SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018

18:45, 06/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Sư Tử, Nhân Mã, Bọ Cạp, Bạch Dương, Xử Nữ, Bảo Bình, Ma Kết, Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Ngư, Song Tử.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Rất có thể bạn sẽ có kế hoạch dành thời gian cho riêng mình vào tối nay, tuy nhiên, hoàn cảnh thực tế lại không cho phép bạn làm việc ấy. Sự thật là sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra, buộc bạn luôn di động, và sẽ rất khó để có thể tĩnh tại ở yên một chỗ. Đừng quá lo lắng về chuyện này, sự thật là bạn đã khá quen thuộc với những việc như vậy rồi, và bạn sẽ xoay sở dễ dàng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tính trẻ con của Kim Ngưu lại nổi lên trong ngày hôm nay, vì mới quay trở lại công việc sau những ngày nghỉ dài nên bạn không thích nghi được với không khí trầm lắng tại nơi làm việc. Do đó mà bạn bày trò, tụ tập, chơi đùa vui vẻ cùng mọi người. Tuy nhiên bạn cần phải nhớ thể hiện đúng lúc đúng chỗ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ là niềm vui lớn trong cuộc sống của bất cứ người bạn nào trong những ngày gần đây. Tuy vậy, trước hết, bạn cần học cách giữ bí mật đã. Đừng tự hủy đi cơ hội đi xa hơn một tình bạn bình thường khi quá tò mò chuyện đời tư của họ, cũng như lờ mờ hé lộ những bí mật mà họ đã tin tưởng tiết lộ riêng cho bạn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng Cự Giải lúc này hoàn toàn không phù hợp cho việc đảo tung mọi chuyện lên, và bởi thế, nếu bạn vẫn bỏ ngoài tai mọi lời cảnh báo và tiếp tục bước đi, bạn sẽ nhận được kết cục chẳng vui vẻ gì đâu. Đây cũng chính là lí thuyết bạn nên dựa vào khi muốn thuyết phục bạn bè mình về những kế hoạch trước mắt. Tốt hơn hết, hãy ở yên trong nhà và dành thời gian nghỉ ngơi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Gia đình mang đến cho Sư Tử nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Dù đang gặp khó khăn nào trong cuộc sống thì nhờ có gia đình và những người thân ở bên, bạn sẽ vượt qua và đứng dậy. Hãy dành bữa tối để cùng với gia đình thưởng thức bữa ăn thật ngon.

tu vi cung hoang dao ngay 742018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Ngày hôm nay Xử Nữ có nhiều cơ hội để phát huy khả năng phán đoán và phân tích của mình. Vì vậy chẳng có gì lạ nếu như bạn đón nhận những ánh mắt thán phục, ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Nếu duy trì phong độ tốt trong cả ngày hôm nay thì thành quả mà bạn thu được sẽ rất lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 - Thiên Bình (23/9 -23/10)

Bạn cảm giác có nhiều sự mâu thuẫn trong cách hành xử của bạn hôm nay. Và bạn đang dần dần thể hiện điều đó với việc dùng lý trí nhiều hơn tình cảm, sẵn sàng gạt bỏ hết cảm xúc cá nhân nếu bạn đơn thuần nhận ra đối phương không phải là người có đầu óc như bạn vẫn mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Theo tử vi hôm nay của cung Thần Nông, hôm nay không phải là ngày thuận lợi với Bọ Cạp, thêm vào đó là việc bạn không mấy tập trung vào vấn đề, điều đó khiến Bò Cạp càng tụt xa hơn so với mọi người. Hôm nay này hứa hẹn sẽ là một ngày đầy rẫy khó khăn, vì thế Bọ Cạp cần lấy lại tinh thần cho mình ngay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã muốn có những phút giây yên tĩnh một mình thì thứ sáu này chính là thời gian của bạn. Dường như những cuộc vui với bạn bè không còn hấp dẫn được bạn nữa. Thay vào đó, Nhân Mã thích suy nghĩ về sự nghiệp và cuộc sống của bạn nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chẳng điều gì có thể khiến cho Ma Kết vui vẻ được một chút ngày hôm nay, thậm chí ngay cả khi ai đó muốn cố gắng "mua vui" cho bạn thì bạn cũng không hề có chút hào hứng. Có thể bạn sẽ dành cả ngày để ấp ủ những kế hoạch riêng cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ chẳng bao giờ dễ dàng làm theo những gì người khác nói, hay để họ có được cơ hội sai khiến bạn. Trên thực tế, dù mối quan hệ có thân thiết tới đâu, mỗi người cũng tự lo việc của riêng mình, và điều đó có nghĩa là bạn sẽ chẳng hề có trách nhiệm gì về rắc rối của bạn bè.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có chút cảm giác mình chính là người thừa trong tất cả những mối quan hệ đang có, nhất là khi tất cả đều ngang qua và lấy đi mọi thứ mà đúng ra bạn mới là người xứng đáng. Bởi thế, hãy tự bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thể hiện bản thân, cũng như đòi hỏi và yêu cầu ở người khác những thứ bạn đáng được nhận.

Hà Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.