SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017

06:22, 26/04/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuy Bạch Dương là người khá tốt tính nhưng không phải lúc nào bạn cũng giữ được bình tĩnh. Nhiều khi bạn phản ứng mạnh mẽ chỉ vì một chút chuyện nhỏ, nói năng không suy nghĩ nên dễ khiến cho người khác đánh giá sai lệnh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Để đảm bảo rằng bạn sẽ có được một ngày vui vẻ nhất có thể, hãy luôn giữ cho trạng thái bản thân được linh động và qua đó bộc lộ dần những điểm mạnh đáng yêu của bản thân mình. Đừng cố gắng dựng nên những tình huống quá đặc biệt ngoài tầm kiểm soát.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong ngày hôm nay Song Tử sẽ phải chịu nhiều áp lực, có khá nhiều việc cần bạn phải lo toan, giải quyết. Trái với vẻ ngoài bất cần thì bạn lại là một người khá chu toàn, chuyện gì cũng muốn làm tới nơi tới chốn, tuy nhiên đừng nên ép buộc mình quá nhé, nếu không bạn sẽ nhanh chóng kiệt sức.

tu vi cung hoang dao ngay 2642017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, sự tự tin sẽ đem đến cho Cự Giải niềm vui về tài chính và nhiều ánh mắt ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong giao tiếp Cự Giải cần cẩn trọng trong lời nói. Lỡ lời sẽ khiến người ấy hiểu lầm và suy diễn ra nhiều điều tiêu cực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 - Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp, các chiến hữu cùng nhóm trong ngày hôm nay. Những người thường phản đối ý kiến của bạn giờ đây lại có chung suy nghĩ với bạn. Tối nay, Sư Tử nên tận hưởng không khí ấm áp của gia đình, nhận được những lời động viên, những lời khuyên hữu ích từ người thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cảm giác mệt mỏi cùng cực mà Xử Nữ đang trải qua những ngày gần đây là một dấu hiệu cảnh báo vô cùng quan trọng cho bạn. Đã tới lúc bạn nên thử làm việc gì đó mới mẻ để tự thay đổi chính mình. Và nếu bạn chưa có kế hoạch gì cụ thể cả, hãy bắt đầu với nó ngay bây giờ. Một miền đất đầy thú vị đang chờ đợi bạn đặt chân tới, và lúc này, chẳng có gì ngăn cản được bạn hết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dường như có ai đó đang đặt áp lực buộc bạn trở thành một người hoàn hảo trong những ngày gần đây, và nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên cư xử thế nào cho phải, tốt hơn hết là hãy lờ họ đi. Đừng để họ tiếp tục có những ánh mắt soi mói và can thiệp quá thô bạo vào cuộc sống của bạn, và bạn cũng không nhất thiết phải tiếp tục quan tâm lo lắng tới những người chỉ tỏ ra tốt bụng với bạn ở vẻ bề ngoài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn nên tạm thời gạt vấn đề tiền bạc sang một bên nếu muốn bảo toàn được mối quan hệ bạn bè thân thiết của mình. Sự thật là có thể bạn không nhận ra, nhưng những ngày gần đây, tình cảm của bạn đang bị chi phối quá nhiều bởi vật chất, và nếu tình trạng này tiếp diễn, sẽ rất khó để bạn giữ được mọi thứ toàn vẹn như trước kia.

tu vi cung hoang dao ngay 2642017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sau một chuỗi dài những ngày tháng mệt mỏi với mọi loại công việc và trách nhiệm, cuối cùng Nhân Mã cũng có thể nghỉ ngơi và vui vẻ vào hôm nay. Hãy tự thưởng cho mình những phần thưởng xứng đáng với nỗ lực bạn đã bỏ ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết tỏ ra buồn bã và trầm lắng hơn mọi hôm. Tuy không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra khiến bạn phải lo lắng nhưng bạn lại cảm thấy không mấy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tinh thần của Bảo Bình trong ngày hôm nay khá tốt, mặc dù phải di chuyển nhiều nhưng bạn không hề cảm thấy mệt mỏi. Trong công việc bạn sẽ phải đối mặt với một chút rắc rối, có nhiều khả năng sẽ xảy ramâu thuẫnvới đồng nghiệp. Chuyện tình cảm cũng không được như bạn mong muốn khi mà người ấy liên tục tỏ thái độ giận dỗi. Ban đầu bạn còn có tinh thần khuyên bảo nhưng càng về sau bạn lại cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn buông xuôi tất cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, Song Ngư của ngày thứ Tư buộc phải có khả năng kiểm soát cảm xúc thật tốt. Trong mắt tất cả mọi người, bạn luôn là người tốt bụng, mộng mơ, lãng mạn và thích được chở che. Tuy nhiên, cảm xúc của bạn thay đổi thất thường còn hơn thời tiết. Mỗi lúc như vậy, Song Ngư rất dễ để xảy ra những hành động mang lại hậu quả khó lường nên bạn hãy chú ý tiết chế, kiểm soát ngay từ đầu ngày.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).