SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018

14:11, 24/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 - Bạch Dương (20/2-19/4)

Đến lúc này, Bạch Dương không thể cứ mãi trốn tránh trách nhiệm. Nếu không được xử lý kịp thời, vấn đề sẽ càng trở nên dai dẳng và khó giải quyết thôi. Mà thật ra lúc này, Bạch Dương có thể nhận thấy những giải pháp mà người khác không phát hiện ra. Trong tình cảm, bạn nên thẳng thắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay cho thấy cấp lãnh đạo của Kim Ngưu sẽ soi xét từng hành động, kết quả công việc của bạn từ trước tới nay. Do đó, đây sẽ là ngày tương đối áp lực dành cho bạn, tâm trạng hồi họp và mong ngong kết quả hiện hữu trong bạn suốt một ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 - Song Tử (21/5 – 23/6)

Dự báo hôm nay có nhiều khả năng bạn sẽ chuyển giao công việc hiện tại cho người khác để bắt đầu những kế hoạch riêng. Nên chú ý là bạn cần hoàn thành công việc dang dỡ, bàn giao chi tiết nếu không muốn bị làm phiền và đỗ lỗi về sau nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ hợp tác với người khác trong công việc, thường là đối phương chủ động tìm tới cửa đề nghị. Bạn nên cân nhắc, đây là độngt hái tích cực, hứa hẹn sẽ mang tới lợi ích đáng kể. Không những có người chung tay góp sức mà bạn còn được hỗ trợ về tài chính, quản lý, nhân lực và có thêm những ý kiến mới mẻ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người khác sẽ luôn tin tưởng vào những lời khuyên của Sư Tử trong ngày mới này. Sự vững vàng, điềm tĩnh, thực tế của bạn là cứu cánh thực sự cho những ai đang hoang mang trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy vui hơn rất nhiều khi mọi người quanh mình cũng hạnh phúc.

ti vi cung hoang dao ngay 2552018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cố gắng kiềm chế bản thân trước việc mua sắm quá đà vào hôm nay bạn nhé. Dù có thể những món đồ trước mắt đều vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên, nếu bạn cứ bất chấp khả năng hiện tại của mình, kết cục của bạn sẽ chỉ là những rắc rối về vấn đề tiền nong, ám ảnh bạn hàng tháng trời mà thôi. Hãy giữhình ảnhcủa mình trong con mắt những người đối diện nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có thể là một trong những người lười biếng nhất trên giới nhưng một khi đã tìm thấy ước mơ mà mình đeo đuổi, bạn sẽ cố gắng vươn đến nó một cách mạnh mẽ và nhiệt tình hơn ai hết. Quan trọng là bạn phải tìm ra một mục tiêu mình thực sự mong muốn, có như thế bạn mới thấy cuộc sống mình bớt vô nghĩa và nhàm chán. Không đắt chút nào nếu bạn bỏ ra cả một ngày nghỉ để đi tìm mục đích sống cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất khó để giao tiếp với những thành viên trong gia đình mình vào hôm nay, đặc biệt là khi cảm xúc của bạn phức tạp tới mức bạn không dám chắc rằng liệu mình có thực sự muốn chia sẻ hay không. Dù sao chăng nữa, ngày hôm nay cũng không phải là thời cơ thích hợp cho bất cứ cuộc trò chuyện nghiêm túc nào. Bởi vậy, nếu có bất cứ điều gì muốn nói, hãy dành tới ngày mai nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của bạn thuận lợi, bạn vẫn có tiến độ làm việc tốt và đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi những câu chuyện thị phi xung quanh. Tinh thần làm việc phấn trấn kết hợp với những kỹ năng giúp cho bạn có được kết quả tốt mà không mất nhiều thời gian.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng liên quan đến một người bạn. Bạn đang cảm thấy khá phân vân, không biết làm sao cho phải, dù cảm thấy đã sẵn sàng hành động.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không thuận lợi lắm dù tư tưởng vẫn phong phú vượt trội nhưng từ lý thuyết tới hành động là một khoảng cách khá xa. Điểm tốt là bạn hiểu rõ thời thế, biết mình biết người, không tự huyễn hoặc bản thân nên dù thất bại cũng không thất vọng, vẫn tiến về phía trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/5/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn cảm thấy mình tràn đầy sức mạnh vào hôm nay, và đó là động lực giúp bạn hoàn thiện rất nhiều công việc khó khằn tưởng chừng như còn kéo dài dai dẳng mãi về sau. Hãy dành thời gian nhìn vào danh sách những điều bạn mơ ước, và thử biến một trong số chúng thành hiện thực xem. Đó sẽ là kết thúc vô cùng tuyệt vời cho ngày hôm nay bận rộn đấy.

Hải Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.