SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Vinhomes Central Park 5 sao: Vừa bàn giao đã gặp sự cố nghiêm trọng

15:11, 07/08/2017
Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Nguyễn Khánh Linh chia sẻ hình ảnh và đoạn video ghi lại hiện tượng bể phốt bị trào ngược tại căn hộ cao cấp Vinhomes central park 5 sao, mới bàn giao đang gây bão dư luận.

 Facebook đăng với nội dung sau: “Các anh chị dự án Vinhome nhận nhà có ai bị tình trạng như thế này chưa? Hướng giải quyết của Vinhome ra làm sao? Tình trạng khách mua căn này, chưa ở ngày nào? Hôm nay về Vn bước vào nhà tí xỉu – bể phốt bị trào ngược lên tràn ra nhà khoảng 3 - 4 tháng mà không ai biết dẫn đến tình trạng gỗ lót sàn tất cả các phòng đều hư hỏng 100%. Nghĩ đến căn nhà gần chục tỷ bạc, chưa ở ngày nào, chưa kịp cúng kiếng gì mà chuyện nguyên cái bể phốt của các tầng lân cận dội vào nhà mình là ruột gan nóng bừng bừng”.

lsvnovinhome1-598136982ed21

 

vinhome 2

 Facebook cá nhân của Nguyễn Khánh Linh chia sẻ

Sau khi video trên được đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng (hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận). Có rất nhiều luồng ý kiến tâm sự đồng cảm với gia đình chủ nhà, đồng thời cũng có rất nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích, tẩy chay dự án Vinhomes Central Park 5 sao này.

Được biết, Dự án tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những bậc nhất của trung tâm TP. Hồ Chí Minh, nơi kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố với hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.

Số lượng căn hộ khoảng 10.000 căn hộ tiêu chuẩn, shophouse, garden house và penthouse. Shophouse và garden house được thiết kế thông tầng (duplex) và được bố trí tại 2 tầng đế của các tòa nhà. Penthouse: được bố trí tại 1 hoặc 2 tầng trên cùng của các tòa nhà (tùy theo thiết kế của từng tòa). Trong số căn hộ tiêu chuẩn có một số căn dưới dạng officetel (loại căn hộ tiêu chuẩn: diện tích: từ 43 m2 – 500 m2; có 1 - 4 phòng ngủ).

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, tất cả các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Với mô hình thành phố xanh thu nhỏ, Vinhomes Central Park kiến lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống. Tại đây, cư dân được tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên tươi đẹp, không gian sống bao phủ trong sắc màu mượt mà của cỏ cây. Mỗi ngày, cư dân sẽ được tận hưởng niềm vui sống bên những thảm cỏ xanh trải dài vô tận trong không gian ngập tràn hương sắc thiên nhiên.

centre

 Dự án Vinhomes Central Park 5 sao 

Tại Vinhomes Central Park, cư dân không chỉ được an hưởng một không gian sống lý tưởng mà còn được sử dụng các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp tại bệnh viện quốc tế 5 sao Vinmec và hệ thống trường liên cấp Vinschool – bảo đảm một cuộc sống văn minh, khỏe mạnh, bình an.

Ngoài ra, Vinhomes Central Park còn có những dịch vụ sống trọn vẹn khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí cao cấp (sân trượt băng trong nhà, khu giải trí Vinpearlland Games hiện đại, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng,…).

Với một dự án mang tầm cỡ 5 sao đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, nằm tại vị trí đắc địa, nhưng lại để xảy ra sự cố nghiêm trọng (bể phốt trào ngược vào nhà). Dư luận đang rất lo lắng về chất lượng của công trình và nghi ngờ về những năng lực của nhà thầu cũng như đơn vị tư vấn, thiết kế, giám sát thi công công trình liên quan đến chất lượng công trình của dự án Vinhomes Central Park hay không?

Theo Luật Sư Việt Nam

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bloomberg, một thẩm phán tại San Francisco đã đưa ra phán quyết Apple phải đối diện với một vụ kiện tố cáo công ty về sự cẩu thả trong việc đối phó với nguy cơ theo dõi tiềm ẩn do các thiết bị AirTag gây ra.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, các khóa tu mùa hè nhận được sự quan tâm lớn của phụ huynh và các bạn trẻ bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà hoạt động này mang lại. Lợi dụng nhu cầu đó, thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu trò tinh vi nhằm thực hiện hành vi trục lợi.