SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tượng Ông bà anh - quà 8/3 độc và lạ

06:31, 06/03/2017
(SHTT) - Trước thềm 8/3, một sản phẩm đặc biệt đang gây sốt thị trường quà tặng trong dịp lễ này chính là bộ sản phẩm tượng Ông bà anh. Ăn theo độ hot ca khúc Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu mà loại tượng này đang rất hút khách với mức giá từ 200.000 - 250.000 đồng.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, đây được xem là ngày để phái mày râu dành tặng cho những người phụ nữ của mình món quà đặc biệt, ý nghĩa và thể hiện được tình cảm chân thành. Chính vì vậy thị trường quà tặng hiện tại đang khá sôi động với sự ra mắt của nhiều món quà độc, lạ.

tuong ong ba anh a

 Tượng Ông bà anh - quà 8/3 độc và lạ

Trong dịp lễ năm nay, ngoài những sản phẩm quen thuộc như hoa tươi, mỹ phẩm, hoa sáp... thì thị trường đã tung ra nhiều sản phẩm mới như hoa lụa, hoa hồng sứ và đặc biệt là bộ sưu tập tượng Ông bà anh. Trong những sản phẩm trên thì tượng Ông bà anh được xem là độc đáo hơn cả và đang rất hút khách.

Ca khúc Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu từng gây sốt đình đám trong cuộc thi Sing My Song chính vì vậy tất cả những gì liên quan đến bài hát này đều được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình và sản phẩm tượng Ông bà anh cũng không phải ngoại lệ, nó chắc chắn sẽ là món quà được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và phù hợp với mọi lứa tuổi.

tuong ong ba anh c

 Tượng Ông bà anh đang rất hút khách

Được biết trên thị trường hiện tại có tối thiểu 6 loại tượng liên quan đến chủ đề này với kích thước là 11x16 cm (loại nhỏ), 16x19cm (loại lớn), giá dao động từ 200.000-250.000 đồng/sản phẩm.

Loại tượng này được làm từ chất liệu tổng hợp giữa bột đá cùng bột nhựa và được đặt trong hộp cotton xinh xắn. Để cho ra một sản phẩm, các nghệ nhân đã phải khéo léo nào nhặn để có thể mô phỏng được cảnh sinh hoạt hàng ngày gần gũi của các ông bà như hai ông bà cầm tay nhau đi dạo, hai ông bà cùng thưởng thức trà bên xích đu, ông đọc truyện cho bà nghe hay bà may áo cho ông...

tuong ong ba anh

 Sản phẩm này được nhiều người yêu thích để làm quà 8/3

Theo một số chủ cửa hàng lưu niệm thì sản phẩm này đã du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm trước với đủ kích cỡ, màu sắc nhưng chỉ khi bài hát Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu rộ lên thì chúng mới chính thức được chú ý đến. Nhiều khách hàng không chỉ mua tượng Ông bà anh về làm quà 8/3 mà còn dùng để trang trí cửa hàng, nhà và làm phụ kiện để chụp ảnh.

Mang ý nghĩa vun đắp tình cảm gia đình, tình nghĩa vợ chồng nên mặc dù giá khá đắt đỏ nhưng sản phẩm này vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

PV

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.