SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Tuấn Phong: Tóc Tiên bí mật bay ra Hà Nội chúc mừng sinh nhật tôi

20:21, 08/10/2017
Tuấn Phong được biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng của thế hệ mới, tác giả của hit “Vì mất đi ánh mặt trời” cũng như học trò của ca sĩ Tóc Tiên trong The Voice 2017. Chàng trai mới bước sang tuổi 25 đã có những chia sẻ chân thành và thẳng thắn về cuộc sống và sự nghiệp.  
unnamed (3)
Tóc Tiên chụp ảnh cùng với "trò cưng"

Từng khá thành công với vai trò người sáng tác mà minh chứng là bản hit “Vì mất đi ánh mặt trời”. Tuy nhiên, gần đây khán giả biết đến Tuấn Phong nhiều hơn với vai trò ca sĩ. Vậy đâu là động lực dẫn đến sự thay đổi trên?

Có lẽ động lực khiến mình muốn thay đổi từ cương vị một người nhạc sĩ đến một ca sĩ, đó chính là sự khao khát được bước ra ánh sáng, được thử thách những điều mới mẻ và khó khăn hơn, để chứng minh cho những người từng chưa tin tưởng Phong có thể đứng trên sân khấu rằng họ đã sai.

Bạn nghĩ mình làm tốt vai trò nào hơn: Nhạc sĩ hay ca sĩ?

Vì mình xuất thân là một nhạc sĩ, nên mình cảm thấy rằng dòng máu viết nhạc luôn thường trực và chảy trong huyết mạch của mình. Nhưng khi mình bước lên sân khấu với vai trò ca sĩ, mình vẫn luôn cho mọi người thấy được một Tuấn Phong chững chạc và luôn thay đổi mình để trở nên phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của công chúng.

unnamed (2)
Tuấn Phong từng được Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên “tranh giành” trong The Voice 2017

Trong thị trường âm nhạc hiện nay, bên cạnh tài năng thì ngoại hình cũng là một yếu tố quan trọng. Phong nghĩ sao về phẫu thuật thẩm mỹ. Phong có tự tin vào ngoại hình hiện tại của mình không?

Phong thấy phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu, chỉ đừng nên quá lạm dụng nó nhiều. Về ngoại hình của Phong hiện tại, Phong cảm thấy cũng chưa phải xuất sắc nhưng hoàn toàn ổn để có thể tự tin xuất hiện trước nhiều người hâm mộ, vì thế Phong sẽ không lựa chọn việc phẫu thuật thẩm mỹ để phục vụ cho nghề nghiệp của mình.

unnamed

Sở hữu một ngoại hình sáng, giọng hát đẹp và nhiều tài lẻ. Hẳn là Phong có rất nhiều fans nữ “thầm thương” mình. Vậy hiện tại Phong đã có người yêu chưa và người yêu lý tưởng của Phong sẽ là người như thế nào?

Hiện tại Phong vẫn đang độc thân và cũng rất muốn có bạn gái. Việc này cũng giúp mình tìm kiếm một nguồn cảm xúc mới cho việc sáng tác. Mẫu người yêu mà Phong hướng đến là một người có ngoại hình dễ nhìn và có sự đồng cảm với mình.

Hình ảnh mà Phong hướng đến trong thời gian tới là gì?

Hình ảnh mà Phong muốn hướng đến vẫn sẽ là một chàng ca sĩ nhạc sĩ trẻ chuyên thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác. Nhưng sẽ là một người trẻ hát nhiều về những vấn đề xã hội , những ca khúc sâu sắc về cuộc đời. Thỉnh thoảng vẫn sẽ có những ca khúc EDM thật trẻ trung và phá cách. Điều này mình ảnh hưởng từ ca sĩ Tóc Tiên.

unnamed (1)

Sau cuộc thi mối quan hệ của bạn và ca sĩ Tóc Tiên như thế nào?

Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc, hỏi thăm nhau. Tôi coi chị Tóc tiên như một người chị, người thầy, dìu dắt tôi trên con đường ca hát. Thậm chí, hôm nay (8/10) là ngày sinh nhật tuổi 25 của mình, chị Tóc Tiên cũng bay ra Hà Nội và gửi những lời chúc thân thương đến Phong. Phong rất trân trọng những tình cảm đó.

Những dự định mà bạn ấp ủ sau The Voice?

Phong đang ấp ủ một dự án phim âm nhạc cùng Orion Media vào tháng 11 này, hy vọng rằng bộ phim sẽ được nhiều bạn trẻ đón nhận khi thấy Phong thử sức cả với vai trò diễn viên.

 Cảm ơn Phong với những chia sẻ vừa rồi. Chúc bạn sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình!

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.