SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017

06:23, 06/04/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017: Bạch Dương sẽ gặp vài khó khăn trong công việc, mối quan hệ giữa Kim Ngưu và những người xung quanh bị ảnh hưởng, Song Tử chán nản với các công việc hàng ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ gặp phải một số khó khăn trong công việc. Hiện thực không cho phép bạn lảng tránh nên hãy mạnh dạn đối mặt, tập trung tìm cách giải quyết vấn đề trong khoảng thời gian ngắn nhất. Có nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải khó khăn về chuyện tiền bạc trong ngày. Điều quan trọng mà bạn cần làm bây giờ không phải là vắt sức làm thêm để kiếm tiền mà trước mắt hãy nhờ sự trợ giúp của những người thân trong gia đình, đồng nghiệp của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong công việc. Không những vậy mà nó còn làm ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy vô cùng nhàm chán khi phải làm những việc lặp đi lặp lại hàng ngày. Với một người yêu thích tự do và có trí tưởng tượng phong phú như bạn thì không thể chấp nhận được tình trạng này kéo dài. Tuy nhiên, trước khi quyết định thay đổi thì bạn nên tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm.

tu vi cung hoang dao ngay 642017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải bị đẩy vào một nhóm gồm toàn bộ những người lạ bạn chưa từng biết đến trước đây, hãy luôn mỉm cười và giữ thái độ hòa nhã, cởi mở. Đừng cố gắng dựng lên hàng rào để tự bảo vệ mình hay có những đánh giá thiển cận về người khác trước khi thực sự giao tiếp với họ. Đã tới lúc bạn nên dùng sự ấm áp, thấu hiểu của mình làm gốc để từ đó ứng xử với mọi người cho phù hợp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu bạn thật sự đang có tâm trạng muốn thu mình lại, hạn chế mọi mối quan hệ và giao tiếp không thật sự cần thiết với bên ngoài, đừng quá lo lắng về điều đó. Đây sẽ chỉ là tình trạng tạm thời mà thôi, và bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được sự phấn chấn như chính bạn trước đó, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Hãy coi đây là cơ hội để bạn tự nhìn nhận lại bản thân, cũng như cân nhắc cho những quyết định sắp tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một khi bạn đã ra quyết định liên quan tới ai đó, sẽ rất khó để bạn có thể thay đổi nó, đặc biệt là những quyết định mang tính lâu dài. Tuy vậy, nếu bạn cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ là người duy nhất phải chịu thiệt thòi sau tất cả mọi chuyện. Lời khuyên tốt nhất cho bạn vào lúc này, đó là tha thứ, hoặc buông tay và cho phép mọi chuyện trôi đi, để quá khứ đơn thuần chỉ là những chuyện đã qua.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Công việc trong ngày hôm nay của Thiên Bình diễn ra vô cùng thuận lợi. Hôm nay là thời điểm quan trọng để bạn tiến hành ký kết những hợp đồng làm ăn với người khác, do đó hãy nhớ ăn nói từ tốn, đừng khiến cho mọi người xung quanh phật lòng. Chuyện tình cảm của bạn đang có nhiều chuyển biến tích cực. Có được điều này là do sự chủ động và cố gắng của cả hai trong việc tìm hiểu những suy nghĩ của đối phương. Nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng này thì không ai có thể ngăn cách được hai bạn đến với nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hiệu suất làm việc của Bọ Cạp trong ngày hôm nay tăng lên đáng kể, có trước có sau, sắp xếp mọi chuyện đâu vào đấy nên được cấp trên đánh giá khá cao. Một khi đã xong việc thì bạn nên tranh thủ thời gian giải quyết hết những việc còn tồn đọng trong quá khứ.

tu vi cung hoang dao ngay 642017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày vô cùng tuyệt vời của Ma Kết khi mà bạn có thể làm những việc mình thích mà không cần nhìn vào sắc mặt của người khác. Cuộc sống như vậy mới có ý nghĩa và làm cho Ma Kết cảm thấy yêu đời hơn là suốt ngày cống hiến vì người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay Ma Kết sẽ có cơ hội được làm việc nhóm với một người có thể cân bằng lại tất cả kĩ năng của bạn. Hãy nhanh chóng nắm bắt lấy thời cơ tuyệt vời này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn đang có những bước tiến rất khả quan, tạo ra nhiều sự thay đổi đáng chú ý cho chính mình. Tuy vậy, bạn cần chuẩn bị tinh thần làm mọi việc chậm lại một chút vào hôm nay. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn sẽ không thể nào mạnh mẽ như trước đây, và đó là lí do bạn cần chuẩn bị tinh thần để tránh tự mình đảo lộn mọi thứ. Ngay cả khi bạn có quyền tác động tới những người xung quanh, trong những việc làm nhóm tập thể, tốt hơn hết, đừng quá cố gắng ngăn cản người khác. Bề ngoài, họ có thể chấp nhận những gì bạn đưa ra, nhưng bên trong, họ chắc chắn sẽ nghi hoặc và có những hành động không hay với bạn.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).