SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017

06:01, 25/02/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 dự đoán về tình duyên, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 - Bạch Dương (20/2-19/4)

Đến lúc này, Bạch Dương không thể cứ mãi trốn tránh trách nhiệm. Nếu không được xử lý kịp thời, vấn đề sẽ càng trở nên dai dẳng và khó giải quyết. Bạch Dương có thể nhận thấy những giải pháp mà người khác không phát hiện ra. Trong tình cảm, bạn nên thẳng thắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang thấy mình tràn đầy cảm hứng và sẵn sàng thay đổi cuộc sống của chính mình, thậm chí là của những người xung quanh bạn, miễn sao bạn có đủ sức để làm việc đó. Tuy nhiên, thay vì nghĩ cách thực hiện tất cả các mục tiêu cùng lúc, tốt hơn hết bạn nên lên kế hoạch và phân chia thời gian thật chi tiết cho từng mục tiêu một. Nhờ đó, bạn sẽ quản lí tiến trình của bản thân tốt hơn, đồng thời bạn cũng còn những khoảng trống nhất định cho những cơ hội bất ngờ xuất hiện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng giao tiếp khéo léo mang đến những thuận lợi nhất định cho công việc, nhưng Song Tử mất khá nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân. Tốt hơn là bạn nên lên kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày. Hãy ưu tiên những việc quan trọng và cần thiết, nhất là những việc chung.

tu vi cung hoang dao ngay 2522017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tươi vui và tràn đầy phấn khởi trong cuối tuần, bạn nhanh nhẹn, hoạt bát, có nhiều ý kiến sáng tạo cùng những dự định hay ho. Nếu không phải đi học, đi làm thì bạn có thể ra ngoài tìm kiếm cơ hội hay lên kế hoạch kinh doanh, đầu tư nào đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Mọi việc đang dần đi vào quỹ đạo cho nên Sư Tử có thể thở phào nhẹ nhõm và tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi. Lúc này thì bạn chỉ muốn tránh xa nhịp sống hối hả, bon chen mà ngày nào bạn cũng phải đối mặt. Tốt nhất hãy xa rời điện thoại cùng mạng xã hội để có một ngày nghỉ đúng như mong muốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời gian này, Xử Nữ có thể bộc lộ nhiều hơn về bản thân – bạn nói về những chủ đề riêng tư hay bí mật mà trước giờ mình che giấu. Nhưng để trải lòng, đầu tiên bạn sẽ thăm dò xem đối phương xứng đáng hay không. Có thể nói giờ đây, Xử Nữ không muốn phí thời giờ cho mấy lời trót lưỡi đầu môi hời hợt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ có thể giao tiếp trôi chảy và trơn tru với những người mà bạn thân thiết nhất. Bên cạnh đó, bạn tham gia vào những cuộc chuyện trò thú vị và đầy ắp thông tin bổ ích. Sắp tới, sẽ có những cơ hội tốt đẹp đến với Thiên Bình. Hãy sẵn sàng nắm bắt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn muốn đạt được điều gì đó, trước tiên, bạn phải biết mơ ước đến nó đã. Hãy để trí tưởng tượng của mình được tự do bay lượn, trước khi bạn thật sự tìm ra mục tiêu và ép mình theo đuổi nó. Nếu được, hãy ghi chép thật cẩn thận từng suy nghĩ theo từng ngày, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi nhìn lại. Tóm lại, hãy cho bản thân cơ hội được thử thách chính mình với những điều bạn chưa bao giờ dám nghĩ đến.

tu vi cung hoang dao ngay 2522017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhiệt huyết và đam mê góp phần tạo nên những thành công ngoài mong đợi, hãy cố gắng duy trì. Ngoài ra, bạn bè có thể hỗ trợ Nhân Mã rất nhiều cho những kế hoạch cá nhân. Duy chỉ có điều là bạn cần phải khéo léo hơn nữa trong giao tiếp, nếu không thì rất dễ gây xích mích và ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hơi buồn và trầm lắng hơn trong hôm nay. Dù không có việc gì nghiêm trọng xảy ra nhưng bạn lại không hài lòng về cuộc sống hiện tại. Có lẽ những điều mà người khác cho là tốt, là đáng ngưỡng mộ thì Kết Kết lại thấy phiền phức và muốn thoát ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình cần phải suy nghĩ tích cực hơn nữa và nên chủ động tìm kiếm niềm vui cho bản thân mình chứ đừng nên trông cậy vào người khác. Trong công việc, có một vài khó khăn tìm tới bạn, tuy nhiên với bản lĩnh của mình, bạn có thể giải quyết chúng một cách dễ dàng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/2/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Gần đây, những xung đột về lợi ích và mục đích khiến Song Ngư cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Lời khuyên cho  bạn là hãy tin tưởng trực giác của mình. Không chỉ vậy, đã đến lúc Song Ngư từ bỏ những mối quan hệ đã rạn nứt từ lâu. Bạn chỉ nên ở bên những người khiến mình thấy vui vẻ, nhiệt huyết và tự tin.  

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.