SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018

07:03, 03/02/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu như thấy có điều gì đó gây nguy hiểm hay khó khăn cho bạn thì Bạch Dương cần phải dũng cảm và đối mặt với tất cả và cố gắng giải quyết vấn đề còn tồn đọng trong hôm nay. Cho dù bạn bè của Bạch Dương có nói gì đi chăng nữa thì đó là điều bạn phải làm. Hãy tự hào về mình Bạch Dương nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Năm vừa qua Kim Ngưu đã thật nỗ lực và cố gắng làm việc, học tập. Thành quả bạn đạt được ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng. Tuy vậy, chòm sao này vẫn chưa hài lòng với hiện tại. Lúc nào bạn cũng muốn xông thẳng về phía trước để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Công việc của Song Tử trong hôm nay phát triển khá tốt. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ đàm phán hợp đồng ma còn tạo ấn tượng tốt với đối tác.

tu vi cung hoang dao ngay 322018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Để giảm bớt bất lợi, khuyến khích bạn hôm nay nên ra ngoài, tránh va chạm với người nhà để giảm bớt xung đột đồng thời nhờ cậy tới người có uy tín đứng ra hoà giải. Mặc dù chuyện này chưa thể êm xuôi ngay nhưng ít nhất có động thái giải quyết cũng sẽ tốt hơn là mặc kệ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử khá tốt, bạn duy trì được sự bền vừng và gặt hái thành quả to lớn. Tuy nhiên, Sư Tử cần vững vàng hơn một chút, đừng để những lời kích bác từ những người xung quanh chi phối bạn. Giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để tránh xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi với mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có vấn đề về sức khỏe. Thời gian dài làm việc mệt mỏi khiến bạn không còn sức lực để tiếp tục. Vậy thì hãy xin phép một ngày nghỉ để được ở nhà thực sự nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cuộc trò chuyện với đối tượng hẹn hò hôm nay khiến Thiên Bình cảm thấy phấn chấn. Tinh thần bạn rất thoải mái, vui vẻ. Dù chưa biết sau này có thể đi đến đâu, nhưng cùng với người đó, bạn có thể khám phá thêm nhiều nét đẹp trên đời, nên hãy nhớ giữ liên lạc nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn, nhất là với những người đồng nghiệp cùng cơ quan, nếu chung sống hòa thuận với họ thì bạn sẽ có cả tuần êm đẹp. Thay vì nói nhiều thì hãy làm nhiều hơn, có như vậy thì mới tránh được xung đột với những người xung quanh.

tu vi cung hoang dao ngay 322018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối tình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn. Bớt bớt bản tính trăng hoa vui đùa lại một chút đi Mã Mã à.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết khá uể oải, khối lượng công việc nhiều nhưng bạn không có tinh thần làm việc. Tuy nhiên, nếu không muốn phải ôm máy tính vào cuối tuần thì hãy cố gắng hoàn thành công việc nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày cuối cùng làm việc trong tuần của Bảo Bình tương đối căng thẳng và bận rộn. Đặc biệt, cấp trên giao cho bạn một hợp đồng và yêu cầu bạn đi gặp đối tác để đàm phán, ký kết khiến cho bạn phải đi một quãng đường xa. Sợ không kịp thời gian hoàn thành các việc khác nên bạn phải bỏ tiền đi taxi để có thể…vừa di chuyển vừa làm việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/2/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nội tâm không yêu tĩnh, luôn có những suy nghĩ trái chiều quanh quẩn bên trong Song Ngư. Bạn thiếu quyết đoán, không tự chủ, luôn sợ hãi con đường mình chọn không đúng. Đừng tự làm khổ bản thân nữa, trên đời này không có điều gì là đúng tuyệt đối và sai hoàn toàn đâu.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích