SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tước bằng lái, phạt hơn 1,3 triệu đồng nữ tài xế quay xe trên cầu

07:00, 18/03/2018
(SHTT) - Đội CSGT số 3 đã lập biên bản vi phạm hành chính với 2 lỗi: Điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình và Lùi xe không quan sát. Với 2 lỗi vi phạm trên, nữ tài xế Tuyết sẽ bị phạt 1.350.000 đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Chiều 17/3, trao đổi với Zing.vn, trung tá Phạm Anh Tuấn, Phó đội CSGT số 3, cho hay đơn vị đã phối hợp với Công an phường Vĩnh Phúc (Ba Đình) làm việc với bà Trịnh Thị Tuyết (55 tuổi, trú tại phường Vĩnh Phúc), người điều khiển ôtô quay đầu trên cầu Cót. Khi không thành, bà này đã xuống "xả giận" lên người đi xe máy phía sau.

"Sau khi CSGT cho bà Tuyết xem lại hình ảnh tại cầu Cót, người phụ nữ đã thừa nhận hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ. Bà chấp hành xử lý vi phạm hành chính theo qui định”, trung tá Tuấn nói.

Đội CSGT số 3 đã lập biên bản vi phạm hành chính với 2 lỗi: Điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình và Lùi xe không quan sát. Với 2 lỗi vi phạm trên, nữ tài xế Tuyết sẽ bị phạt 1.350.000 đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

nu_tai_xe

 CSGT làm việc với nữ tài xế lái ôtô vi phạm giao thông. Ảnh: Zing

VnExpress đưa tin, trước đó sáng 16/3, mạng xã hội đăng tải video ghi cảnh nữ tài xế lái xe Toyota Altis quay đầu xe giữa cầu Cót. Do cầu đang ùn ứ nên khi tài xế cho xe lùi lại thì chạm nhẹ vào xe máy phía sau, khiến người đi xe máy phải đập tay vào đuôi ôtô để cảnh báo.

Khi ôtô quay đầu, chắn ngang cầu, nữ tài xế mở cửa xuống xe chỉ tay vào người lái xe máy và nói "thích quay đầu thì cứ quay đấy". Sau ít phút, do cầu ùn ứ nên nữ tài xế lên xe và lái đi thẳng.

Trước đó vào đầu tháng 3, một nữ tài xế trung tuổi lái xe ngược chiều trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, liên tục nháy đèn pha. Hành vi này của nữ tài xế bị Cục Cảnh sát giao thông xử phạt 7,5 triệu đồng và tước bằng lái 5 tháng.

Linh San (t/h)

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 2 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.