SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018

17:53, 07/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 dự đoán về tình cảm, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Xử Nữ, Bảo Bình, Bọ Cạp, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Nhân Mã, Song Ngư, Ma Kết, Thiên Bình, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhiệt huyết và đam mê góp phần tạo nên thành công ngoài mong đợi cho người thuộc cung Bạch Dương. Bởi vậy chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy cố gắng duy trì những thế mạnh này. Trong quá trình làm việc, đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn khi cần. Điều mà Bạch Dương cần chú ý nhất đó là cư xử phải thật khéo léo, mềm mỏng nếu không muốn sa vào những rắc rối không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên tránh mọi cuộc đối thoại với mọi người trong ngày hôm này, nhất là với người thân của bạn. Khi mà đôi bên đều bảo vệ ý kiến của mình thì chỉ khiến cho tình hình trở nên nghiêm trọng hơn, mất hòa khí, khó nhìn mặt nhau sau này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử trong ngày hôm nay thuận buồm xuôi gió. Điều bạn cần làm chỉ là đặt mục tiêu rõ ràng, thu xếp thời gian một cách hợp lý thì mọi chuyện sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Không những vậy mà bạn còn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để có thể nhiệt tình giúp đỡ người khác.

tu vi cung hoang dao ngay 832018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải bị đẩy vào một nhóm gồm toàn bộ những người lạ bạn chưa từng biết đến trước đây, hãy luôn mỉm cười và giữ thái độ hòa nhã, cởi mở. Đừng cố gắng dựng lên hàng rào để tự bảo vệ mình hay có những đánh giá thiển cận về người khác trước khi thực sự giao tiếp với họ. Đã tới lúc bạn nên dùng sự ấm áp, thấu hiểu của mình làm gốc để từ đó ứng xử với mọi người cho phù hợp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khó khăn về tài chính có thể là nguyên nhân dẫn đến hiệu suất hoạt động kém, nhưng mọi chuyện có thể khác đi khi có gia đình hỗ trợ. Quan trọng là Sư Tử sẽ phải thuyết phục các bậc phụ huynh như thế nào. Chuyện tình cảm của bạn có vẻ không được vui vẻ lắm, hãy mạnh dạn trao đổi với nhau để xua tan khoảng cách đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay Xử Nữ sẽ bị bủa vây bởi vô số những tin đồn thất thiệt có liên quan tới bạn. Chắc chắn là bạn sẽ đón nhận những ánh mắt khác lạ của mọi người xung quanh. Tốt nhất là bạn đừng để tâm tới chúng, tập trung tinh thần hoàn thành công việc của mình, càng giải thích thì mọi chuyện sẽ càng phức tạp hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Làm việc tập trung, hiệu quả vốn là một thế mạnh của Thiên Bình, đến cuối ngày lại càng hăng say hơn. Do đó, nếu như bạn đang gặp được thời cơ thuận lợi cho sự phát triển của mình thì cũng đừng ngần ngại chuyện tăng ca, làm thêm giờ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Cuộc sống của Bò Cạp vào thời điểm này liên tục vướng phải nhiều trục trặc đến từ mọi người và đến từ cả máy móc thiết bị. Khả năng cao bạn sẽ vô tình phát hiện ra lỗi sai mà bản thân từng mắc phải trong quá khứ.

tu vi cung hoang dao ngay 832018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có rất nhiều kế hoạch trong công việc của mình, chính vì vậy, lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu. Tuy bạn có nguồn năng lượng dồi dào nhưng con người không phải vạn năng, do đó bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đừng tham công tiếc việc quá.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi chuyện đang tiến triển hết sức chậm rãi trong mối quan hệ mới của bạn. Tuy vậy, điều đó đảm bảo rằng Ma Kết sẽ không mắc phải bất cứ sai lầm nào. Ngay lúc này, có thể bạn không nhận ra sự quan trọng của điều đó. Tuy nhiên, thời gian càng dài, bạn sẽ thấy sự chắc chắn và ổn định tốt hơn nhiều so với những cảm xúc xốc nổi, thiếu chín chắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình dành quá nhiều thời gian cho thí nghiệm, bạn sẽ nhận ra rằng mình không thể hoàn thiện bất cứ công việc gì cho tới cuối cùng. Sẽ có rất nhiều kết luận trái chiều được đưa ra, và bạn sẽ đi xa hơn rất nhiều so với xuất phát điểm của chính mình. Lời khuyên cho bạn vào ngày hôm nay là hãy dành toàn bộ thời gian chuyên tâm tìm hiểu một vấn đề duy nhất mà thôi. Bạn sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/3/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vẫn còn tâm trạng và sự hào hứng đủ cho những câu chuyện tình yêu mới. Tuy vậy, bạn cũng cần lo lắng cho cuộc sống của mình dần dần. Đừng để những cơ hội quý giá qua đi chỉ vì bạn đang mải mê với tình cảm của cá nhân mình. Bạn sẽ chẳng biết đến bao giờ mình mới lại có được một cơ hội thứ hai như vậy. Nếu bạn thật sự rung động, thay vì chỉ là một vài cảm xúc thoáng qua, đó lại là một vấn đề khác đáng được quan tâm.

Thảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.