SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018

15:06, 22/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay sẽ mang tới cho Bạch Dương một động lực đủ mạnh để từ bỏ những gì bạn vẫn theo đuổi bấy lâu, nhất là khi việc chịu đựng nó khiến bạn tổn thương, đau khổ và thất vọng trong một thời gian dài. Kiên nhẫn chịu đựng sẽ chẳng giúp bạn điều gì cả, ngược lại, nó còn gây ra cảm nhận tiêu cực về đối phương, khiến mối quan hệ của hai bạn càng khó có cơ hội trở lại bình thường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Dù bạn vẫn luôn rất mạnh mẽ khi thừa nhận sự khác biệt ở tất cả mọi người, tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú tâm hơn nữa khi phải đối mặt với những tình huống ấy. Sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn trong số đó là chống đối lại bạn, và tốt hơn hết, bạn cần học cách lắng nghe, thấu hiểu, và đặc biệt là bao dung với những sai lầm hiển nhiên đầy tính thiển cận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không nên làm việc quá sức trong ngày hôm nay. Hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi. Một số thay đổi cũng có thể diễn ra trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa đến những kết luận cuối cùng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn bắt đầu ngày mới bằng cách đem lại hạnh phúc cho người khác. Bạn đã lên sẵn ý tưởng trong đầu và sẵn sàng thực hiện những hành động lãng mạn. 

tu vi cung hoang dao ngay 2382018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ không cảm thấy hạnh phúc nếu như cứ cố tỏ ra lạnh lùng với người ấy như vậy, thay vào đó thì bạn cần phải nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tích cực hơn, nếu như có bất kỳ vướng mắc nào thì hãy thẳng thắn nói ra để cả hai cùng tìm cách giải quyết nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thành thật không phải lúc nào cũng vui vẻ, nhưng đó chính xác là lựa chọn thông minh nhất, đặc biệt là trong những tình huống phức tạp. Chỉ cần một chút dối trá thốt ra, bạn cũng phải đánh đổi bằng vô số rắc rối đến trong cuộc sống của mình đấy. Bởi thế, trước khi tự khiến bản thân phải chịu đựng tác hại do chính mình tạo nên, hãy cân nhắc kĩ lưỡng xem việc gì nên hay không nên làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày này, Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho tuần mới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ai đó cư xử nóng nảy, khiến Nhân Mã rất bực tức, tuy nhiên thay vì để cảm xúc bị cuốn đi bởi người khác, hãy cố gắng để khéo léo hơn. Chỉ cần bạn thể hiện được sự điềm tĩnh và vững vàng của mình, mọi việc sẽ ổn thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy thử đặt nền tảng đầu tiên cho câu chuyện tình của bạn hoặc cải thiện những diễn biến tình cảm vào hôm nay. Có thể bạn và người ấy đang quá mải mê với những guồng quay riêng của bản thân mà quên đi mất rằng, bạn vẫn luôn có một người để chia sẻ và tâm sự. Sau tất cả mọi bận rộn của ngày, hãy dừng lại một chút và dành thời gian chia sẻ những góc nhìn cuộc sống với đối phương nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn vốn là một cung hoàng đạo có tâm hồn lãng mạn nhưng hôm nay, điều này sẽ được thay thế bằng thực tế và lý trí. Bạn đã không còn hành động theo cảm xúc nữa mà biết chắc chắn những việc mình cần phải làm để có một tương lai xán lạn hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, Song Ngư cần phải có lập trường rõ ràng, bạn không thể cứ mãi hành động theo ý muốn của người khác như vậy. Thay vào đó thì bạn phải biết rõ ràng mình muốn gì và có sự tính toán kỹ lưỡng các bước hành động dựa trên năng lực thực tế nhé.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Liên kết hữu ích