SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018

16:01, 02/01/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Bọ Cạp, Cự Giải, Ma Kết, Thiên Bình, Bạch Dương, Nhân Mã, Kim Ngưu, Song Tử, Bảo Bình, Song Ngư, Xử Nữ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bước vào giữa tuần, Bạch Dương làm việc với tinh thần khá uể oải. Mặc dù đã quay trở lại với công việc được 1 ngày rồi nhưng 3 ngày nghỉ xả hơi thoải mái vẫn còn quanh quẩn trong đầu bạn. Quen với giấc ngủ đến gần trưa mới dậy rồi nên bây giờ dậy đi làm sớm với Bạch Dương thực sự mệt mỏi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù khá mệt nhưng công việc không cho phép Kim Ngưu được buông thả một giây phút nào. Bạn tập trung cao độ, cố gắng xử lý cẩn thận từng khâu một, mọi việc cứ thể không nhanh nhưng chắc chắn nên đến cuối ngày, bạn có phần yên tâm hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói thì Song Tử trong ngày hôm nay dễ trở thành mục tiêu bàn tán của mọi người. Hơn nữa, bạn cũng nên đề phòng đồng nghiệp xấu bụng vì đố kỵ mà chơi xấu sau lưng. Nếu bỗng dưng thấy một người luôn có ác cảm với mình lại tự nhiên nhờ giúp đỡ hay hợp tác thì nên thận trọng, đây rất có thể là một cạm bẫy.

tu vi cung hoang dao ngay 312018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người xung quanh cảm giác Cự Giải hôm nay thật thất thường. Bạn trở nên hòa đồng, vui tươi và dịu dàng hơn bao giờ hết. Hãy tận dụng cơ hội này để thay đổi hình ảnh của bản thân mình hoàn hảo hơn trong mắt của những người khác nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn cần tuyệt đối tránh xung đột với cấp trên. Đối phương sẽ khó dung thứ cho những điều tiêu cực, nóng nảy mà bạn nói ra. Hãy tạm giữ suy nghĩ bất đồng trong lòng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 - Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ cần mạnh mẽ đối mặt thay vì né tránh những vấn đề rắc rối trong gia đình. Horoscope ngày mới cho rằng dù bạn có muốn cũng chẳng tránh được, vậy nên chẳng còn cách nào ngoài chủ động đối đầu. Ngày hôm nay trách nhiệm lớn nhất của Xử Nữ ở nơi làm việc là đảm bảo mọi quy trình vận hành trôi chảy. Hãy cố gắng hết mình, đừng để mọi người thất vọng nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuy tài chính khá quan nhưng Thiên Bình không nên vì thấy túi tiền rủng rỉnh và vung tay quá trán, chi tiêu quá mức phóng khoáng nhé. Càng tuyệt đối nói không với lô đề, cờ bạc để tránh tiền mất tật mang.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 - Bò Cạp (23/10 – 23/1)

Tình hình sức khỏe của Thần Nông ngày hôm nay có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng. Thời tiết ngày càng lạnh buốt khiến cho cơ thể của bạn vô cùng khó chịu. Nếu cảm thấy mệt quá không thể tập trung làm việc được, Thần Nông nên xin nghỉ ngày hôm nay, mua thuốc về uống và nằm nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 312018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần đối đãi bản thân mình tốt hơn một chút bởi trong ngày giữa tuần này bạn sẽ nhận được kha khá niềm vui đó. Người ấy sẽ tặng cho bạn một món quà và đó chính là lời tỏ tình với bạn. Đừng vội nghĩ tới vấn đề tiền bạc nhé, hãy xem xét mức độ chân thành, nếu họ thực lòng yêu thương bạn thì Nhân Mã hãy cho họ một cơ hội nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ngày đầu năm mới, tinh thần của Ma Kết khá tốt. Bạn làm việc hăng say và nhiệt tình giúp đỡ người khác cho nên ai nấy đều yêu mến bạn. Công việc tiến triển thuận lợi cũng là thời điểm thích hợp để cho bạn đi tìm nửa kia của mình đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay dễ gặp phải thị phi ở chốn đông người. Nhưng nhắc nhở bạn một điều là, dù có chuyện gì xảy ra cũng nhớ bình tĩnh, xử lý một cách thông minh, khôn khéo, mọi người sẽ vô cùng ngưỡng mộ bạn. Chốn đông người, người khôn ngoan là người biết ứng xử cho hợp tình hợp lý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/1/2018 - Song Ngư (20/2 - 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư và người ấy đang thăng hoa. Cả hai đang có những giây phút tươi đẹp, cần tận dụng thời gian này ở bên nhau nhé. Bạn cũng nhớ là, nên mua cho người ấy một món quà nào đó, để thể hiện tình cảm chân thành cũng như sự quan tâm của cả hai dành cho nhau. 

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.