SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017

06:17, 07/03/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 dự đoán về tình cảm, các mối quan hệ công việc của 12 cung Song Tử, Thiên Bình, Bạch Dương, Bọ Cạp, Cự Giải, Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Song Ngư, Bảo Bình, Nhân Mã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng Bạch Dương tràn đầy hứng khởi trong ngày hôm nay, tuyệt vời hơn là bạn có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh mình. Niềm vui sẽ ở bên mọi người trong suốt cả ngày dài đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu bạn thật sự không thích vẻ ngoài hay cách trang trí ngôi nhà mình hiện tại, hãy chủ động làm gì đó để thay đổi Bản thân bạn là một người rất có con mắt thẩm mĩ, bởi vậy, những việc như thế này sẽ không tốn của bạn quá nhiều thời gian.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có bất cứ chuyện gì thì Song Tử cũng nên vững tâm, có thể sẽ có một vài lời đồn không hay nhằm vào bạn trong hôm nay, chúng sẽ gây ra khá nhiều là rắc rối và phiền toái, quan trọng là phải luôn giữ được sự ổn định trong tâm lý, điều đó sẽ giúp khá nhiều cho bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 732017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vốn tính trẻ con, Cự Giải đã quen với chuyện được mọi người cưng chiều hết mức, thế nên càng bướng bỉnh khi người yêu không đáp ứng yêu cầu của mình. Tuy nhiên, Cự Giải sẽ phải chấp nhận nhường nhịn để không làm mối quan hệ với “bạn ấy” thêm căng thẳng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy mạnh dạn bước về phía trước với những mục tiêu của mình dù có thể ngay lúc này, bạn chưa định hình chính xác được mọi chuyện. Dù sao đi nữa, bạn cũng đang có một cơ hội để thay đổi toàn diện cuộc sống nhàm chán, bởi vậy, hãy đón chào nó với một suy nghĩ hoàn toàn rộng mở. Đừng sợ hãi, và cũng đừng cho phép bản thân mình lùi bước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm giác không thể giấu kín bí mật của mình thêm nữa. Tuy vậy, bạn sẽ không dại dột gì mà chia sẻ nó với quá nhiều người. Bạn sẽ coi đó là món quà bất ngờ với những người bạn vô cùng yêu quý và đặc biệt tin tưởng. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những khúc mắc trong mối quan hệ với mọi người khiến Thiên Bình hoàn toàn không thoải mái. Bạn cần nên xem lại thái độ ứng xử của mình. Biết tự khắc phục nhược điểm của bản thân thì bạn sẽ nhanh chóng hoàn thiện mình hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tuy không có chuyện gì xảy ra nhưng bạn lại có cảm giác mọi người đang dần xa lánh, không còn hồ hởi mỗi khi gặp bạn nữa. Việc gì cũng có nguyên nhân của nó, chính vì vậy trước khi thể hiện sự bực tức của mình thì bạn cần phải tìm hiểu mọi chuyện cho rõ ràng.

tu vi cung hoang dao ngay 732017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang hết sức băn khoăn, liệu rằng người đầy thú vị mà bạn thường mơ mộng có vô tình đi ngang qua cuộc sống của bạn hay không. Sự thật là mọi việc đều đã được dự tính và sắp xếp từ trước, bạn sẽ chẳng cần làm gì nhiều, ngoài việc để mình xuôi theo những biến động từng ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không giống những người khác, có thể bạn sẽ thấy hứng thú với hoạt động liên quan đến kĩ thuật và những việc không cần nhiều không gian hay không phải đưa ra quyết định.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có đến một nửa những nỗ lực bạn đang bỏ ra là để thể hiện bản thân mình. Bởi thế, đừng dễ dàng để bất cứ một cơ hội nào trôi qua. Hãy tìm mọi cách có thể để gạt đi hết những thứ đang làm phiền bạn, và cố gắng đừng cho phép bản thân hành động theo cảm tính quá nhiều. Bên trong con người bạn có đủ sức mạnh để vượt qua tất cả, bởi vậy, bạn không nhất thiết phải lo lắng quá mức về những người ghen tị với bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ phải chuẩn bị tinh thần cho một cú lội ngược dòng trong chuyện tình cảm hoặc bạn bè. Cá vốn chẳng bao giờ cứng rắn để từ bỏ một mối quan hệ nào đó, bất kể nó còn hạnh phúc hay không. Nhăng năng lượng của Mặt Trời và sao Hỏa sẽ khiến Ngư Ngư có thểm dũng khí để làm điều đó. Dù ai là người ra đi, cuộc sống của Ngư Ngư đều bình yên và vui vẻ hơn nhiều.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.
Liên kết hữu ích