SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017

14:41, 30/08/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Bọ Cạp, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Rất dễ dàng để Bảo Bình đưa ra những lời hứa hẹn, nhưng làm thế nào để thực hiện chúng lại là chuyện khác. Đây là ngày mà những chậm trễ, trì hoãn có thể xuất hiện, nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Hãy cho mình thời gian, và đừng ôm đồm những việc ngoài khả năng nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay quả là một ngày vô cùng đầy hứa hẹn đối với cung Song Ngư. Tất cả mọi vấn đề trong cuộc sống đều được giải quyết một cách rõ ràng. Với những biểu hiện tích cực này sẽ khiến cho bạn có cái nhìn thiện cảm hơn trong mắt những người khác. Đặc biệt với những ý tưởng sáng tạo sẽ là bước đà để bạn có thể tiến xa hơn trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, những lúc cáu giận thì Bạch Dương hay phát ngôn vài lời hơi quá đáng làm cho người khác cảm thấy tự ái. Sau cơn nóng giận đó bạn hãy bình tĩnh mà suy nghĩ lại, có thể sẽ nhận thấy điểm sai của mình nhưng lại thật khó để nói ra lời xin lỗi. Cố gắng lựa chọn thời điểm trong ngày thích hợp để sửa sai nha.

tu vi cung hoang dao ngay 3182017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc ngày càng trở nên nhàm chán khi mọi chuyện không có gì mới mẻ và cứ lặp đi lặp lại từ ngày này sang ngày khác. Có lúc bạn tưởng như đó là sự an toàn nhưng giờ đây khi có nhiều khoản chi bạn không có đủ tiền khiến bạn cảm thấy không muốn chấp nhận hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang thực sự cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng? Vậy tại sao bạn lại không xin lời khuyên từ những người thân hay bạn bè xung quanh nhỉ? Và trong số những lời khuyên nhận được, bạn có thể lựa chọn ra cho mình ý kiến độc đáo và hiệu quả nhất. Hãy học cách chia sẻ những khó khăn đối với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 - Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay chòm sao Cự Giải hãy mạnh dạn thể hiện hết mình sự sáng tạo, phá cách so với thường ngày của mình nhé. Điều này rất có thể sẽ giúp đem đến cho bạn một sự khởi đầu tốt đẹp. Lời khuyên cho Cự Giải đó là bạn hãy tham gia vào các hoạt động ngoài trời, gắn bó với tự nhiên và môi trường xung quanh, lúc này bạn sẽ khám phá được nhiều điều lý thú đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong lúc khó khăn nhất thì bạn được “quý nhân phù trợ” và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy giữ mối quan hệ tốt với người đó vì trong tương lai bạn còn phải nhờ vả nhiều lần nữa đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Kim Ngưu không được suôn sẻ cho lắm, nếu như bạn không khéo léo một chút thì chắc chắn sẽ phạm phải những sai lầm không đáng có xảy ra.

tu vi cung hoang dao ngay 3182017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình có cảm giác như thể bạn đang bị dồn vào góc tường và không có một lối thoát nào rõ ràng. Tuy nhiên, tất cả đều là do trí tưởng tượng của bạn thôi. Một vài ngày tới, bạn sẽ tìm ra cho mình con đường đi thích hợp hơn, và chỉ những suy nghĩ lạc quan và tích cực mới giúp bạn hiệu quả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể đang cảm thấy được sức nóng của những áp lực trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ mạnh mẽ vươn lên chứng tỏ bản thân, đó là điều tuyệt vời nhất trong ngày. Mặt khác, Bọ Cạp nên cẩn thận với những cảm xúc tiêu cực, chúng được xem là nguyên nhân cản bước chân bạn trên con đường thành công đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ có cơ hội để thể hiện bảo thân và đánh giá lại chính bản thân mình trước khi bắt đầu thực hiện những kế hoạch tiếp theo. Đồng thời, công việc cũng giúp cho bạn có nhiều cơ hội để học hỏi và đúc rút kinh nghiệm sau này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/8/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang cố gắng để hợp tác với một người nào đó thì bạn nên nhớ rằng họ sẽ chấp nhận một khi mà bạn luôn giữ được thái độ trân trọng. Kết quả có thể hầu như không đáp ứng được hết sự mong đợi của bạn nhưng ít nhiều nó cũng chứng tỏ được rằng bạn đang nỗ lực để làm công việc của mình.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.