SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vợ cũ của Johnny Depp quyên tặng tài sản ly hôn cho tổ chức từ thiện

11:00, 13/04/2018
(SHTT) – Bệnh viện Nhi đồng Los Angeles (CHLA) đã xác nhận rằng nữ diễn Amber Heard đã hiến một phần tài sản giải quyết hậu ly hôn cho tổ chức từ thiện này.

Nữ diễn viên 31 tuổi đã tiến hành ly dị nam diễn viên Johnny Depp vào năm 2016 và đã giành được 7 triệu USD trong khối tàn sản chung và cô cũng đã từng đưa ra đề nghị sẽ quyên góp khối tài sản đó cho hai tổ chức từ thiện đó là Hiệp hội Quyền tự do dân sự Hoa Kỳ và CHLA.

Mới đây, CHLA đã công bố báo cáo vinh danh những nhân vật đã tham gia quyên góp cho tổ chức này vào năm 2017, trong đó có tên của nữ diễn viên Amber Heard với số tiền quyên góp không được tiết lộ chính xác nhưng nằm trong khoảng từ 1-4 triệu USD.

amber_heard_1570498

 

Trong báo cáo có viết: “Chúng tôi rất cảm kích khi những khoản tài trợ rất lớn và sự hào phóng của các mạnh thường quân được gửi tới cho chúng tôi trong năm kinh thế 2017. Thay mặt cho tất cả các em nhỏ và gia đình những em nhỏ cùng với CHLA, chúng tôi xin chân thành cảm ơn”.

Amber và Johnny, 54 tuổi, đã đưa ra một vài tuyên bố trước truyền hôn sau khi chính thức tiến hành giải quyết ly hôn vào tháng 8/2016 và kết thúc chính thức vào tháng 1/2017, trong đó có việc Amber sẽ dùng phần tài sản của mình để từ thiện.

amber-heard-johnny-depp-split

Cặp đôi tiến hành ly hôn vào tháng 8/2016. 

Kể từ khi ly dị với Johnny, Amber bắt đầu hẹn hò với tỷ phú Elon Musk nhưng cặp đôi cũng đã chia tay vào đầu năm nay.

Amber-Heard-and-Elon-Musk-AV

Sau khi ly dị Amber trở thành bạn gái của tỷ phú Elon Musk. 

Lý do ban đầu được Amber đưa ra để dẫn tới việc ly hôn là do hành vi bạo hành của Johnny Depp và cô không thể chịu đựng thêm nữa. Sau đó Johnny Depp đã phải chịu rất nhiều chỉ trích về hành vi bạo hành của mình từ giới truyền thông.

Nguyễn Huế

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.