SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

VINATECH FEED: Top 100 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng

14:41, 21/11/2016
(SHTT) - Công ty CP công nghệ nông nghiệp Việt Nam (VINATECH FEED) là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi. Vừa được vinh danh trong top 100 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng, VINATECH FEED nhận được sự tin cậy từ phía khách hàng.

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi với thương hiệu VINATECH FEED, Công ty cổ phần công nghệ nông nghiệp Việt Nam hoạt động dựa trên các nguyên tắc về: Chất lượng sản phẩm, Sự tin cậy, Dịch vụ hậu mãi và Giá cả cạnh tranh.

cong ty cp cong nghe nong nghiep viet nam

 Công ty CP công nghệ nông nghiệp Việt Nam có thương hiệu là VINATECH FEED

Công ty này có công nghệ tiên tiến và được tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng nên sẽ cung cấp thức ăn chăn nuôi với giá trị tối ưu. Nhờ việc ứng dụng công nghệ và nuôi thử nghiệm, Công ty cổ phần công nghệ nông nghiệp Việt Nam đã tạo ra những dòng sản phẩm tốt để cung cấp cho nhà phân phối và trại nuôi heo, gia cầm và thủy sản.

cong ty cp cong nghe nong nghiep viet nam a

Công ty CP công nghệ nông nghiệp Việt Nam lọt top 100 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng 

Các dòng sản phẩm chất lượng mà VINATECH FEED đã đưa ra thị trường là:

Hỗn hợp dinh dưỡng cho lợn: T.10 - HH đặc biệt cho lợn con từ tập ăn - 10kg; T.11 - HH cao cấp cho lợn áp siêu từ 15 - 30kg; T.12 - HH cho lợn hướng nạc từ 15 - 30 kg;  T.14S - HH cao cấp cho lợn siêu nạc từ 15 - 30kg; T.15S - HH cao cấp cho lợn siêu nạc từ 15 - 50kg; T.16 - HH đặc biệt cho lợn nái chửa.

Hỗn hợp dinh dưỡng cho gà: G1.7 - HH mảnh cho gà trắng từ 1-14 ngày tuổi; G1.9 - HH viên cho gà trắng từ 28-42 ngày tuổi; GĐ.07 - HH cho gà đẻ trên 18 tuần tuổi; G.61 - HH cho gà thịt từ 1-21 ngày tuổi; G.62 - HH cho gà thịt từ 22 ngày tuổi – XC; G.62S - HH cho trại gà thịt từ 28 ngày – XC.

Hỗn hợp dinh dưỡng cho vịt, ngan: V.71 - HH cho vịt, ngan từ 1 - 21 ngày tuổi; V.72 - HH cho vịt, ngan từ 22 ngày – XC;  Mã sản phẩm V.72S - HH cho vịt, ngan thịt từ 28 ngày – XC; V.74 - HH cho vịt, ngan đẻ trên 18 tuần tuổi.

Và nhiều mã sản phẩm khác như: Mã sản phẩm T.13L - HH cao cấp cho lợn từ 30kg – XC, Mã sản phẩm F1.4S - HH  đặc biệt cho lợn trại siêu nạc từ 10-25kg, Mã sản phẩm GĐ.06 - HH cao cấp dành cho gà hậu bị, Mã sản phẩm GĐ.07 - HH cho gà đẻ trên 18 tuần tuổi.

cong ty cp cong nghe nong nghiep viet nam b

 Công ty cổ phần công nghệ nông nghiệp Việt Nam hoạt động dựa trên các nguyên tắc về: Chất lượng sản phẩm, Sự tin cậy, Dịch vụ hậu mãi và Giá cả cạnh tranh.

Nhờ việc tích cực đào sâu nghiên cứu trong các hoạt động kinh doanh và lấy được niềm tin từ phía khách hàng bằng chất lượng, Công ty cổ phần công nghệ nông nghiệp Việt Nam đã vinh dự nằm trong TOP 100 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng 2016  - Chương trình do Viện sở hữu trí tuệ quốc tế cùng Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt nam với sự bảo trợ của Tạp chí Sở hữu trí tuệ & sáng tạo.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa xử phạt đối với 2 cơ sở kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên không gian mạng.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới. Sự kiện cũng nhằm đánh dấu sự kiện Pepsi thay đổi bộ nhận diện toàn cầu mới.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Đối với các công ty khởi nghiệp, việc có thể bảo vệ tốt các tài sản trí tuệ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, được người dân tín nhiệm. Trong đó, Hà Nội được đánh giá là địa phương dẫn đầu cả nước về các sản phẩm OCOP.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Cục Sở hữu trí tuệ đã ra quyết định số 9358/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu tập thể “Cây giống lâm nghiệp Hữu Lũng” cho sản phẩm cây giống lâm nghiệp của huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.