SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017

06:22, 03/03/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 dự đoán thú vị về chuyện tình cảm, công việc và các mối quan hệ của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trên phương diện tài chính, Bạch Dương sẽ có những mâu thuẫn, xung đột với người thân. Tuy đó không phải việc gây hậu quả kinh tế quá nghiêm trọng nhưng lại phá hoại tình cảm của Bạch Dương với mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ gặp gỡ khá nhiều người có thói quen để dành công việc tới tận phút cuối cùng mới chịu giải quyết trong ngày hôm nay. Nhưng lời khuyên dành cho bản thân bạn là hãy tập trung giải quyết xong tất cả ngay từ ban đầu, bạn sẽ giữ được tinh thần luôn bình tĩnh, tỉnh táo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Sức sống hiện lên rõ ràng trong từng hành động, cử chỉ của Song Tử. Bạn đang trong thời điểm sung sức nhất, mạnh mẽ nhất, hiệu suất làm việc, học tập cực kì cao nên tranh thủ lúc này bung sức, hoàn thành tốt mọi kế hoạch, nhiệm vụ của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 332017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau hàng loạt những khởi đầu mới mẻ, Cự Giải có thể hy vọng vào những sự hoàn thiện như mong đợi. Trong ngày, hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào để gặp gỡ, kết giao và có một ngày thật vui nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng bạn đang trở nên vô cùng phấn khích với ý nghĩ sẽ bắt đầu một tình yêu mới, nhưng trên hết, đừng quá vội vàng, hấp tấp. Dù bạn cần thẳng thắn và dũng cảm nói lên cảm xúc của chính mình, nhưng chỉ hành động khi bạn đã chắc chắn quyết định và thật sự dồn hết tâm sức vào đó. Đừng để bị ảo giác đánh lừa, dẫn tới những rắc rối không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời của Xử Nữ, trực giác của bạn khá tốt, bất cứ việc gì bạn dự đoán đều xảy ra. Đây chính là cơ hội vô cùng tốt cho bạn nếu như muốn thăng tiến nhiều hơn nữa trong sự nghiệp. Điều quan trọng là bạn phải biết cách nắm bắt kịp thời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Giờ chính là khoảng thời gian vô cùng bận rộn với bạn, và ngay lúc này, bạn cần học cách sắp xếp lại những thứ tự ưu tiên trong cuộc sống và cả công việc. Hãy tạm gạt sang một bên những thú vui giải trí vô nghĩa và dành khoảng thời gian đó tập trung vào những nghĩa vụ, trách nhiệm cao cả hơn. Điều quan trọng nhất của hôm nay chính là việc bạn có thể hoàn thành được bao nhiêu phần trăm công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tiền bạc đang chiếm những vị trí ngày một quan trọng trong cuộc sống của Bọ Cạp. Tuy nhiên, cuộc sống của bạn còn nhiều cái đáng để quan tâm hơn vật chất. 

tu vi cung hoang dao ngay 332017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bí quyết nho nhỏ cho Nhân Mã thêm niềm vui trong hôm nay là hãy tăng cường mở rộng giao lưu, tạo lập mối quan hệ thiết thực thông qua trang mạng xã hội. Điều này là vô cùng cần thiết cho công việc của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự lãng phí chính là điều bạn ghét nhất. Bởi thế, mỗi hành động bạn làm vào hôm nay đều thể hiện sự thận trọng tối đa để không làm uổng phí công sức dù chỉ là một chút nào. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên năng động, chủ động giao tiếp gặp gỡ nhiều người. Điều này không chỉ giúp bạn có đời sống tinh thần phong phú, phóng khoáng, tươi trẻ mà còn hữu ích trong quá trình lập nghiệp, phục vụ công việc hay các phương diện khác trong đời sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/3/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên tránh gây gổ trong hôm nay, không nên để không khí nặng nề vì những chuyện nhỏ, tốt nhất là nên nhẫn nhịn. Vào đầu ngày bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp lại công việc, nhiều vấn đề còn tồn đọng hay thiếu sót sẽ được phát hiện ra. Hãy dành sự quan tâm cho bạn bè và người thân hơn nữa.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.