SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Văn Mai Hương nói gì trước tin đồn bạn trai cũ sắp kết hôn với Á hậu Tú Anh?

10:51, 09/06/2018
(SHTT) - Trước tin đồn bạn trai cũ sắp kết hôn với Á hậu Tú Anh, Văn Mai Hương đã có động thái bất ngờ trên trang Facebook cá nhân. Dòng trạng thái lạ của nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Thông tin Á hậu Tú Anh sắp làm đám cưới với bạn trai cũ của Văn Mai Hương khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. Một số nguồn tin khẳng định cặp đôi sẽ tổ chức ngày trọng đại vào 21/7 tới đây tại Hà Nội. Theo đó, ông xã tương lai của Tú Anh làm ngành xây dựng, kém Á hậu 1 tuổi và có điều kiện kinh tế gia đình khá vững chắc.

van mai huong

 

Điều đặc biệt, nguồn tin này còn cho biết trước khi đến với Tú Anh, anh chàng đã có 1 năm hạnh phúc bên Văn Mai Hương trước khi "đường ai nấy đi" vào tháng 11/ 2017. Lý do đổ bể được cho là vì anh chàng không thích bạn gái dành quá nhiều thời gian cho đam mê nghệ thuật.

Chính vì thế, cư dân mạng rất quan tâm phản ứng của Văn Mai Hương trước thông tin này. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đã chia sẻ tấm hình xinh đẹp của bản thân kèm lời chú thích: “Nói yêu thôi! Đừng nói yêu mãi mãi”.

van mai huong 1

 Văn Mai Hương nói gì trước tin đồn bạn trai cũ sắp kết hôn với Á hậu Tú Anh?

Phản ứng của Văn Mai Hương nhanh chóng thu hút và là chủ đề cho nhiều “thuyết âm mưu” của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ về chuyện tình yêu cũ của mình. Cũng có người lại khẳng định có thể Văn Mai Hương chỉ đăng tải chung chung chứ không hề liên quan gì tới chuyện người yêu cũ cưới Á hậu Tú Anh. Gần đây nhất, Văn Mai Hương cũng khẳng định chuyện không còn vương vấn tình cũ: “Người đàn ông mình từng yêu giống như món đồ mình cho mượn, cho mượn rồi thì tôi sẽ cho luôn, không giữ lại”.

Trước đó, hồi đầu tháng 11/2017, Văn Mai Hương gây chú ý khi chia sẻ tâm thư sau khi chia tay bạn trai thanh tra xây dựng. Trong bài viết, mỹ nhân 24 tuổi đề cập chuyện cả hai có nhiều cãi vã có liên quan đến nghề nghiệp ca sĩ của Văn Mai Hương, làm nảy sinh nhiều bất đồng khó giải quyết khiến họ không thể tiếp tục “chung đường”.

van mai huong 2

 Chân dung bạn trai cũ của Văn Mai Hương đồng thời là chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh

Đáng chú ý, Văn Mai Hương cũng từng “tiên liệu” viễn cảnh tình cũ có “người mới” trong tâm thư. Cô viết: “Ngày mai, rồi ai trong chúng ta cũng sẽ có một tình yêu mới, thì hãy tin là tôi sẽ luôn dành cho tình yêu ấy của anh một nụ cười. Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn… Nhớ nhé! Tìm người nào đó để anh có thể tự tin vào công việc của người đó nhé! Đừng như anh đã từng nói với tôi : “Anh tự hào về con người em chứ không tự hào về công việc của em!””.

Cũng vào khoảng thời gian đó, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh bạn trai cũ của Văn Mai Hương đi ăn cùng Á hậu Tú Anh. Trong ảnh, cả hai ngồi sát bên nhau, xung quanh là những người bạn khác. Bức ảnh được đăng tải ngay vào thời điểm sau khi Văn Mai Hương công khai chuyện chia tay khiến nhiều hoài nghi mối quan hệ giữa chàng trai này với Á hậu Việt Nam 2014.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).