SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018

16:06, 28/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 dự đoán dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương; Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 - Bạch Dương (21/3-19/4)

Đừng vội lo lắng trước sự cảnh báo của những người xung quanh vào hôm nay. Tốt hơn hết, hành động của bạn chỉ nên trực tiếp dựa trên suy nghĩ của bạn mà thôi. Điều này không hề mang hàm ý ích kỉ, mà chỉ đơn giản là nỗ lực giúp bạn bảo vệ chính mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chuẩn bị tinh thần đón nhận những sự đả kích rất lớn từ những người xung quanh vào hôm nay bạn nhé. Nó có đủ sức mạnh để khiến bạn gục ngã nếu không được dự báo trước đấy. Cùng với chuẩn bị về tinh thần, hãy để ý tới cả vẻ bề ngoài của bạn nữa. Bộ trang phục chỉnh tề, đầu tóc gọn gàng, tất cả sẽ giúp bạn có thêm sự tự tin khi đối mặt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu của Song Tử khá êm đềm nên bạn quên mất cách nuôi dưỡng, chăm sóc nó bằng những cử chỉ ngọt ngào. Đừng quên nghĩ ra những ý tưởng hay ho để khiến người ấy thu hút bởi sự thú vị trong mối quan hệ của hai bạn. Nếu bạn dành thời gian đủ nhiều thì tình yêu này càng mặn nồng và thắm thiết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chớ nên nóng giận khiến bạn nói ra những lời không hay với một nửa của bạn. Tuy nhiên mọi thứ sẽ lắng dịu khi Cự Giải biết cách dung hòa mọi thứ. Người ấy hiểu bạn cũng chỉ có ý tốt nên không khiến căng thẳng kéo dài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bỗng trở nên ít nói và cố gắng né tránh việc tiếp xúc với người khác, điều này khiến bạn bè, đồng nghiệp phải đặt câu hỏi về tấm màn bí ẩn mà bạn tạo ra.

tu vi cung hoang dao ngay 2932018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đầy sức hấp dẫn, bạn được bạn bè giới thiệu đối tượng đầy tiềm năng. Công việc phát triển tốt, thành tích ngoài mong đợi. Tài vận ổn định, thích hợp đầu tư dài hạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những gì đã qua thì hãy để chúng qua đi thật nhẹ nhàng nhé Thiên Bình. Tử vi hàng ngày nhận thấy, trong thời gian tới, bạn sẽ có nhiều thay đổi mới. Hãy sửa soạn để đón nhận nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 - Hổ Cáp (23/10-21/11)

Bạn đừng nên thổ lộ quá nhiều vấn đề riêng tư với mọi người xung quanh, nếu không thì sẽ vô cùng bất lợi. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến vào đầu ngày, Hổ Cáp nên mau chóng nắm bắt. Nhưng có vẻ như mọi việc trong ngày có thể không suôn sẻ như mong đợi, quan trọng là phải luôn chuẩn bị tốt trước khi bắt đầu bất kỳ kế hoạch nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dường như muốn mình có thể làm mọi thứ trong cùng một ngày đó. Bạn nên dành thời gian đi tới những nơi vui vẻ như xem phim, chơi game hoặc đi dạo hoặc đi picnic đều được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết vốn là người rất nhạy cảm và suy nghĩ có chút tiêu cực, chỉ một vài chuyện nhỏ cũng dao động, như vậy là không tốt đâu, bạn sẽ chẳng làm được việc gì lớn cả. Đừng nghĩ linh tinh để tránh bị ảnh hưởng nếu không thể nghĩ theo chiều hướng tích cực thì tốt nhất là đừng nghĩ nữa, để đầu óc được tự do thoải mái, bản thân cũng đỡ vướng bận hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 -  Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đối tác cho việc kinh doanh sẽ tìm đến bạn vào hôm nay, thậm chí là nói nhiều hơn những gì bạn mong đợi. Tuy vậy, đó là một tín hiệu tốt, và bạn cần nhìn nhận cuộc ghé thăm này với một thái độ tích cực. Rất có thể, đây sẽ là điểm mấu chốt để đưa đến cho bạn những bản hợp đồng đầy hứa hẹn đấy. Bởi thế, hãy thật bình tĩnh, và tận hưởng từng khoảnh khắc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/3/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay có thể là cơ hội lớn để Song Ngư nói ra những suy nghĩ của mình trong tình cảnh hiện tại. Do vậy, chẳng dại dột gì mà bạn không tận dụng cơ hội này lập tức cả. Những ý tưởng bạn vạch ra trong đầu có thể sẽ rất sáng tạo, độc đáo, và hãy coi đây là điểm tựa vững chắc để dựng nên những bước đột phá trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.

Lan Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.