SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017

16:17, 27/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay là ngày buồn chán và thiếu cảm hứng đối với các Bạch Dương. Bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian để dằn vặt bản thân vì những thất bại trong quá khứ thay vì thẳng thắn học hỏi từ chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ cần điều chỉnh một chút nếu bạn là người nguyên tắc và bảo thủ. Các kế hoạch sẽ không diễn ra như bạn đã dự định. Hãy cố gắng để thích ứng và tùy biến.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy áp lực rất lớn khi nhận được quá nhiều lời mời tham gia vào những hoạt động giải trí từ phía bạn bè mình, mà bạn không biết phải từ chối bằng cách nào. Không chỉ vậy, bản thân bạn còn chẳng thể cưỡng lại được cám dỗ, và cứ thế để bản thân bị cuốn theo. Điều tồi tệ nhất, sau tất cả những chuyện này, còn là ở việc bạn vờ như quan tâm thích thú mọi thứ, nhưng thực chất thì hoàn toàn ngược lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trước khi hành động hay quyết định việc gì, Cự Giải cũng nên tìm hiểu thêm thông tin, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi vì tài thao lược giỏi giang của bản thân mình. Ngoài ra, hãy giữ bạn bè ở gần bên, họ sẽ giúp đỡ rất nhiều cho Cự Giải trong quá trình làm việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự kết hợp giữa nguồn năng lượng dồi dào và thời gian rảnh rỗi ngày hôm nay. Dường như đã rất lâu rồi bạn mới lại có được một ngày như vậy. Và hơn hết, hãy chuẩn bị tinh thần cho vô số niềm vui đến dồn dập trong những khoảng thời gian sắp tới. Đừng dại dột từ chối bất cứ lời mời nào, bởi nó sẽ đồng nghĩa với việc đánh mất thêm một cơ hội tận hưởng cuộc sống đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 2852018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Ngày hôm nay, những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khẩu hiệu của bạn ngày hôm nay nên là giữ mọi chuyện thật đơn giản thôi. Bởi việc phải xử lý quá nhiều chi tiết nhỏ vặt sẽ là quá sức với bạn, khiến bạn còn thêm stress nữa. Hãy cố gắng hết sức để ngăn cản bản thân mình phức tạp hóa mọi chuyện nhé. Những gì đến với bạn một cách tự nhiên chính là thứ vừa đủ hoàn hảo cho bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên học cách lắng nghe và hợp tác với người khác, bạn có thể phải nhượng bộ vài điều, nhưng kết quả đáng để bạn làm vậy. Ngoài ra, hãy tìm cách để mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm, sự ổn định là tín hiệu đáng mừng, nhưng dậm chân tại chỗ quá lâu cũng mang lại nhiều nguy cơ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày tràn ngập tình yêu, bạn rạng rỡ với hạnh phúc mình đang có khiến bao người phải ghen tị. Thật đáng ngưỡng mộ khi bạn may mắn tìm được một nửa còn thiếu của đời mình, tìm thấy mảnh ghép mà bao người chưa có để giờ đây hạnh phúc trọn vẹn vì đã được lấp đầy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)  

Linh hoạt hơn trong suy nghĩ và hành động chính là lời khuyên dành cho Ma Kết trong ngày hôm nay Thay vì tuân thủ một lịch trình làm việc có sẵn, đây là lúc bạn nên có quyết định phù hợp với tình hình thực tế. Giảm thiểu tham vọng và hoạt bát hơn trong hành xử, bạn sẽ thấy mọi việc sớm đâu vào đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ đắm chìm trong đống công việc nhà cũng như cơ quan. Điều này có thể khiến bạn mệt mỏi, đôi lúc chán nản. Nhưng bạn hiểu và sẽ cố gắng hoàn thành tất cả vì bạn là người có sức mạnh tự thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/5/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư hôm nay sẽ có một ngày rảnh rỗi, công việc không có gì khó khăn nên bạn hoàn toàn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân mình hơn. Hãy bù lại quãng thời gian bỏ quên bản thân vì công việc của mình.

Trúc Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.