổi, tài năng mà ông còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên người vợ xinh đẹp, giỏi giang. Dưới đây là chân dung người phụ nữ đứng sau thành công của vị Thủ tướng trẻ tuổi.

Là một trong những "nam thần" làm chính trị được công chúng ái mộ không chỉ bởi tài năng, lối sống cũng như vẻ ngoài đẹp trai như tài tử, Thủ tướng Canada Justin Trudeau còn có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ với người vợ xinh đẹp Sophie Grégoire.

vo thu tuong Canada Justin Trudeau la ai

 Vợ Thủ tướng Canada Justin Trudeau là ai?

Sophie Grégoire Trudeau sinh ngày 24/4/1975 ở Sainte-Adèle, Quebe, và lớn lên ở thị trấn Mount Royal. Bà là con một trong gia đình có bố là Jean Grégoire, một nhà môi giới chứng khoán, và mẹ là Estelle Blais, một cựu y tá. Sophie tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông ở trường đại học danh tiếng McGill, Montreal. Bà từng làm việc cho một tòa soạn báo trước khi làm dẫn chương trình cho một kênh truyền hình địa phương. Sau đó, bà chuyển sang làm phóng viên cho ETalk, chương trình giải trí lớn nhất của Canada.

vo thu tuong Canada Justin Trudeau la ai a

 Vợ Thủ tướng Canada Justin Trudeau là người phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp

Trong khi đó Trudeau tuổi đôi mươi đang theo đuổi những đam mê chẳng liên quan gì đến chính trị. Ông là võ sĩ, thầy giáo. Tháng 5/2003, Sophie và Trudeau tình cờ gặp lại khi tham gia một bữa tiệc gây quỹ từ thiện và hẹn hò sau đó. ào ngày 28/5/2005, vợ chồng ông Trudeau hạnh phúc khi rời đám cưới bằng chiếc xe Mercedes mui trần - chiếc xe được cha ông, cố Thủ tướng Canada Pierre Trudeau sử dụng từ năm 1959. Ngay ngày đầu hẹn hò, Trudeau đã thổ lộ rằng Sophie chính là người phụ nữ mà ông sẽ kết hôn. 

Phu nhân Thủ tướng Canada lần đầu xuất hiện trước công chúng khi ông Justin Trudeau chính thức trở thành Thủ tướng vào tháng 10/2015. Với vẻ ngoài xinh đẹp và hiền thục của mình, bà Sophie nhiều lần được mời làm người mẫu cho các buổi trình diễn thời trang tại Canada.

vo thu tuong Canada Justin Trudeau la ai b

 Gia đình hạnh phúc của Thủ tướng Canada Justin Trudeau

Không kém cạnh chồng mình, bà Sophie cũng được ca ngợi bởi phong cách thời trang đơn giản mà lịch lãm, trẻ đẹp. Bà thường xuyên xuất hiện cùng chồng trong các chuyến đi ngoại giao hoặc các sự kiện lớn của Canada.

Ngoài ra, bà Sophie còn được biết đến là người tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, các chương trình về quyền phụ nữ và trẻ em cũng như chương trình nâng cao sức khỏe người dân.

vo thu tuong Canada Justin Trudeau la ai c

 

Bà Sophie từng gây “bão” khi đăng tải trên trang Instagram cá nhân đúng dịp 8/3 rằng: “Khi chúng ta kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, hãy chúc mừng những chàng trai và người đàn ông trong đời đã luôn động viên chúng ta, luôn tôn trọng những người phụ nữ của họ”, bà viết và đăng kèm tấm hình lãng mạn của mình đang nắm tay chồng khi cả hai đắm đuối nhìn vào mắt nhau. 

vo thu tuong Canada Justin Trudeau la ai d

 

Có thể nói, 10 năm kể từ khi kết hôn, Justin Trudeau chính thức trở thành Thủ tướng Canada. Suốt quãng thời gian 10 năm phấn đấu của ông luôn thấp thoáng hình bóng người vợ xinh đẹp, giỏi giang. Bà Sophie luôn sát cánh bên chồng trong mọi hoạt động từ sau khi ông Trudeau được bầu làm thủ tướng vào năm 2015, từ việc cùng chồng đến thăm các nhà lãnh đạo thế giới như Barack và Michelle Obama, chào hỏi vợ chồng Hoàng tử William khi họ đến thăm Canada cho đến diện kiến Nữ hoàng Elizabeth II. Đôi khi bà sánh vai chồng đến dự những buổi công chiếu phim. 

vo thu tuong Canada Justin Trudeau la ai e

 Hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Thủ tướng Canada Justin Trudeau

Mặc dù trở thành Thủ tướng chắc chắn là một bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cả Justin Trudeau và Sophie Grégoire nhưng cả hai vẫn xem trọng việc chăm sóc con cái, gia đình. Cặp đôi trai tài gái sắc có với nhau 3 nhóc tì xinh xắn: con trai cả Xavier James, con gái Ella-Grace và con trai út Hadrien.

Về phần mình, ông Trudeau hiểu rõ hơn ai hết tình yêu và những điều tuyệt vời mà người vợ xinh đẹp dành cho mình. Sau tất cả, vợ ông luôn ở đó, hỗ trợ ông mọi lúc.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.