SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017

15:11, 07/08/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có quyền tự hào về bản thân bởi cấp trên và đồng nghiệp hiện đang vô cùng xem trọng bạn. Hơn bao giờ hết, họ thấy ở bạn tài năng đặc biệt và sẽ thể hiện thái độ trân trọng một cách rõ rệt. Tuy vậy, bạn nên nhớ phải khiêm tốn và bình tĩnh để nâng cao giá trị của mình hơn nữa nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nghỉ ngơi là điều cần thiết nhất với Kim Ngưu trong lúc này. Đừng cố làm thêm việc, kiếm thêm tiền nữa, bạn hãy tổ chức một chuyến du lịch ngắn cùng người thân, bạn bè. Nếu sợ đông đúc, chen lấn hãy tới những địa điểm mới mẻ hoặc về vùng ngoại ô, thậm chí có thể tổ chức tiệc tùng tại nhà cũng khá ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử có thể đưa ra lời khuyên cho bất cứ ai gặp rắc rối và tìm đến bạn. Điểm mấu chốt chính là việc bạn luôn biết rõ cách nào là tốt nhất để giúp người ấy vượt ra khỏi tình trạng khốn khó hiện giờ, nói với họ những điều họ đang cần, bằng giọng điệu tâm sự thay vì giống như đang lên lớp họ.

tu vi cung hoang dao ngay 882017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 - Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy chia sẻ thông tin nếu điều đó giúp ích cho người bạn yêu quý. Hôm nay, Cự Giải có thể đóng vai trò trung gian, hòa giải cho cuộc tranh chấp, cãi vã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ động tìm kiếm sự lãng mạn cho cuộc sống của mình không hoàn toàn đồng nghĩa với việc tiến xa thêm nữa trong mối quan hệ tình cảm hiện giờ của bạn. Cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm theo vào lúc này, đó là đảm bảo những gì mình nghe, nhìn, và tiếp xúc là toàn bộ những điều tuyệt vời theo đúng ý bạn. Đừng cố gắng ngăn cản đầu óc mình mơ mộng về tương lai, bởi đôi khi, đó chính là động lực để bạn trực tiếp đối mặt và biến bản thân mình thành con người tuyệt vời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dễ tranh cãi với nửa kia chuyện tiền bạc, nên cởi mở chia sẻ để tìm tiếng nói chung. Công việc bình thường, tốt nhất là an phận hoàn thành nhiệm vụ, tránh xen vào chuyện người khác. Hôm nay bạn được quý nhân giúp đỡ tiền bạc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10) 

Trong đầu Thiên Bình hôm nay tràn ngập các ý tưởng sáng tạo. Chính vì vậy, bạn hi vọng rằng mọi việc mình làm đều mang đến kết quả tốt nhất. Bạn hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng về điều này, tuy nhiên lại không thể thuyết phục người khác hành động theo kế hoạch mà bạn đề ra. Điều này chứng tỏ mọi người chưa thực sự tin tưởng vào bạn nên mới có những hành động phản đối như vậy. Thời gian không có nhiều, trước khi cơ hội rơi vào tay người khác thì bạn cần phải cố gắng bình tĩnh để thuyết phục các thành viên trong nhóm của mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 - Hổ Cáp (23/10-21/11)

Bạn đừng nên thổ lộ quá nhiều vấn đề riêng tư với mọi người xung quanh, nếu không thì sẽ vô cùng bất lợi. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến vào đầu ngày, Hổ Cáp nên mau chóng nắm bắt. Nhưng có vẻ như mọi việc trong ngày có thể không suôn sẻ như mong đợi, quan trọng là phải luôn chuẩn bị tốt trước khi bắt đầu bất kỳ kế hoạch nào.

tu vi cung hoang dao ngay 882017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã tính tình hơi khép kín và có phần lạnh lùng nên nhiều người không dám lại gần bạn. Thật ra bạn rất tốt bụng và dễ thương, hãy thể hiện mặt tốt trong con người mình ra bên ngoài đi nhé, đừng tự cô lập bản thân. Tính tình sôi nổi và nhiệt tình của Nhân Mã lại lạc đâu mất rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Gánh nặng tâm lý nào đó đè lên vai Ma Kếtp, khiến bạn cảm thấy uể oải và chán nản. Nhưng đừng để nỗi tức giận âm thầm trở thành lý do cho những cuộc cãi vã không mong muốn. Bằng sự chân thành, cởi mở, hãy để tất cả xích lại gần nhau. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 - Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn sẽ có một ngày hoạt động hiệu quả. Thành tích cả về số lượng lẫn chất lượng hoàn toàn nằm trong tầm với của Bảo Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng để những vấn đề mang tính trừu tượng ảnh hưởng tới tình hình tài chính của bạn, và cũng đừng quan tâm quá nhiều tới những lời bàn tán của bạn bè xung quanh, nó sẽ chỉ làm bạn thêm đau đầu mà thôi. Hãy chú tâm vào những gì các bạn có thể trao đổi cho nhau khi lựa chọn cho mình một người bạn, và nếu bạn đủ tinh thế để cảm nhận, đừng bao giờ dành thời gian cho những người chỉ có mục đích soi mói đời tư của bạn mà thôi.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.