SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018

13:48, 26/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 dự đoán về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 Suy nghĩ của bạn sẽ trở nên vô cùng cần thiết ở những cuộc thảo luận ngày hôm nay. Không chỉ bởi bạn nắm rõ tình thế và sự vận động của mọi vấn đề, mà hơn nữa, bạn vẫn luôn có đủ sự kiên nhẫn để đi đến cùng, dù việc đó không hẳn là sở thích của bạn. Hãy khẩn trương và tích cực hơn nữa, bởi bạn sẽ không còn nhiều thời gian để giải quyết mọi thứ đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Để đảm bảo rằng bạn sẽ có được một ngày vui vẻ nhất có thể, hãy luôn giữ cho trạng thái bản thân được linh động và qua đó bộc lộ dần những điểm mạnh đáng yêu của bản thân mình. Đừng cố gắng dựng nên những tình huống quá đặc biệt ngoài tầm kiểm soát.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Tử, bạn bè, người thân rất cảm động vì Song Tử sẽ luôn có mặt ngay tức khắc để giúp đỡ, chia sẻ nỗi buồn. Những thay đổi trong suy nghĩ về tình cảm, khiến Song Tử hiểu ra chân lý trong tình yêu đích thực. Điều quan trọng là 2 người trong mối quan hệ phải biết đặt sở thích, mong muốn, cảm xúc của người kia lên trước lợi ích của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong chuyện tình cảm thời gian này thì Cự Giải cần phải bình tĩnh, đừng nên nóng vội mà hỏng việc. Bạn hãy để cho mọi thứ diễn ra theo tự nhiên, chuyện gì đến thì có trốn tránh cũng không được. Bạn đừng lãng phí thời gian than vãn khi không thấy người ấy xuất hiện, thay vào đó hãy cứ tận hưởng niềm vui khi còn độc thân, tự do.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi hôm nay của cung Sư Tử, Sư Tử cần cố gắng hơn nữa để có thể đạt được mục tiêu trước mắt. Đừng quá tự tin vào khả năng của mình, không ngừng học hỏi chưa bao giờ thừa và luôn là bí kíp thành công của nhiều người. Sư Tử nên kiềm chế bản thân và học cách khiêm tốn nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 2752018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sau hàng tháng trời kêu ca vì cuộc sống quá tẻ nhạt và không có gì mới lạ vui vẻ, Xử Nữ sẽ bất ngờ nhận ra rằng dường như từng ấy chuyện đều là do bạn tự mong muốn và tạo nên. Bởi thế, chẳng có lí do gì bạn lại phàn nàn quá nhiều với người khác như vậy. Bạn đang dùng một cách quá cũ để xử trí những mối quan hệ của mình, và điều đó càng buộc bạn phải giải thích nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ngày hôm nay, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nào núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Mấu chốt giúp Bọ Cạp đạt được thành công trong hôm nay đó là bạn phải hiểu được đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Nếu không thể tự mình nhìn nhận, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy sự giúp đỡ của những người thân thiết, gần gũi với mình như người yêu, bạn thân. Chiều hoặc tối nay, dự là một người bạn sẽ tìm đến Bọ Cạp để xin lời khuyên về lĩnh vực tài chính hoặc tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi hôm nay của cung Nhân Mã, tình cảm gia đình chính là nguồn động lực lớn nhất với Nhân Mã để bạn có thể vượt quan quãng thời gian khó khăn này. Ngoài ra, sự giúp đỡ của những người bạn đồng hành cũng là cánh tay phải đắc lực bên cạnh bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nghi ngờ tình cảm của đối phương dành cho mình, bạn phát hiện ra những động thái lạ và cho rằng người ấy đang giấu bạn điều gì đó. Mối nghi ngờ ngày càng lớn dần theo thời gian. Tốt nhất bạn nên điều tra kỹ càng để tránh sự hiểu nhầm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm giác vô cùng khó khăn để có thể làm hài lòng những người bạn của mình, và thậm chí, vào lúc này, bạn nhận ra dường như mình sẽ chẳng bao giờ hành động đúng trong con mắt của họ. Tuy nhiên, sự thật là bạn đang cho đi quá nhiều, làm việc quá chăm chỉ, cũng như quan tâm tới người khác một cách quá mức. Đôi lúc, sự cố gắng này của bạn là hoàn toàn không đáng, nhất là khi so sánh với những gì bạn đang phải chịu đựng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/5/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cách tốt nhất để bạn tìm cảm hứng cho cuộc sống mà bạn vẫn luôn mơ ước, đó là nhìn vào điều tương đồng từ những người đang trải qua chính giấc mơ của bạn. Đặt bất cứ câu hỏi nào bạn muốn, cẩn thận ghi chép lại những điều bạn cảm thấy thú vị, hay học hỏi cách họ làm những việc bạn luôn muốn làm.

Thảo Minh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.