SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018

16:05, 29/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 dự đoán về sự nghiệp, tình duyên của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ gặp rất nhiều may mắn trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư. Ngày hôm nay cũng là cơ hội để Bạch Dương chứng tỏ năng lực và bạn sẽ vượt qua cả những thử thách khó khăn nhất để tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp. Cùng với đó, Bạch Dương cũng đón nhận nhiều may mắn trong cuộc sống riêng tư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bị dụ dỗ bởi những lời rủ rê mua sắm của bạn bè khiến ví tiền của bạn trở nên trống rỗng. Tuy nhiên hôm nay lại là ngày may mắn nhất trong tuần của Kim Ngưu. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ bất ngờ và có tính chất quyết định cho thành công đạt được. Bạn sẽ được đánh giá cao hơn nữa nếu chia sẻ niềm vui của mình với những người kém may mắn hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có cơ hội kết thân. Bạn đang ở trong trạng thái ngày càng tốt hơn và bạn đang theo đuổi các mục tiêu chính của mình. Bạn cần uống nhiều nước hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải chính là cung hoàng đạo thích hợp nhất cứu cánh cho nỗi buồn riêng tư của mọi người. Bạn luôn biết cách lắng nghe và góp ý nhẹ nhàng khiến đối phương dễ chịu và thoải mái. Hôm nay hãy phát huy hơn nữa năng lực này. Cam đoan rằng không chỉ người khác cảm thấy nhẹ lòng mà thông qua câu chuyện của họ, bạn cũng sẽ rút ra được nhiều bài học đáng quý cho bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi việc không đơn giản như những gì Sử Tử nghĩ và tất nhiên kéo theo đó công việc của bạn hôm nay cũng bị ảnh hưởng một phần. Tuy nhiên không nên quá phiền lòng về điều này, nghĩ theo hưởng tích cực thì bạn đã học được nhiều điều và dần khắc phục bản thân để không bao giờ mắc phải những sai lầm tương tự.

tu vi  cung hoang dao ngay 3032018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt đẹp trong ngày hôm nay, nó như một con tàu đã vào tới nhà ga của mình. Bước lên con tàu ấy, để nó đè bẹp hay tránh sang một bên là quyết định của chính bạn. Ngoài ra, hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng làm, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là bạn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể nghiệm bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc cắt đứt quan hệ hoàn toàn với ai đó tưởng chừng đơn giản nhưng thực sự lại vô cùng khó khăn với Thiên Bình. Bởi thế, với những xích mích khó có thể hoàn giải được, bạn hãy thử một lần nữa lắng nghe và thấu hiểu cho họ. Đôi khi, bạn có thể cho việc này là phiền phức, nhưng vào lúc này, điều đó là cần thiết nếu bạn không muốn đánh mất một người bạn yêu quý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp có linh cảm không tốt trong ngày hôm nay. Giữ thái độ đó khi đi làm, trông bạn thất thần, không tập trung làm việc, hiệu quả công việc giảm sút. Thậm chí còn bị cấp trên phê bình, đánh giá thấp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần phải hiểu rằng, điều mọi người xung quanh nghĩ về bạn thực sự không quan trọng bằng việc bạn cảm nhận thế nào về bản thân mình. Đây là ngày mà bạn cần phải thẳng thắn hơn nữa, bởi thông qua đó, bạn học được bài học giá trị về sự chấp nhận và tha thứ, cho bản thân cũng như những người xung quanh mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình may mắn, tài lộc hanh thông khiến cho chòm sao Ma Kết chỉ cần làm việc với phong độ bình thường nhưng mà bạn vẫn có thể thu được lợi nhuận vô cùng hài lòng, đủ để bạn cảm thấy thoải mái khi mua những món đồ mình yêu thích mà trước đây bạn phải đắn đo rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình đã đi theo quỹ đạo ổn định và bạn không có quyền lười nhác nếu không muốn bị người khác bỏ lại phía sau. Với những việc có liên quan tới hợp đồng, công văn thì bạn nên giải quyết nhanh, đề phòng đối tác có sự thay đổi bất ngờ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/3/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy dừng lại việc quay vòng tròn với những công việc nhàm chán vào hôm nay. Ban đầu, bạn sẽ cảm thấy khá vui vẻ khi mọi thứ đều nhẹ nhàng và không làm bạn tốn sức quá nhiều. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, bạn sẽ nhận ra những gì mình làm thực sự chẳng có một chút ý nghĩa nào cả. Bởi thế, ngay cả khi bạn không biết đích đến của mình là ở đâu, hãy cứ mạnh dạn bước về phía trước và trải nghiệm dần dần nhé.

Thuỳ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.