SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

VIETSTAR: Công ty hóa phẩm xây dựng hàng đầu Việt Nam

14:36, 05/12/2016
(SHTT) - Sau nhiều năm hoạt động, Công Ty TNHH Công Nghiệp VIETSTAR đã trở thành công ty uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hóa phẩm xây dựng. VIETSTAR vẫn đang phấn đấu để trở thành một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ Việt Nam trên trường quốc tế.

Với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn sâu, rộng và kinh nghiệm lâu năm trong ngành vật liệu xây dựng, hóa chất, thi công, thiết kế xây dựng, VIETSTAR luôn không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và đưa ra các giải pháp công nghệ đem lại hiệu quả tốt nhất về kinh tế cũng như kỹ thuật cho người tiêu dùng.

Logo Vietstar

 

Các sản phẩm của VIETSTAR được sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc, có chất lượng cao, cùng với quy trình công nghệ sản xuất kép kín, dây chuyền sản xuất hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001- 2008... Do vậy, các sản phẩm của VIETSTAR đã thỏa mãn được yêu cầu khắt khe, khó tính nhất của khách hàng và đã tạo nên thương VIETSTAR uy tín chất lượng được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư, phát triển bền vững, VIETSTAR phấn đấu trở thành một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế. Đồng thời VIETSTAR cũng giữ vững sứ mệnh của mình là tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và năng động, công bằng, cơ hội thăng tiến và thu nhập hấp dẫn cho người lao động; Hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành tin cậy” luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững đối với đối tác; Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, tích cực tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc đối với xã hội.

VIETSTAR 3

 

Công Ty TNHH Công Nghiệp VIETSTAR coi trọng các giá trị, các nguyên tắc trong mọi hoạt động của mình: Nhân lực là tài sản quý giá nhất, là sức mạnh của công ty, chất lượng là “Think Building Chemicals, Think VIETSTAR” – “Nghĩ đến hóa phẩm xây dựng, nghĩ đến VIETSTAR” và hợp tác là cùng nhau thịnh vượng.

Hiện nay, VIETSTAR đang cung cấp các loại: màng chống thấm bitum, băng cản nước PVC, sơn chống thấm, vữa trộn sẵn, vật liệu sàn, phụ gia bê tông... Trong đó 2 sản phẩm tiêu biểu là băng cản nước PVC Vinstops và sơn chống thấm xi măng Polymer Vinlastic. Đây là hai loại vật liệu chống thấm tiêu biểu điển hình mà Công ty đã tự nghiên cứu, sản xuất. Sản phẩm phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật theo qui chuẩn, tiêu chuẩn Việt Nam hiện hành và đã được chủ đầu tư, nhà thầu thi công, đơn vị tư vấn tín nhiệm đánh giá cao, khẳng định được thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

VIETSTAR 2

 

Được biết băng cản nước PVC Vinstops được chế tạo từ nhựa Polyvinyl clorua (PVC) có khả năng chịu nhiệt và đàn hồi cao. Sản phẩm thiết kế để chống thấm các mạch ngừng thi công, khe co giãn, khe lún được lắp đặt theo chiều ngang, chiều dọc của khe nhằm ngăn chặn nước thấm qua trong các kết cấu bê tông. Trong khi đó sơn chống thấm xi măng Polymer Vinlastic là hệ sơn chống thấm hai thành phần được chế tạo dựa trên cơ sở các polyme chất lượng cao, xi măng và các loại phụ gia đặc biệt khác.Vinlastic liên kết rất tốt với hầu hết các sản phẩm xây dựng. 

VIETSTAR 5

 

Công Ty TNHH Công Nghiệp VIETSTAR coi trọng các giá trị, các nguyên tắc trong mọi hoạt động của mình: Nhân lực là tài sản quý giá nhất, là sức mạnh của công ty; Chất lượng là“Think Building Chemicals, Think VIETSTAR” – “Nghĩ đến hóa phẩm xây dựng, nghĩ đến VIETSTAR”; Hợp tác là cùng nhau thịnh vượng.

VIETSTAR 4

 

VIETSTAR 1

 

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.