SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018

14:42, 25/01/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, thành ý chính là thứ gắn kết bạn bè tốt nhất, cũng là liều thuốc tốt nhất để chữa trị những vết thương, những sai lầm, hờn giận. Không chỉ hồi phục tình bạn, tha thứ và chân thành còn mang tới cho Bạch Dương sự thanh thản, nhẹ nhàng và mối quan hệ bền vững hơn cả trước đây.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tỏ ra buồn bã và trầm lắng, có nhiều lo toan hơn mọi hôm. Tuy không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra khiến bạn phải lo lắng nhưng bồn chồn không mấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Có lẽ tham vọng của bạn quá lớn nên tự gây áp lực cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần phải năng động hơn, hãy học hỏi kinh nghiệm từ người khác để nâng cao trình độ cho bản thân mình, có như vậy thì bạn mới cảm thấy tự tin hơn vào bản thân. Không những vậy mà bạn còn phải biết cách cư xử khéo léo với mọi người xung quanh để tránh những đố kỵ và bất mãn xảy ra. Những chuyện mang tính chất riêng tư thì bạn chỉ nên giữ kín ở trong lòng thôi nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 2612018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ nhận ra những điểm thiếu sót của chính mình và tìm được hướng giải phóng bản thân đó. Điều này sẽ mang tới cho bạn những thành công và sự tự tin. Vậy nên Cự Giải có thể dựa vào những giúp đỡ của bạn bè hoặc những người đáng tin cậy nha. Ngoài ra trong ngày hôm nay những may mắn về chuyện tình cảm sẽ đến với Cự Giải nam đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay phải đứng trước nhiều sự lựa chọn cho bản thân, có thể là việc tham dự hay không tham dự một hạng mục đầu tư, nắm lấy cơ hội hợp tác hay bỏ qua hoặc có nên giành lấy dự án này hay không. Khiến cho đầu óc của bạn quay cuồng, tốt nhất hãy thư giãn và tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để có quyết định đúng đắn nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ khéo nịnh hơn thường lệ và dành cho người ấy những lời hoa mỹ khiến ai cũng mát lòng mát dạ. Tuy nhiên, chỉ nên dừng lại ở đó chứ không nên nói nhiều quá lại làm giảm đi hiệu quả của nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay vận trình tài lộc của Thiên Bình không được tốt lắm. Bạn lo phiền vì không có được những gì mình muốn. Bạn nghĩ mình có thể làm được tốt hơn nên hơi thất vọng khi kết quả không được như tưởng tượng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 - Thần Nông (23/10 – 21/11)

Theo tử vi hôm nay của cung Thần Nông, Bò Cạp sẽ phải tự mình tìm hiểu xem người khác nghĩ gì về bạn. Cho dù bạn rất muốn được bắt tay hợp tác cùng ai đó nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải nhún nhường họ, hãy giữ quan điểm của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 2612018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ "mua" rắc rối và bực mình vào người đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết hay cười hay nói hơn thường lệ. Thậm chí còn biết nịnh người yêu của mình bằng những lời ngọt ngào. Nhưng đừng vì thế mà lấn tới hay có thái độ gì quá đáng nhé. Họ yêu bạn hết lòng và cũng thích được bạn tôn trọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Suy nghĩ và lời nói của bạn vẫn luôn luôn sắc bén, bởi vậy, bạn không nhất thiết phải nói quá nhiều. Tuy nhiên, bạn hãy đảm bảo rằng lời nói của mình có trọng lượng, để không ai có thể bắt nạt bạn, hay khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nếu thực sự bạn có cảm giác bị xúc phạm, và không còn kiềm chế được nữa, bạn có thể đưa ra một vài lời cảnh báo trước khi dùng tới hành động.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dường như Song Ngư khá là trầm tĩnh bởi bạn thích một không gian yên tĩnh và có thêm thời gian để suy ngẫm. Người khác cũng có thể sẽ rất ngạc nhiên về điều đó, nhưng với bạn thì nó là một điều hoàn toàn tốt. Song Ngư sẽ tràn đầy năng lượng để có thể nhập cuộc tốt hơn sau khi mình đã suy nghĩ một cách thấu đáo trong mọi việc thật bài bản nhé.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.