SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

VIETMAX: Công ty TNHH đồ họa - kiến trúc hàng đầu Việt Nam

06:37, 17/02/2017
(SHTT) - Với sứ mệnh trở thành một hệ thống các công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc từ đào tạo, thiết kế đến thi công, công ty TNHH Đồ họa Kiến trúc Vietmax đã ngày càng phát triển với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, dây chuyền khép kín.

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH Đồ họa Kiến trúc VIETMAX đã có những bước phát triển không ngừng trong việc đào tạo đồ họa viên, thiết kế thi công các công trình kiến trúc từ dân dụng đến công nghiệp. Hiện nay VIETMAX là hệ thống các trung tâm đào tạo đồ họa, văn phòng thiết kế kiến trúc và xưởng sản xuất gia công cơ khí, cửa nhôm định hình, đồ gỗ nội thất.

Công ty TNHH Đồ họa Kiến trúc VIETMAX được thành lập theo quyết định số 0107398312 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Kiến trúc VIETMAX do ông Vũ Ngọc Thắng sáng lập cùng các cộng sự với chức năng: Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan; Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng; Hoàn thiện công trình xây dựng; Thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất; Giáo dục nghề nghiệp; Dịch vụ hỗ trợ giáo dục.

Với đội ngũ thiết kế đồ họa và kiến trúc sư trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế và thi công xây dựng, VIETMAX tự hào khi mang đến cho khách hàng những công trình kiến trúc, những thiết kế nội thất với phong cách kiến trúc hiện đại, tiện lợi, thông minh.

vietmax

 

vietmax a

 

Song song đó, VIETMAX còn là nhà đào tạo các phần mềm đồ họa, giúp sinh viên nâng tầm tư duy về lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất. Thực hiện hóa giấc mơ kiến trúc sư thiết kế của các bạn học viên.

vietmax b

 

vietmax c

 

Sứ mệnh của VIETMAX là trở thành một hệ thống các công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc từ đạo tạo, thiết kế đến thi công. Đến với VIETMAX sẽ là một dây chuyền khép kín về các hoạt động liên quan đến thiết kế kiến trúc nội thất. 

Chất lượng là bản chất của sự thành công doanh nghiệp, chính vậy VIETMAX không ngừng nâng cấp chất lượng các lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và thiết kế kiến trúc nội thất, hiện nay VIETMAX đang có 28 nhân sự gồm: 12 kiến trúc sư thiết kế và 9 kỹ sư thi công kết cấu, cùng 3 giảng viên, 1 quản lý, 1 kế toán, 2 nhân viên marketing.

Một số công trình tiêu biểu của VIETMAX

1.     Tường Vy Luxury Shop

Địa điểm: Thành phố Điện Biên, tỉnh Điện Biên

Diện tích: 42.8 m2

Thời gian: 12/2016 Chủ đầu tư: Chị Hạ Du

vietmax e

 

vietmax f

 

vietmax g

 

2.     Căn hộ CT2B

Địa điểm: CT2B khu đô thị Nghĩa đô

Diện tích: 45.5m2

Thời gian: 11/2016 Chủ đầu tư: Chị Mai

vietmax i

 

3.     Chung cư CT2C

Địa điểm: P24.10 CT2C Khu đô thị nghĩa đô

Diện tích: 42m2

Thời gian: 09/2016

Chủ đầu tư: Anh Dương Tùng Lâm

4.     Công trình tòa nhà văn phòng công ty cổ phần nền móng Đua Fat

Địa điểm: Khu đô thị Xa La – Hà Đông – Hà Nội

Diện tích: 650m2

Thời gian: 2016 Chủ đầu tư: công ty cổ phần nền móng Đua Fat

vietmax k

 

Định hướng phát triển của công ty đó là giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: Chất lượng, doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm. Cùng với đó, VIETMAX cũng đang phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về đào tạo, thiết kế, sản xuất, mua bán, gia công các sản phẩm kiến trúc nội thất,…lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Mọi thông tin về xin liên hệ: Công ty TNHH Đồ họa Kiến trúc VIETMAX

Trụ sở chính: Số 4B – Ngõ 7 – Ao Sen – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội.

Điện thoại: 0439955889

Hotline: 0912696963 - 0914696963

Email: [email protected]

Website: www.kientrucvietmax.com

PV

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.