SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018

16:22, 05/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 sẽ dự đoán những điều thú vị về mọi thứ xoay quanh 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần gạt hết sự ích kỉ cá nhân sang một bên và cho đi nhiều như những gì bạn nhận lại, bạn sẽ được đánh giá rất cao vì sự hào phóng của bản thân, đồng thời cũng thu hút và thuyết phục được đối phương nhờ chính hành động đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ vô tình nhận ra rằng mình đang trò chuyện với người mà chính bạn cũng chẳng thể ngờ đến vào hôm nay. Và hơn hết, cuộc trò chuyện ấy đã mang tới cho bạn nhiều niềm vui và sự thú vị hơn những gì bạn nghĩ. Đứng trước đối phương, bạn nhận ra rằng mình tò mò hơn bao giờ hết về từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của người ấy. Đó cũng là thời điểm bạn nhận ra cảm tính và nhận xét phiến diện của bản thân về đối phương đã hoàn toàn sai lệch.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay có thể sẽ là một ngày khá dễ dàng cho bạn, đặc biệt là khi bạn muốn trốn thoát ra khỏi vòng xoay quẩn quanh của công việc ngày thường. Nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Bạn đã tạo đủ ấn tượng với những người xung quanh, và chắc chắn rằng họ sẽ không khắt khe tới mức tiếp tục chú ý từng cử chỉ dù là nhỏ nhất của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một người vô cùng hào phóng. Điều đó đã được minh chứng bởi bạn bè hay những người thường xuyên tiếp xúc với bạn. Trong khi những người xung quanh cố gắng hết sức để bản thân mình luôn được lợi, bạn lại làm mọi thứ theo chiều ngược lại, đó là suy nghĩ cho lợi ích chung của tập thể trước tiên. Và đó cũng chính là lí do khiến bạn thường bị người khác lợi dụng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tư bất lợi, tài vận kém cho nên Sư Tử phải cẩn thận trong ngày hôm nay. Tốt nhất bạn không nên mang theo quá nhiều tiền mặt trong người để hạn chế các khoản chi tiêu. Ngoài ra khi bắt đầu một dự án nào đó thì bạn cũng nên cẩn trọng để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất.

tu vi cung hoang dao ngay 642018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt đẹp trong ngày hôm nay, nó như một con tàu đã vào tới nhà ga của mình. Bước lên con tàu ấy, để nó đè bẹp hay tránh sang một bên là quyết định của chính bạn. Ngoài ra, hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng làm, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là bạn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể nghiệm bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày hạnh phúc khi bạn có các hoạt động chung với người khác. Cho nên, bạn hãy chủ động, rủ rê bạn bè đi chơi, tham gia vào một dự án tập thể. Hãy nghĩ ra những kế hoạch thật khác lạ, như một trò chơi ngoài trời các bạn chưa bao giờ chơi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn vẫn luôn tự hào về khả năng đánh giá người khác của mình. Tuy nhiên, ngay tới lúc bạn cần nó nhất như hiện tại, bạn chợt nhận ra rằng nó thực sự chẳng giúp ích được nhiều như bạn mong đợi. Chỉ một vài phút đối diện với người khác sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho sự mâu thuẫn đó ở bạn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn thường chú trọng vào việc giao tiếp trực tiếp với những người xung quanh, bởi theo bạn, đó là cách tốt nhất để diễn dạt những gì bạn suy nghĩ. Tuy nhiên, riêng trong ngày hôm nay, bạn nên nghĩ đến việc sử dụng một phương pháp khác, hay nhờ tới sự hỗ trợ của công nghệ thông tin để có thể tránh gặp mặt trực tiếp. Nguyên nhân chính là việc bạn có thể che giấu cảm xúc của mình một cách tốt nhất và không dễ dàng bộc lộ yếu điểm của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đang dần dần xây dựng được mối quan hệ thân thiết hơn với một người đồng nghiệp khá có thế lực. Tuy nhiên, đừng vì thế mà mặc định rằng bạn sẽ được đối xử ưu tiên hơn những người xung quanh. Dù sao đi nữa, việc giữ được tình cảm tốt đẹp và tránh xích mích với người ấy không thôi cũng đủ để bạn cảm thấy may mắn hơn những người khác rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay chính là cơ hội thích hợp nhất để tự thưởng cho bản thân một vài món quà xa xỉ. Sau một khoảng thời gian dài lao động tích cực, bạn thực sự xứng đáng với thành quả mà bạn làm ra. Miễn sao bạn không đi quá giới hạn so với kế hoạch của bản thân, bạn sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Học tập và công việc suôn sẻ, Song Ngư có cảm giác được tôn trọng và ghi nhận thành quả ngay từ ngày làm việc đầu năm. Bạn đang dần nổi bật hơn và thu hút nhiều sự chú ý từ người khác phái ở xung quanh, hứa hẹn một năm đạt nhiều thành tựu.

Thanh Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.