SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

VietnamPlas 2018 – Nơi hội tụ của các thương hiệu nhựa hàng đầu thế giới

09:19, 20/09/2018
(SHTT) - VietnamPlas 2018 sẽ diễn ra từ ngày 4 - 7/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

 Triển lãm VietnamPlas 2018 thu hút 520 nhà cung cấp hàng đầu tham gia đến từ 14 quốc gia trên thế giới như Bỉ, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc, Triều Tiên, Singapore, Hà Lan, Ba Lan, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam. Triển lãm sẽ trưng bày các giải pháp sản xuất tốt nhất cho ngành nhựa và cao su trong nước với quy mô diện tích hơn 18.000 mét vuông.

Với lịch sử 17 năm tại Việt Nam, VietnamPlas đã tạo được danh tiếng trong ngành nhựa và cao su tại Việt Nam, mang đến hàng loạt máy móc công nghệ mới. Tại VietnamPlas 2018 năm nay, công ty WAPS mang đến loại máy đúc nhựa áp lực series BS-III với tính linh hoạt cao và tiết kiệm năng lượng. Nhà sản xuất máy tái chế nhựa danh tiếng Polystar không chỉ mang đến máy tái chế chất lượng cao mà còn giới thiệu máy thổi màng và máy làm túi. Trong khi đó, công ty Lung Meng sẽ giới thiệu máy thổi màng hiệu xuất cao dành cho các nhà sản xuất túi nhựa tại Việt Nam. Nhà sản xuất máy ép nhựa Haitian sẽ mang đến công nghệ CNC mới nhất nhằm tạo điểm nhấn cho ngành nhựa trong nước.

trien lam

 

Nhà cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao Persian Gulf Polymer hứa hẹn sẽ mang đến Việt Nam các loại nguyên liệu giúp nâng cao giá trị sản phẩm nhựa trong nước. LS Mtron với loại máy ép phun nhựa tiết kiệm năng lượng và công nghệ phun chất lượng cao. Với sự tham gia đông đảo từ các thương hiệu lớn trong ngành, VietnamPlas đã thật sự trở thành diễn đàn thương mại hàng đầu trong ngành nhựa, đáp ứng hầu hết các yêu cầu của các nhà sản xuất trong nước.

Có thể khẳng định rằng, VietnamPlas lần thứ 18 là sự kiện đáng tham gia cho các doanh nghiệp trong ngành. Hãy đến tham quan VietnamPlas 2018 để chứng kiến những tiến bộ về công nghệ, sự đa dạng của sản phẩm và cập nhật những kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia trong ngành.

Sơn Tùng

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.