SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018

15:17, 28/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 dự đoán về sự nghiệp, các mối quan hệ và chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy luôn chú ý mang tiền theo người vào hôm nay bạn nhé. Bằng không, bạn sẽ rất dễ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười vì một phút đãng trí của bản thân đấy. Đầu óc bạn cũng cần tỉnh táo để có thể nhận diện được vấn đề nhanh chóng nếu không muốn thấy chúng dai dẳng làm phiền bạn. Bạn cần thận trọng đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá để giải quyết chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đối với Kim Ngưu làm công việc sáng tác, sáng tạo thì linh cảm rất tốt, có thể bật ra những ý tưởng rất thú vị khiến nhiều người hài lòng, triển khai thành tác phẩm xuất sắc hứa hẹn cho kết quả thành công vượt trội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm giác mình không còn chút sức lực nào để giải quyết những vấn đề rắc rối đang níu kéo bạn vào lúc này. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó nhìn nhận mọi thứ từ những chi tiết nhỏ nhất, bạn sẽ thấy mọi thứ đang phơi bày rõ ràng trước mắt mình rồi. Thông thường, bạn luôn biết rất rõ rằng mình đang mong muốn điều gì, và đó chính là động lực để bạn bám trụ tới thận cùng, thay vì dễ dàng bỏ cuộc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cuộc sống của Cự Giải vào ngày hôm nay khá ổn định. Bạn dường như không phải lo lắng quá nhiều về những sự kiện sắp xảy ra bởi bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh bất kỳ lúc nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Điểm sáng trong ngày hôm nay của Sư Tử đó chính là vấn đề tài chính. Có khá nhiều cơ hội kiếm tiền dành riêng cho bạn đấy, hãy thu lợi về cho bản thân để có thể mua bất cứ thứ gì mà bạn thích. Không những vậy mà bạn còn dư dả tới mức hỗ trợ cho những người thân của mình nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 2972018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có sở trường riêng, có những điểm mạnh mà không phải ai cũng có được. Chỉ cần bạn tin vào bản thân mình, xác định đúng mục tiêu và giữ tinh thần kiên định, vững vàng chẳng ngại khó khăn thì chắc chắn rằng những thất bại bây giờ sẽ là nền móng để bạn tiến tới thành công ngày mai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy cẩn trọng với việc nổi xung lên khi gặp phải bất cứ vấn đề gì, cũng như vơ tất cả mọi rắc rối, khó chịu vào bản thân mình như cách bạn vẫn làm những ngày vừa qua. Rất có thể, hành động thiếu cẩn trọng của người khác thôi cũng đủ làm Thiên Bình tổn thương về tình cảm rồi. Tuy nhiên, nếu bạn luôn giữ được quan điểm, thái độ bình tĩnh và thoải mái trước mọi việc, bạn sẽ nhận ra rằng phần lớn những hành động được cho là xúc phạm của những người xung quanh lại khởi nguồn từ sự vô ý, thay vì cố ý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp muốn tìm hiểu thật nhiều điều, nhưng liệu bạn có đủ thời gian? Thay vào đó, hãy tập trung vào những lĩnh vực phù hợp với mình. Ngoài ra, trao đổi, thảo luận với người khác sẽ giúp Bọ Cạp đưa ra được quyết định đúng đắn, đặc biệt là với các vấn đề tài chính.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày hôm nay Nhân Mã cần phải chăm chỉ một chút thì mới có thể nhanh chóng hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ mà bạn được cấp trên giao cho. Nếu không thì bạn cần phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho việc tăng ca.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sáng tạo ra những sản phẩm mới vào hôm nay sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thỏa mãn vô cùng đặc biệt. Bạn không thực sự phải tạo ra một món đồ vật chất nào nhất định, mà đôi khi, chỉ một vài ý tưởng thú vị cũng tạo nên sự khác lạ rồi. Hãy chú ý tới cả ngôi nhà nhỏ của mình nữa, bởi lúc này, đó là những thứ gần gũi với bạn nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang rất vui vẻ, hào hứng. Tâm trạng lạc quan này giúp bạn mang tới nụ cười cho mọi người ngay cả khi tinh thần của họ đang xuống dốc. Ngoài ra, bạn có thể phải đấu tranh để bảo vệ quyền lợi nhóm khi nhắc đến vấn đề tài chính, ngân quỹ trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì bạn được người ấy chiều chuộng, thương yêu hết mực. Tuy nhiên bạn lại cho rằng mình không có nghĩa vụ phải làm điều tương tự. Điều này không hay một chút nào đâu, bạn cần phải sắp xếp lại thời gian của mình để ở bên người ấy nhiều hơn nhé. Mọi người xung quanh cùng góp ý bạn nên thay đổi một vài thứ, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải làm theo ý của họ đâu. Hãy tiếp thu một cách có chọn lọc nhé, đừng biến bản thân trở thành con rối cho người khác sai bảo, bạn có cuộc sống của riêng mình cơ mà.

Tú Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Liên kết hữu ích