SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018

11:00, 08/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 dự đoán về tình yêu, sự nghiệp của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một người rất thân với bạn sẽ có ý định áp chế và gây ảnh hưởng đến bạn vào hôm nay, nhưng sự thật là họ sẽ khó có thể được như ý muốn. Sự nhạy cảm và tinh tế của bạn đủ để bạn nhận ra và tìm cách tránh né ngay khi họ bắt đầu kế hoạch. Chỉ cần bạn không mềm lòng khi nghe họ kể lể, mọi chuyện sẽ đều ổn thỏa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu thật sự không thích vẻ ngoài hay cách trang trí ngôi nhà mình hiện tại, hãy chủ động làm gì đó để thay đổi. Bản thân bạn là một người có con mắt thẩm mĩ nên không nhất thiết phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều, hãy cứ làm mọi việc đẹp theo cái nhìn của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay có thể sẽ là một ngày khá dễ dàng cho bạn, đặc biệt là khi bạn muốn trốn thoát ra khỏi vòng xoay quẩn quanh của công việc ngày thường. Nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Bạn đã tạo đủ ấn tượng với những người xung quanh, và chắc chắn rằng họ sẽ không khắt khe tới mức tiếp tục chú ý từng cử chỉ dù là nhỏ nhất của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một người vô cùng hào phóng. Điều đó đã được minh chứng bởi bạn bè hay những người thường xuyên tiếp xúc với bạn. Trong khi những người xung quanh cố gắng hết sức để bản thân mình luôn được lợi, bạn lại làm mọi thứ theo chiều ngược lại, đó là suy nghĩ cho lợi ích chung của tập thể trước tiên. Và đó cũng chính là lí do khiến bạn thường bị người khác lợi dụng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chòm sao Sư Tử cần phải chú ý hơn về tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay. Bạn cũng cần phải tỉnh táo hơn, đừng để cho người khác lợi dụng.

tu vi cung hoang dao ngay 942018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hoàn toàn tập trung suy nghĩ và sức lực cho hoạt động hôm nay. Tuy nhiên, kết quả công việc thật sự lại không được như ý muốn, và bởi thế, bạn cảm thấy có chút lãng phí cho nỗ lực của bản thân. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghĩ đến chiều hướng thứ hai, đó là khi bạn dồn toàn bộ cố gắng cho một đam mê mà chưa khi nào bạn nghĩ mình có thể theo đuổi lâu đến như vậy. Theo chiều hướng đó, bạn sẽ thấy những gì mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng của Thiên Bình không mấy ổn định trong ngày hôm nay khiến cho hành động của bạn khá tùy hứng. May mắn là điều này không làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc làm cũng như mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn vẫn luôn tự hào về khả năng đánh giá người khác của mình. Tuy nhiên, ngay tới lúc bạn cần nó nhất như hiện tại, bạn chợt nhận ra rằng nó thực sự chẳng giúp ích được nhiều như bạn mong đợi. Chỉ một vài phút đối diện với người khác sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho sự mâu thuẫn đó ở bạn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Phương diện tình cảm của Nhân Mã tiến triển khá tốt trong ngày hôm nay, bất kỳ mâu thuẫn nào cũng nhanh chóng được tháo gỡ. Hai bạn làm lành nhanh chóng và trở nên hiểu nhau hơn sau những sóng gió. Phương thức hữu hiệu nhất đó chính là nói lời ngọt ngào và tặng quà cho đối phương.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Những điều Ma Kết muốn làm trong ngày hôm nay đó chính là sắp xếp lại công việc hiện tại của bạn. Bạn không lao ngay vào làm việc như những cung hoàng đạo khác mà lên kế hoạch hành động trước đã. Có thể nói đây là một việc làm khá khôn ngoan giúp cho bạn biết mình phải làm gì trong thời gian tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi công việc của Bảo Bình trong ngày hôm nay có một chút biến động nho nhỏ. Một vài chi tiết nhỏ trong bản kế hoạch tưởng chừng như không quan trọng nhưng nó cũng khiến bạn phải lao đao, tốn không ít thời gian và sức lực mới có thể hoàn thành. Hôm nay, Bảo Bình cũng có hứng thú với một vài điều mới lạ, đừng ngại học hỏi, bạn sẽ có cơ hội khám phá ra một vài gam màu khác của cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/4/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tư duy sâu sắc, trực giác nhạy bén sẽ giúp ích nhiều cho công việc và cuộc sống của Song Ngư. Bạn có thể có những buổi gặp gỡ và tụ tập rất ấm cúng trong hôm nay.

Trúc Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.