SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017

06:16, 06/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017: Bạch Dương sẽ gặp nhiều may mắn trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp; Kim Ngưu nên tự tin với những gì mình làm; Song Tử cần có thời gian nhìn nhận lại các mối quan hệ; Cự Giải sẽ có một ngày được thể hiện tài năng của mình với gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ gặp rất nhiều may mắn trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư. Ngày 6/1 cũng là cơ hội để Bạch Dương chứng tỏ năng lực và bạn sẽ vượt qua cả những thử thách khó khăn nhất để tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp. Cùng với đó, Bạch Dương cũng đón nhận nhiều may mắn trong cuộc sống riêng tư.

Thời gian này bạn nên đi bộ nhiều hơn hoặc có thể đạp xe vi vu đi đâu đó vì điều này sẽ giúp tinh thần tốt hơn, sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể để chuẩn bị cho những mục tiêu sắp tới của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù Kim Ngưu vẫn luôn được biết đến là người có trí tuệ sắc sảo nhưng bạn cũng có tính cách hài hước luôn khiến tất cả mọi người xung quanh được vui vẻ. Với cách của riêng mình, bạn chưa bao giờ khiến họ phải thất vọng. Tuy nhiên, để bạn có đủ tự tin làm tất cả những việc ấy, không thể không nhắc đến sự ủng hộ của những người luôn ở bên cạnh bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 612017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn có điều định thổ lộ với người mình thầm thương trộm nhớ thì ngày hôm nay chính là cơ hội tuyệt vời nhất để cả hai ngồi lại và nói chuyện cùng nhau một cách thẳng thắn. Ngay cả khi người ấy tỏ thái độ cứng đầu không chấp nhận, bạn cũng không phải quá buồn. Ít nhất, bạn cũng đã một lần lấy hết can đảm để thẳng thắn và sẽ không phải hối tiếc về kết quả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lên kế hoạch cho từng công việc cụ thể là chìa khóa mang đến thành công, Cự Giải nên cố gắng sử dụng quỹ thời gian trong ngày một cách hợp lí. Ngoài ra, kinh nghiệm từ những người bạn thân thiết giúp ích khá nhiều trong công việc, mọi việc đang diễn ra như mong đợi. Tuy nhiên, phụ huynh có thể không hài lòng với kết quả trong học tập, hãy cố gắng dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nâng cao kiến thức chuyên môn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện học hành, nghiên cứu của Sư Tử sắp bước vào giai đoạn kết thúc, hy vọng rằng bạn đã tận dụng tốt tất cả những cơ hội đến với bạn trong thời gian vừa qua để trao dồi và làm giàu thêm vốn kiến thức của mình. 

tu vi cung hoang dao ngay 612017 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ đã dần đi vào đúng quỹ đạo, bạn cũng gặp nhiều may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người trong công việc và nhờ đó đường tiền tài của bạn cũng sẽ theo đó mà phát triển hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có thể phải giải quyết những vấn đề vượt xa khả năng của bạn. Hãy cẩn thận hơn trong ngày hôm nay, xem xét lại những gì bạn có thể làm tốt và nhờ sự trợ giúp khi cần thiết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Nguồn năng lượng dồi dào giúp hiệu suất làm việc của Bọ Cạp tăng lên và uy tín của bạn ngày một cao. Bạn sẽ có cơ hội đạt được các mục tiêu đề ra của những kế hoạch trước đó và được mọi người ghi nhận sự sáng tạo trong công việc. Tình yêu sẽ là nguồn động lực lớn lao trong bạn, giúp bạn thành công hơn nữa trong cuộc sống. Vậy nên những Bọ Cạp độc thân nên cố gắng tìm một nửa cho mình để có thể tận hưởng những cung bậc cảm xúc lãng mạn của tình yêu.

tu vi cung hoang dao ngay 612017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đầu ngày, tâm trạng Nhân Mã đã bất ổn vì đột nhiên nhớ thương người cũ. Nhưng không sao, cảm xúc này sẽ nhanh chóng bị quên lãng. Nhân Mã cũng sẽ có một ngày lo lắng tới công việc

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay của Ma Kết sẽ vô cùng bận rộn. Nhiều điều hay ho sắp xảy ra, có thể là những bất ngờ thú vị. Người ta đến và đi, công việc ập đến tới tấp, nhưng sẽ không có gì mà bạn không giải quyết được. Thực ra, trong vòng quay cuống cuồng này ẩn chứa vài cơ hội quý báu. Hãy chú ý quan sát nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thời tiết thay đổi khiến cho Bảo Bình gặp rất nhiều khó chịu trong ngày hôm nay. Điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất công việc của bạn nữa đó. Bạn hãy giành một chút thời gian cuối ngày cho người ấy nhé, cắm đầu vào công việc suốt cũng không tốt quá đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy dừng lại việc quay vòng tròn với những công việc nhàm chán vào hôm nay. Ban đầu, bạn sẽ cảm thấy khá vui vẻ khi mọi thứ đều nhẹ nhàng và không làm bạn tốn sức quá nhiều. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, bạn sẽ nhận ra những gì mình làm thực sự chẳng có một chút ý nghĩa nào cả. Bởi thế, ngay cả khi bạn không biết đích đến của mình là ở đâu, hãy cứ mạnh dạn bước về phía trước và trải nghiệm dần dần nhé.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.