SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vân Hugo trải lòng việc bị hỏng một bên mắt và mất dần giọng nói

07:19, 23/11/2016
(SHTT) - Vân Hugo đã có buổi chia sẻ với Ghế không tựa về khó khăn mà cô đang gặp phải. Nữ MC đã khiến bao người xót xa khi tiết lộ về việc mình đang bị mất dần giọng nói còn một bên mắt thì đã bị hỏng hoàn toàn, không thể chữa trị.

Là một trong những hotgirl Hà thành đời đầu, Vân Hugo được rất nhiều bạn trẻ yêu mến với tài năng và cuộc sống không scandal của mình. Sau đó, cô nàng lại khiến mọi người bất ngờ khi kết hôn cùng người chồng điển trai khi tuổi đời còn quá trẻ.

van hugo bi hong mot ben mat va mat dan giong noi a

 MC Vân Hugo bị hỏng một bên mắt và mất dần giọng nói

Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, cô trở thành một single mom mạnh mẽ và dồn sức cho sự nghiệp. Vân Hugo nỗ lực để tạo chỗ đứng trong showbiz Việt đầy cạm bẫy khi xuất hiện với tần suất dày đặc trên sóng truyền hình với vai trò dẫn chương trình, diễn viên, đóng quảng cáo và trình diễn thời trang... Xinh đẹp, nổi tiếng và mạnh mẽ, đó là tất cả những gì mà mọi người thấy được ở bà mẹ 1 con này.

Nhưng ít ai biết rằng Vân Hugo đang trải qua những ngày tháng vô cùng tồi tệ trong cuộc sống. Nữ MC đã có buổi chia sẻ với khán giả của Ghế không tựa trong nước mắt khi cho biết mình đã bị hỏng một bên mắt và không thể chữa trị, cô còn đang phải đối mặt với việc bị mất dần giọng nói và sẽ phải bỏ nghề MC.

van hugo bi hong mot ben mat va mat dan giong noi

 Vân Hugo nghẹn ngào khi trải lòng với Ghế không tựa

Trải lòng về cuộc sống không may mắn của mình, MC Vân Hugo đã nhiều lần bật khóc, nghẹn ngào. Ít ai biết rằng dù đôi mắt của cô được trang điểm long lanh như thường nhưng một bên mắt đã bị hỏng hoàn toàn. Nữ MC cũng chia sẻ về việc 14 năm trước, cô gặp vấn đề về dây thanh quản nên từng có khoảng thời gian không nói được. Các bác sĩ cho hay thỉnh thoảng sẽ có những hạt nhỏ nổi lên bám vào dây thanh quản của cô khiến cô không nói được, nếu mổ thì sẽ liên tục mọc lại nhưng nếu không mổ thì sẽ bị câm.

Đặc biệt, Vân Hugo còn khiến mọi người xót xa khi cho biết cô sẽ phải nghỉ việc MC và tìm công việc gì đó không phải nói nhiều để giữ sức khỏe cho mình. "Có một câu người ta vẫn hay nói rằng: Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi". Vân Hugo nghẹn ngào tâm sự.

van hugo bi hong mot ben mat va mat dan giong noi b

 Niềm vui của Vân Hugo chính là cậu con trai nhỏ

Với Vân Hugo hiện tại thì liều thuốc để cô cân bằng cuộc sống chính là bé Bin, cậu con trai nhỏ. Niềm vui của cô sau giờ làm chính là được về vui đùa cùng con trai và đọc những bài văn bé viết.

Ngay khi chương trình Ghế không tựa được lên sóng, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả đã để lại những lời chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân của nữ MC. Họ ngỡ ngàng khi biết rằng phía Vân Hugo đã trải qua nhiều nỗi đau phía sau vẻ ngoài mạnh mẽ đó.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Liên kết hữu ích