SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017

16:00, 04/05/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017: Bạch Dương nên lạc quan và yêu đời hơn, Kim Ngưu đang được đánh giá tốt trong công việc, Song Tử sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn là người rất hay chú ý đến từng tiểu tiết nhỏ và phát hiện ra những mặt không tốt của vấn đề. Chính từ đó, bạn luôn e dè và không bao giờ hết mình trước những tình cảm hay sự kiện nào cả. Cuộc sống này không hoàn hảo, nếu bạn còn giữ con mắt đó thì bạn sẽ thấy cuộc sống chỉ toàn màu u tối mà thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang được mọi người đánh giá khá tốt trong công việc. Nhiệt tình, ham học hỏi là những đức tính tốt, là điểm nổi trội của bạn. Đừng để vài phút ảnh hưởng bởi tâm trạng mà khiến cho công việc không hoàn thành tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ gặp phải nhiều khó khăn, điều này khiến cho bạn cảm thấy buồn bực nhưng lại không thể tìm ai để nhờ giúp đỡ. Trong tình huống này thì bạn cần phải bình tĩnh, suy nghĩ phương án khắc phục thì mới không lãng phí nhiều thời gian.

tu vi cung hoang dao ngay 552017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến thành công của những người bạn cũ lâu ngày không gặp, và điều đó vô tình làm nảy sinh sự ghen tị trong suy nghĩ của bạn. Dù bạn vẫn luôn tự nhủ rằng những món hàng hiệu hay công việc nhàn nhã lương cao của họ chẳng thể có được niềm vui như hiện tại, nhưng ít hay nhiều, chúng vẫn sẽ có tác động nhất định tới hành động và cảm xúc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù bạn có nhận ra hay không, mỗi ngày, bạn đều đang đạt được những thành công nhất định, hay chí ít là những bước tiến rõ rệt. Bởi vậy, bạn đâu cần thêm lí do để tự chúc mừng bản thân mình, hay phải đợi chờ sự cho phép từ ai đó khác. Rất đơn giản, hãy tự chọn lấy một ngày, lên kế hoạch và rủ một vài người bạn thân thiết cùng chung vui với mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài điều bất ngờ thú vị sẽ tìm đến với Xử Nữ vào buổi chiều nay. Tuy nhiên, nó lại khiến kế hoạch tuần tới của bạn ít nhiều bị ảnh hưởng. Dù sao chăng nữa, đây cũng không phải là chuyện xấu, chỉ là bạn sẽ phải đối mặt với một chút đảo lộn trong cuộc sống của mình

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình theo đuổi và thực hiện tham vọng của mình, nhờ có phần trợ giúp mà bạn sẽ hiện thực hóa được những ước mơ đó. Công việc khá thuận lợi, vì thế cuộc sống về tài chính của bạn cũng khá là thoải mái, đó chính là kết quả cho sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tình hình tài chính trong ngày của Bọ Cạp không mấy khả quan, chính vì vậy, ngoài việc lên kế hoạch thu chi cân đối thì bạn cần phải từ chối khéo léo nếu như có ai muốn vay bạn tiền. Bọ Cạp cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình yêu. Sau những mâu thuẫn, bạn nhận thấy rõ ràng sự thay đổi trong mối quan hệ giữa hai người. Khi mọi hiểu lầm đều được hóa giải thì hai bạn sẽ tiến gần nhau hơn, cùng nhau lên kế hoạch về chung một nhà.

tu vi cung hoang dao ngay 552017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thật vui mừng vì Nhân Mã là chòm sao vô cùng lạc quan trong cuộc sống. Tử vi hàng ngày cho biết, hôm nay mọi chuyện đến với bạn đều rất nhẹ nhàng và dễ chịu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chẳng điều gì có thể khiến cho Ma Kết vui vẻ được một chút ngày hôm nay, thậm chí ngay cả khi ai đó muốn cố gắng "mua vui" cho bạn thì bạn cũng không hề có chút hào hứng. Có thể bạn sẽ dành cả ngày để ấp ủ những kế hoạch riêng cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn cảm thấy việc giữ mối quan hệ tốt với những người xung quanh là việc vô cùng dễ dàng với mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra khinh thường những chi tiết nhỏ nhất. Bạn thật sự trân trọng những cuộc trò chuyện với những người có thể thấu hiểu, chia sẻ với bạn, cũng như ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau. Dù có một vài người hướng tới những nhịp độ của riêng họ, nhưng suy cho cùng, chuyện đó không ảnh hưởng quá nhiều tới những công việc chung.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/5/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng này, Song Ngư nên chú ý tới sức khỏe, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bắt đầu một lối sống năng động và khoẻ mạnh hơn. Cấp độ cao của các hoạt động cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc giải quyết vấn đề, bao gồm cả vấn đề phức tạp và đơn giản tại nơi làm việc.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 phút trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.