SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Viện mẫu thời trang LINK mode: Nơi khởi nguồn của đam mê

13:55, 02/08/2017
(SHTT) - “Đại Học Không Phải Là Con Đường Duy Nhất". Chính vì lẽ đó, Viện Mẫu Thời Trang LINkmode là giải pháp lựa chọn phát triển nghề nghiệp tối ưu nhất (chi phí thấp, hiệu quả cao), đáp ứng được các tiêu chí trong thực tiễn phát triển.
thoi trang link mode

Công ty Cổ Phần Thời Trang LINKmode Chính thức tuyên bố ra mắt “ Viện Mẫu Thời Trang LINkmode”. 

Ngày 1/8/2017, tại Hà Nội, Công ty Cổ Phần Thời Trang LINKmode Chính thức tuyên bố ra mắt “ Viện Mẫu Thời Trang LINkmode”. Viện mẫu thời trang LINK mode tọa lạc ngay ngã tư khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Viện Mẫu Thời Trang LINkmode là sự lựa chọn tin cậy cho các học viên muốn tham dự các khóa học về thiết kế thời trang. Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động thú vị thu hút đông đảo lượng khách hàng đến tham quan tìm hiểu.

Với nhu cầu phát triển chuyên nghành thiết kế thời trang gia tăng mạnh mẽ, trong bối cảnh yêu cầu thị trường về kỹ năng nghề nghiệp tăng cao. Dựa trên nhìn nhận về xu hướng cũng như nhu cầu tuyển dụng lao động hiện tại và trong tương lai ,LINKmode đã khẳng định được : “Đại Học Không Phải Là Con Đường Duy Nhất". Chính vì lẽ đó, Viện Mẫu Thời Trang LINkmode là giải pháp lựa chọn phát triển nghề nghiệp tối ưu nhất (chi phí thấp, hiệu quả cao), đáp ứng được các tiêu chí trong thực tiễn phát triển.

link

Bà Nguyễn Thị Nhị - TGĐ C.TY Cổ phần thời thời trang Linkmode cùng các khách mời

Bà Nguyễn Thị Nhị - TGĐ C.TY Cổ phần thời thời trang Linkmode chia sẻ" Tôi rất hạnh phúc khi mọi người đã góp chút thời quý báu của mọi người để đến đây tham dự buổi lễ ra mắt “ Viện Mẫu Thời Trang LINkmode”. Hôm nay, trong không khí này đây, tôi không biết nói gì hơn ngoài sự cảm ơn sâu sắc, tôi mong muốn rằng, trong suốt quãng đường mà LINK mode sẽ đi sau này sẽ nhận được sự ủng hộ đồng tình của tất cả mọi người".

Viện Mẫu Thời Trang LINkmode: "Dạy Nghề đi đôi với Kỹ Năng Sáng Tạo” 

LINKmode chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang từ đầu năm 2016. Kể từ thời điểm ra mắt đến nay các khóa học online tại LINkmode đã nhận được sự tham dự đông đảo của gần 50.000 học viên trên cả nước tin tưởng và theo học thông qua các khóa học online miễn phí.

Bên cạnh đó, Dù là thương hiệu còn non trẻ nhưng đã bước đầu khẳng định được những dấu ấn trong các chương trình lớn như: Được Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tuế Cấp Chứng Thư Thẩm Định là “Thương Hiệu Nổi Tiếng” 2016 - 2017; Nhận được lời mời là “Đại Biểu Danh Dự” đại diện cho nghành làm đẹp tại Việt Nam tham dự Hội Thảo tại Bangkok Thái Lan; Nằm trong Top thương hiệu đạt chuẩn – Nhận lời mời Tiếp kiến Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang tại Số 1, Hùng Vương, Hà Nôi.

giam doc

Bà Nguyễn Thị Nhị - TGĐ C.TY Cổ phần thời thời trang Linkmode 

Thương hiệu LINKmod được vị giám đốc trẻ ấp ủ từ khi còn là sinh viên năm thứ nhất. Cô theo đuổi nó bằng niềm đam mê, bằng sự nhiệt huyết và bằng cả tình yêu cháy bỏng với thời trang. Người ta thường nói, " có công mài sắt, có ngày nên kim" câu nói đó quả là đúng với cô gái ấy. Ban đầu chỉ may tặng bạn bè và người thân, tiếp đến là quá nhỏ tự mở bên cạnh chợ sinh viên. Sau bao nhiêu nỗ lực, cố gắng, cuối cùng cô cũng gây dựng được một thương hiệu thành công cho riêng mình. Điều quan trọng hơn là thương hiệu của cô nhận được sự yêu mến của đông đảo những người yêu thời trang trên cả nước.

Được biết, ngoài tình yêu đặc biệt với thời trang, bà chủ thương hiệu LINKmod  còn có 1 tấm lòng ấm áp và lương thiện. Với tất cả sự đam mê và tâm huyết, cô đã cho ra đời cuốn sách viết tay hướng dẫn thiết kế thời trang cơ bản để hỗ trợ học viên. Toàn bộ phí thu được từ việc bán sách, LINK dành cho các hoạt động từ thiện giúp đỡ các em nhỏ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ về những dự định của mình trong tương lai, TGĐ C.TY Cổ phần thời thời trang LINKmode cho biết: " Sẽ tiếp tục nhận những học viên trên cả nước có niềm đam mê với thời trang, và truyền dạy tất cả những kiến thức mình có được. Cùng với đó, phát triển thương hiệu  LINKmode đến các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước".

Trần Hảo 

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Liên kết hữu ích