SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải là ai?

09:13, 20/02/2017
(SHTT) - Những ngày qua, chuyện lùm xùm tình cảm giữa Lâm Vinh Hải, Linh Chi và vợ cũ vẫn đang khiến dư luận quan tâm. Trong khi nam vũ công khẳng định Linh Chi không phải người thứ 3 trong hôn nhân tan vỡ của anh thì Phương Châu tố rằng chồng cũ của mình đang nói dối.

Câu chuyện tay 3 giữa Lâm Vinh Hải, Linh Chi và vợ cũ của anh vẫn đang khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Những người trong cuộc cũng đang lên tiếng phân trần và bảo vệ quyền lợi cho mình.

vo cu cua lam vinh hai la ai b

 Chuyện tình cảm giữa Lâm Vinh Hải, Linh Chi và vợ cũ của anh vẫn đang là tâm điểm của dư luận

Được biết Phương Châu chính là vợ cũ của Lâm Vinh Hải đồng thời cũng là quản lý của anh. Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc và có một bé gái thì Lâm Vinh Hải và Phương Châu đã đường ai nấy đi.

Cặp đôi cũng từng gây chú ý khi cả hai đều tham gia một nhóm nhảy là Breakdance và gặp nhau lần đầu năm 2008. Nam vũ công và vợ đã có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng 3 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Vào thời điểm cưới Phương Châu, Lâm Vinh Hải còn rất trẻ và và cũng là cái tên lạ lẫm trong giới showbiz. 

vo cu cua lam vinh hai la ai t

 Vợ cũ của Lâm Vinh Hải là ai?

Về phía Phương Châu, sau khi sinh con gái đầu lòng thì cô đảm nhận vai trò quản lý cho chồng và góp công khá lớn trong sự thành công của nam vũ công ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đến tháng 8/2016, cặp đôi đã tuyên bố ly hôn khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ nuối tiếc. Vào thời điểm đó, cả 2 cũng khá kín tiếng và thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau. Không chỉ vậy, Phương Châu cũng vẫn làm quản lý cho chồng cũ và giúp đỡ anh trong sự nghiệp. Phương Châu khẳng định cả 2 vẫn coi nhau như bạn bè thân thiết và cùng chăm sóc con gái Kỳ Kỳ, cho cô bé cảm nhận dược cả tình cảm của cha và mẹ.

Sau khoảng thời gian ly hôn thì những bức ảnh thân mật giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi, bạn diễn của anh trong Găng tay đỏ cũng dần được rò rỉ khiến dư luận dấy lên tin đồn rằng chính Linh Chi là người thứ 3 xen vào hôn nhân của vợ chồng nam vũ công nhưng sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận.

vo cu cua lam vinh hai la ai f

 Gia đình hạnh phúc của Lâm Vinh Hải trước khi hôn nhân tan vỡ

Mọi việc tưởng chừng như dừng lại ở đó cho đến ngày 18/2 vừa qua, Lâm Vinh Hải đã chính thức công khai trên báo chí về chuyện tình cảm với Linh Chi và cho biết rằng cả hai mới hẹn hò cách đây khoảng một tháng. Không chỉ vậy, nam diễn viên Găng tay đỏ còn khẳng định rằng anh rất nghiêm túc trong mối quan hệ với người đẹp chân dài và đã lên kế hoạch kết hôn với cô. Linh Chi rất được lòng bố mẹ Lâm Vinh Hải và 2 bên gia đình cũng đã đi lại.

Trước nghi vấn của dư luận thì Lâm Vinh Hải khẳng định rằng Linh Chi không phải là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân giữa anh và Phương Châu vì vậy anh chấp nhận hứng búa rìu dư luận thay cho bạn gái.

vo cu cua lam vinh hai la ai l

 Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn đang ngọt ngào bên nhau

Trong khi Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn nồng nàn bên nhau thì Phương Châu đã đăng dòng tâm thư khá dài lên trang cá nhân Facebook và nói về câu chuyện hôn nhân của cô cũng như khẳng định những điều Lâm Vinh Hải chia sẻ là không đúng sự thật.

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè vì đã động viên cô trong thời gian qua. Phương Châu viết ra những dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Mình thất vọng vì 1 con người mình đã biết, đã tin tưởng và hết lòng 11 năm qua... và chỉ kịp nhìn ra người đã thay đổi đến mức mình không nhận ra cách đây vài tiếng trước. Nhưng Châu tin cuộc sống có đạo lý và công bằng, có những chuyện không thể đổi trắng thay đen".

"Đã qua rồi thời phụ nữ phải cam chịu và nhẫn nhịn, chấp nhận im lặng vì 1 cái chung, chỉ phù hợp với những người sống và đối xử tình nghĩa với mình còn khi người ta đã không thì hãy dũng cảm đối diện và nói lên sự thật dù có thể kết quả sẽ khiến cả chính mình tổn thương nhưng vết thương sẽ lành, cuộc sống sẽ trả lại cho bạn những gì bạn xứng đáng".

vo cu cua lam vinh hai la ai

Tâm thư của Phương Châu, vợ cũ Lâm Vinh Hải 

Cùng với đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải tố rằng chồng cũ mình đã ngoại tình với Linh Chi trong khi anh vẫn là chồng của cô và chính Linh Chi là nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay. Thậm chí cô cũng khẳng định mình có đầy đủ bằng chứng cho thấy Linh Chi và cựu quán quân Thử thách cùng bước nhảy có quan hệ tình cảm khi anh vẫn là người đàn ông của gia đình, tố chồng cũ chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như anh từng nói.

Cuối tâm thư, Phương Châu gửi lời xin lỗi mẹ ruột vì khiến mẹ suy nghĩ, đau lòng. Đồng thời cô cũng gửi lời xin lỗi tới con gái với lời nhắn nhủ: “Mẹ cần phải bảo vệ con khỏi một người như vậy và cả người phụ nữ kia. Nếu một mai con lớn lên, lấy chồng, con vấp ngã như mẹ, bị một người phụ nữ khác cướp đi gia đình mà tỏ ra mình vô tội, thì con đừng như bà ngoại, đừng như mẹ của quá khứ, chọn lựa cách im lặng. Hãy như mẹ của con bây giờ, lên tiếng đòi lại cái đúng, tình yêu không còn, nhưng lẽ phải luôn là lẽ phải".

vo cu cua lam vinh hai la ai a

 Tâm thư của Lâm Vinh Hải

Về phía Lâm Vinh Hải thì anh cho biết anh vẫn sẽ giữ im lặng và không muốn mọi chuyện thêm ồn ào: "Cuối cùng về tính cách con người Hải thì có lẽ ai biết, đã và tiếp xúc với Hải rồi thì sẽ hiểu Hải là 1 con người như thế nào. Vậy nên Hải không muốn giải thích hay đôi co gì thêm ở thời điểm hiện tại".

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.