SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017

06:17, 05/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017: Bạch Dương nên thư giãn để giảm bớt căng thẳng, bực bội trong cuộc sống, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách, tâm trạng của Xử Nữ đang dần khá lên và Thiên Bình sẽ có một ngày vô cùng may mắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chỉ vì những xung đột quan điểm lợi ích rất nhỏ mà khiến cho Bạch Dương cảm thấy vô cùng lạc lõng trong tập thể quen thuộc. Ai cũng nhận là mình đúng, ai cũng có cái lí lẽ riêng của mình nhưng hãy nhớ một điều rằng bạn đang sống trong tập thể vậy nên hãy tôn trọng ý kiến của số đông đồng thuận vì đó là cách giải quyết tốt nhất dành cho bạn vào lúc này. Để không khiến bạn ức chế thêm và giải tỏa được những bực bội trong công việc thì hoạt động phù hợp nhất chính là những liệu pháp thư giãn có tác dụng tốt đối với sức khỏe như spa, tắm nắng hay đắm mình trong làn nước trong lành của biển.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bị dụ dỗ bởi những lời rủ rê mua sắm của bạn bè khiến ví tiền của bạn trở nên trống rỗng. Tuy nhiên 5/1 lại là ngày may mắn nhất trong tuần của Kim Ngưu. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ bất ngờ và có tính chất quyết định cho thành công đạt được. Bạn sẽ được đánh giá cao hơn nữa nếu chia sẻ niềm vui của mình với những người kém may mắn hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 512017jpg a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn gần như biến thành một kẻ phát cuồng mua sắm vào hôm nay. Thậm chí, bạn bè xung quanh đang bắt đầu tỏ thái độ chê cười bạn.

Tuy nhiên, bởi bạn quá nghiêm túc với những món đồ mà mình đã dự tính bấy lâu, nên dường như sẽ chẳng ai có thể can ngăn được bạn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên thử đối mặt với những điều tưởng chừng như khó khăn phức tạp nhất. Dần dần từng chút một, bạn sẽ thấy khả năng giải quyết tình huống của mình tiến bộ rõ rệt. Và sau khi hoàn thành hết công việc, bạn sẽ có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để tận huởng. Lúc đó, đầu óc bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và tự do dạo chơi với những ý tưởng điên khùng nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng quá nóng lòng trước những chuyện mà mọi người cố tình giấu bạn, bởi bạn sẽ biết tất cả sự thật ngay trong ngày hôm nay thôi. Đó cũng là lúc bạn khẳng định được khả năng phán đoán của mình, khi mọi nghi ngờ và giả thiết bạn đặt ra đều được chứng tỏ là chính xác. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu thêm và tiếp tục cuộc chơi này, bạn có thể giả vờ như mình chưa nhận ra được bất cứ điều gì.

tu vi cung hoang dao ngay 512017jpg b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dường như Xử Nữ chưa bao giờ cảm thấy thỏa mãn với những gì đang có ở hiện tại vậy nên bạn luôn cố gắng phấn đấu để có thể bước xa hơn nhưng đôi khi cũng nên để bản thân nghỉ ngơi. Đặc biệt trong ngày hôm nay bạn không nên đưa ra những quyết định một cách nhanh chóng mà cần có sự tính toán kỹ lưỡng bởi có thể nó sẽ đẩy bạn đến những vấn đề rắc rối không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tốt hơn hết, hãy đưa những công việc dù là thường ngày nhất của bạn trở thành thói quen có quy củ vào hôm nay. Như việc bạn sẽ lên danh sách những món đồ cần dọn dẹp trước khi thực sự bắt tay vào. Bạn sẽ thấy tốc độ công việc của mình tăng cao hơn, đồng thời tỉnh táo và sáng suốt trong việc quản lí đồ dùng cá nhân. Nhờ đó, ngay cả việc nhà cũng sẽ trở nên vô cùng nhẹ nhàng, giảm áp lực và stress cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn có thể dừng việc phân tích lại rồi đấy, bởi giờ là thời điểm thích hợp hơn rất nhiều để bạn hành động. Trong con mắt những người xung quanh, bạn thực sự là hiện tượng của sự sáng tạo, với đủ cả tài năng và cảm hứng khơi gợi cho những người xung quanh.

Thậm chí, bạn còn có thể thuyết phục cả những người có tư tưởng nổi loạn nhất đồng hành cùng với bạn trong công việc lần này và bạn có thể coi đó là một thành công nhất định của bản thân.

tu vi cung hoang dao ngay 512017jpg

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trước khi thực sự bắt tay vào công việc, hãy vạch ra cho bản thân những mục tiêu bạn cần hoàn thành. Ít nhất, nó sẽ cho bạn thấy một bức tranh toàn cảnh về những gì bạn muốn, hay thực sự cần. Từ một góc độ nào đó, việc này sẽ khiến bạn dễ dàng hơn khi tính toán thời gian và lộ trình cho bản thân. Không chỉ thế, một kết quả tốt đẹp cũng chính là động lực để bạn nỗ lực cố gắng nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy biết tận dụng chính khả năng của bản thân mình vào hôm nay nhé. Có thể nói, cả đầu óc và thể trạng của bạn đều đang ở thời điểm thăng hoa nhất, và vì thế, đây chính là cơ hội vô cùng tuyệt vời cho những quyết định lớn, mang tính chất thiết yếu cho tương lai sau này của bạn. Bởi bạn đã vô cùng nỗ lực để đi được đến tận bước này, đừng cho phép bất cứ thứ gì gây cản trở hay khiến bạn chùn bước nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mặc dù hôm nay là ngày tốt lành với Bảo Bình nhưng bạn cũng nên nhớ rằng bạn không phải là người toàn năng đâu nhé. Vinh quang hay thất bại trong ngày hôm nay của bạn đều là kết quả của những hành động trong khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên dù kết quả có thế nào đi nữa thì chúng cũng đã giúp bạn nhận ra ưu và nhược điểm của mình. Hôm nay, tình yêu của bạn sẽ được trải qua những cung bậc ngọt ngào, bạn sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc, thân thiết với một nửa yêu thương của mình. Vì vậy bạn hãy thận trọng trong từng câu nói của mình, đừng để chúng phá vỡ bầu không khí ấm áp này nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy hành động vì người khác nhiều hơn là cho mình vào hôm nay. Bạn thực sự cần gạt ra khỏi đầu những nỗi lo lắng cá nhân để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho người khác nữa. Không chỉ vậy, đừng quá khó khăn hay bị động trước những việc làm tốt đẹp. Thay vì đợi chờ người khác hỏi tới mình, hãy chủ động tiếp cận và đề nghị giúp đỡ nếu bạn nhận ra người ấy đang thực sự gặp rắc rối.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.