SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 22/03/2024
  • Click để copy

Việt Dart, tình cũ của Hoàng Thùy Linh trong scandal lộ clip nóng 10 năm trước bây giờ ra sao?

06:35, 09/03/2018
(SHTT) - Sau 10 năm xảy ra scandal chấn động, đẩy Hoàng Thùy Linh xuống vực thẳm của danh vọng thì giờ đây nữ diễn viên đã vượt qua được mọi bão tố và lấy lại tên tuổi. Bạn trai cũ của cô là Việt Dart cũng có thay đổi bất ngờ.

Scandal lộ “clip nóng” của Hoàng Thùy Linh cách đây 10 năm đã từng gây chấn động dư luận thời điểm đó, khi bộ phim “Nhật ký Vàng Anh” đang nổi đình nổi đám trong giới trẻ. Hình tượng trong sáng, ngây thơ của Hoàng Thùy Linh bỗng chốc sụp đổ, đoạn clip nhanh chóng lan tràn trên mạng xã hội khiến cuộc sống của cô điêu đứng.

Thời điểm ấy, đi đâu người ta cũng nhắc “phi vụ Vàng Anh”, và mãi đến hiện tại, trên trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh cũng thi thoảng cũng có bình luận “gợi nhắc lại”. Với 10 năm nỗ lực đi lên bằng chính tài năng nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh đã xóa tan định kiến về “Vàng Anh”, trở thành nữ ca sĩ xinh đẹp thành công bậc nhất showbiz Việt.

viet dart 9

Trong ngày ra mắt cuốn tự truyện Vàng Anh và Phương Hoàng, Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ câu chuyện của mình một cách tự nhiên và đầy hàm ý

Đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh và ê-kíp đã thực hiện chuỗi 10 dự án với tên gọi “Chiến dịch Vàng Anh và Phượng Hoàng”. Một trong số đó là việc cho ra mắt cuốn tự truyện kể về chính cuộc đời cô gái này.

Trong ngày ra mắt cuốn tự truyện Vàng Anh và Phương Hoàng, Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ câu chuyện của mình một cách tự nhiên và đầy hàm ý. Trong cuốn sách, cô không hề né tránh bất kỳ một sự kiện nào. Từ việc clip sex được ghi lại trong hoàn cảnh nào cho tới khi người bạn trai lúc ấy đã biến mất vĩnh viễn sau một đêm an ủi Hoàng Thùy Linh. Còn đó những cuộc gọi thô bỉ của đám đàn ông say xỉn nhục mạ là cave rồi cười phá lên man rợ đến chuyện bị bạn bè ở trường đại học bình phẩm xì xào dè bỉu sau lưng... Hoàng Thùy Linh ra cuốn sách này không nhằm thanh minh hay giải thích bất kỳ điều gì. Với cuộc đời cô tất cả mọi chuyện đã diễn ra như thế.

viet dart 10

 

Đặc biệt khi nói về Việt Dart, người bạn trai trong scandal lộ clip nóng năm đó, Hoàng Thùy Linh cho hay: "Tất cả những người đi qua cuộc đời mình, dù tốt hay xấu, một tình huống nào đó đều tạo nên con người mình ở thời điểm hiện tại. Nhiều khi Linh cũng nghĩ, nếu mọi chuyện khác đi thì cuộc sống của mình sẽ như thế nào? Thực ra Linh không thể biết được, chỉ biết rằng, ở thời điểm hiện tại, cuộc sống trọn vẹn, bản thân cân bằng hơn, sức mạnh trong tư duy mạnh hơn".

Trong buổi ra mắt cuốn sách cũng có sự góp mặt của MC Vân Hugo. Nói về người bạn lâu năm, Vân Hugo thừa nhận từ xưa đến nay, cô vẫn luôn ngưỡng mộ Hoàng Thùy Linh ở ý chí nghị lực. Cùng diễn với nhau từ thời Nhật ký Vàng Anh, Vân Hugo nghẹn ngào nói cô muốn xin lỗi Hoàng Thùy Linh. Vân Hugo chia sẻ đến giờ cô vẫn thấy áy náy vì nếu không phải vì Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh đã không gặp Việt Dart.

Và đến thời điểm hiện tại, nhiều người cũng thắc mắc rằng Việt Dart bây giờ ra sao?

viet dart

Việt Dart và Hoàng Thùy Linh quen nhau khi còn người đẹp là học sinh cấp 3 

Được biết, Việt Dart vốn là 1 thiếu gia ở Hà Nội. Anh và Hoàng Thùy Linh quen nhau khi còn người đẹp là học sinh cấp 3. Cả hai chia tay vì Việt Dart sang Mỹ nhập học. Sau đó 1 năm, anh quay lại tìm Hoàng Thùy Linh nối lại tình xưa và gây sóng gió bằng đoạn clip nóng.

viet dart 7

 

Được biết, sau “vụ Vàng Anh”, gia đình Việt Dart đã ngỏ lời hỏi cưới Hoàng Thùy Linh nhưng cô không chấp nhận. Việt Dart trở lại Mỹ tiếp tục học, còn Hoàng Thùy Linh ở lại Việt Nam mạnh mẽ vượt qua scandal.

Mới đây, các hình ảnh hiện tại của Việt Dart được hé lộ. Khác với thân hình gầy gò cách đây 10 năm, tình cũ Hoàng Thùy Linh hiện khá chững chạc và phong độ. Anh cũng đã có một mái ấm nhỏ hạnh phúc. Việt Dart vẫn sử dụng Facebook nhưng hạn chế thông tin ở chế độ chia sẻ với bạn bè, người quen.

viet dart 1

 

viet dart 2

 

viet dart 3

 

viet dart 4

 

viet dart 5

 

viet dart 6

 

Linh Tú

Tin khác

Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 4 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.