SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018

15:27, 05/12/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 dự đoán về công việc, chuyện tình cảm của 12 cung Sư Tử, Bọ Cạp, Song Ngư, Song Tử, Xử Nữ, Bảo Bình, Ma Kết, Bạch Dương, Kim Ngưu, Nhân Mã, Cự Giải, Thiên Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 - Bạch Dương (23/3 – 19/4)

Sẽ có rất nhiều người bạn mới xuất hiện trong vòng quay những mối quan hệ của bạn vào hôm nay, và tại sao bạn không thử lên ý tưởng cho một bữa tiệc quy tụ tất cả họ lại. Chắc chắn, sẽ có rất nhiều niềm vui cũng như bất ngờ tuyệt vời đang chờ đợi bạn. Bạn không chỉ có cơ hội thân thiết hơn với bạn bè mình, mà rất có thể một ai đó bất kì cũng sẽ tìm được một người phù hợp với mình nhờ bạn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chuẩn bị tinh thần đón nhận những sự đả kích rất lớn từ những người xung quanh vào hôm nay bạn nhé. Nó có đủ sức mạnh để khiến bạn gục ngã nếu không được dự báo trước đấy. Cùng với chuẩn bị về tinh thần, hãy để ý tới cả vẻ bề ngoài của bạn nữa. Bộ trang phục chỉnh tề, đầu tóc gọn gàng, tất cả sẽ giúp bạn có thêm sự tự tin khi đối mặt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm giác mình không còn chút sức lực nào để giải quyết những vấn đề rắc rối đang níu kéo bạn vào lúc này. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó nhìn nhận mọi thứ từ những chi tiết nhỏ nhất, bạn sẽ thấy mọi thứ đang phơi bày rõ ràng trước mắt mình rồi. Thông thường, bạn luôn biết rất rõ rằng mình đang mong muốn điều gì, và đó chính là động lực để bạn bám trụ tới thận cùng, thay vì dễ dàng bỏ cuộc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, áp lực từ công việc khiến Cự Giải phải nỗ lực gấp đôi ngày thường. Nhưng vào buổi chiều, Cự Giải sẽ được thư giãn vì mọi mệt mỏi đều tan biến với nhiều bất ngờ thú vị.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận thế tiền bạc của Sư Tử đang rất tốt. Do đó nếu có cơ hội nào tới với mình thì bạn hãy nhanh chóng nắm bắt lấy nhé, có thể không thành công nhưng mà bạn cũng thu được nhiều kinh nghiệm quý giá đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 1252018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có sở trường riêng, có những điểm mạnh mà không phải ai cũng có được. Chỉ cần bạn tin vào bản thân mình, xác định đúng mục tiêu và giữ tinh thần kiên định, vững vàng chẳng ngại khó khăn thì chắc chắn rằng những thất bại bây giờ sẽ là nền móng để bạn tiến tới thành công ngày mai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dường như có ai đó đang đặt áp lực buộc bạn trở thành một người hoàn hảo trong những ngày gần đây, và nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên cư xử thế nào cho phải, tốt hơn hết là hãy lờ họ đi. Đừng để họ tiếp tục có những ánh mắt soi mói và can thiệp quá thô bạo vào cuộc sống của bạn, và bạn cũng không nhất thiết phải tiếp tục quan tâm lo lắng tới những người chỉ tỏ ra tốt bụng với bạn ở vẻ bề ngoài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ được ai đó tin tưởng giao phó trọng trách, hãy làm hết sức có thể, đừng để phụ lòng tốt của họ. Công việc đôi lúc bế tắc do tạm thời bạn chưa nghĩ ra được ý tưởng hay dự án khả thi nào. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ luôn là người mang trọng trách tiên phong, bạn hãy nên nỗ lực hết mình vì đây là cơ hội tốt để thể hiện năng lực, kèm theo đó sẽ là những thay đổi tích cực trong công việc. Thời gian buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm thôi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vào ngày hôm nay, Ma Kết sẽ rất giỏi trong việc thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến, suy nghĩ của bạn. Tuy vậy, đôi lúc cũng nên tỏ ra mềm dẻo thay vì cứng nhắc, nếu biết cách ứng xử thì mọi việc sẽ luôn cho kết quả tốt hơn mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ khá vất vả trong hôm nay vì công việc dồn ứ, nhưng nếu cố gắng nỗ lực thì ngày mai sẽ rất là thoải mái đấy. Những mối quan hệ bạn bè có thể gặp đôi chút tranh cãi trong ngày, bạn nên tỏ rõ thiện chí làm hòa nhé, kẻo lại gặp nhiều bất lợi trong công việc. Tuy nhiên, đừng quên sự hiện diện của "nửa kia" của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/12/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một ngày làm việc hăng say, hết mình trong công việc nên bạn gặt hái được khá nhiều thành công. Bạn được cấp trên tin tưởng giao phó trọng trách, được đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ. Khi mà mọi thứ vẫn nằm trong kế hoạch và tầm kiểm soát của mình thì bạn hãy để cho cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn đầy đủ.

Minh Thư

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.