SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019

14:00, 07/01/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019: Bạch Dương nên dành thời gian cho bạn bè, Kim Ngưu nên thận trọng trong mọi việc, Song Tử nên tạm dừng những thứ đang theo đuổi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019 - Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Hôm nay là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch chuyến đi dài với bạn bè. Hãy chủ động và tổ chức một bữa tiệc nướng hoặc bữa ăn ngoài trời để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp đáng nhớ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019 - Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Tính hay quên bất cẩn khiến Kim Ngưu không quên việc này thì cũng việc khác mà lại còn rất hay động chạm đổ vỡ. Vì vậy, làm gì cũng phải từ từ, nhớ suy nghĩ, hít thở thật sâu nếu bạn không muốn trải qua một ngày không suôn sẻ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang mắc kẹt trong nhiều thứ, cách tốt nhất để bạn tự giải thoát cho mình là tạm dừng tất cả những thứ bạn theo đuổi. Có thể nói, sẽ rất khó để rũ bỏ khi một việc đã trở thành thói quen, nhưng chỉ cần bạn cố gắng thêm một chút, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn về sau này.

tu vi cung hoang dao ngay 1732017 a

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là một ngày xấu với những người thuộc cung hoàng đạo này. Bạn sẽ gặp phải nhiều trắc trở và bất lợi trong công việc. Do đó, bạn đừng nên tiến hành làm những việc quan trọng trong ngày hôm nay mà hãy chờ thời điểm tới thời điểm tốt đẹp sau này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng hi vọng rằng hôm nay sẽ là một ngày phù hợp để cải thiện mối tình đang trục trặc của bạn. Mọi thứ dường như sẽ tồi tệ hơn rất nhiều bởi những tác động không mong muốn từ những người xung quanh. Tốt hơn hết, Sư Tử không nên can thiệp vào bất cứ một rắc rối nào nếu không muốn làm nó trở nên phiền toái hơn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một người không quen biết có thể muốn tiếp cận với bạn trong ngày hôm nay. Người đó có thể chia sẻ với bạn những bí mật thầm kín. Xử Nữ cũng có thể có những ý tưởng tuyệt vời trong khoảng thời gian này. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019 - Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình nên nhớ cố gắng kết bạn mới cũng là điều cần thiết, nhưng đừng vì nó mà giảm sự quan tâm của mình tới người khác. Một vài sức cuốn hút từ những thứ không tên có thể làm bạn hơi vô tâm với những người cũ xung quanh mình.

tu vi cung hoang dao ngay 1732017

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tất cả các mối quan hệ bao gồm cả tình yêu cần phải có sự thấu hiểu mới mong tình cảm bền vững. Tuy không dễ nhưng hai người nên sắp xếp để có buổi gặp trực tiếp nói ra những khúc mắc trong lòng. Chia sẻ nhiều hơn bạn và người ấy sẽ càng gắn bó hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sẽ bị cám dỗ trước việc dễ dàng tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi được đặt ra vào hôm nay. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận vì một số việc lại không đơn giản như bạn nghĩ đâu. Có thể nói, kiến thức của bạn đủ nhiều, thậm chí là hơn những gì được yêu cầu, bởi thế, đừng vì một phút nhanh nhảu mà làm hỏng việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày tương đối xui xẻo của Ma Kết khi mà những chuyện phiền phức liên tục kéo đến khiến cho bạn không kịp ứng phó. May mắn là bên cạnh bạn lúc nào cũng có những đồng nghiệp tốt có thể giúp đỡ bất cứ khi nào bạn cần.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng quá lo lắng nếu ngày hôm nay mọi chuyện khó khăn dường như đổ ập đến với Bảo Bình, bởi không có gì là không thể giải quyết. Bạn hoàn toàn có thể thu xếp ổn thỏa mọi chuyện ngày hôm nay một cách nhẹ nhàng và thậm chí còn có thừa thời gian để dành riêng cho bản thân mình nữa, miễn là bạn làm việc tập trung và nỗ lực hết mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể sẽ phải giải quyết nhiều thủ tục, giấy tờ trong ngày hôm nay. Bạn sẽ cần dành thời gian giải quyết từng việc một. Đừng để sót bất cứ vấn đề nào.

Hải Châu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.