SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018

20:00, 22/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương công việc quá tải có thể khiến cho bạn cảm thấy bị stress bất cứ lúc nào. Bạn sẵn sàng nổi nóng khi mà ai dám thẳng thắn nhận xét một cách xúc phạm. Đừng có mà hấp tấp hay suy diễn quá nhiều nha. Bạn nên làm việc một mình có thể. Dành thời gian đi bộ nếu như không thể chống đỡ nổi căng thẳng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình yêu hạnh phúc như mơ khi người ấy bày tỏ sự quan tâm tới bạn, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn. Đã có lúc bạn mơ tưởng rằng thế giới này chỉ có người ấy bên bạn là đủ. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào này vì không phải ai cũng có thể cảm nhận được vị ngọt của tình yêu tuyệt vời hơn Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song tử trong ngày hôm nay đang được Thần Tài ghé thăm, bao nhiêu may mắn về tiền bạc thì chòm sao này hốt hết cả. Ra đường cũng nhặt được tiền chính là nói bạn hôm nay đó. Chẳng phải lo phiền về tiền nên bạn thoải mái tiêu xài. Nhưng mà này, đừng có phung phí quá nhé, tiền núi cũng hết nếu lãng phí đó. Nhưng công việc thì cần phải chú ý hơn nữa nhé, có người đang soi công việc của bạn từng ngày đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 - Cự Giải (22/6-22/7)

Vấn đề hôm nay là bạn cần lựa chọn nói gì, và không nên nói gì. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tinh thần của bạn vô cùng hứng khởi, lạc quan và tự tin giúp bạn nhanh chóng trở lại với công việc, thể hiện khả năng của mình. Bạn có thể đưa ra được những sáng kiến độc đáo hay và giúp bạn có được đánh giá năng lực tốt từ mọi người.

tu vi cung hoang dao ngay 2342018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong chuyện tình cảm, bạn có cảm giác đang bị đối phương bỏ rơi. Mặc dù hôm nay là ngày nghỉ không có quá nhiều việc phải làm nhưng mà người ấy vẫn không thể dành thời gian cho bạn được. Bạn cần phải xem xét lại bản thân mình trước khi lên tiếng trách móc đối phương nhé. Trong ngày bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn có liên quan tới chuyện tiền bạc. Tuy nhiên bạn cũng đừng suy nghĩ quá nhiều vì đến cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi. Bạn chỉ cần hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết là được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay là một trong những ngày may mắn nhất trong tuần của Thiên Bình khi bạn vừa được lộc về tiền bạc mà chuyện tình cảm cũng có tiến triển tốt đẹp. "Người ấy" đã có tín hiệu bật đèn xanh rõ ràng rồi kìa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói tử vi hôm nay của cung Thần Nông cho thấy bạn có nhiều khả năng sẽ bắt đầu chuyến đi phục vụ cho công việc của mình. Kế hoạch này khiến bạn hào hứng và có thể là cơ hội để phát triển các ý tưởng của mình một cách toàn diện nhất. Một ngày bận rộn nhưng bạn sẽ không cảm thấy mỏi mệt đâu bởi tinh thần của bạn rất tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ đón chào ngày mới với một đống công việc nhà và cơ quan bất ngờ ập tới. Bạn có thể sẽ phải chuẩn bị trước cho công việc của mình để đảm bảo sự hoạt động bình thường, tránh ảnh hưởng khi bạn dành thời gian cho việc riêng, gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể thuận lợi hoàn thành mọi nhiệm vụ dù khó khăn đến đâu nhờ sự giúp đỡ, ủng hộ của bạn bè. Sự tự tin sẽ giúp bạn có thêm nhiều sáng kiến hay ho. Bên cạnh đó, Ma Kết sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình và người yêu. Đã đến lúc bạn dành thời gian quan tâm hơn đến bản thân rồi đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hứng thú trong công việc giúp bạn chuyên tâm hơn và gặt hái thành quả tốt. Bạn hoàn toàn tìm thấy niềm vui ngay từ những nhiệm vụ đơn giản nhất. Các mối quan hệ hài hòa cũng giúp bạn thư giãn và được cấp trên đánh giá cao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì bạn được người ấy chiều chuộng, thương yêu hết mực. Tuy nhiên bạn lại cho rằng mình không có nghĩa vụ phải làm điều tương tự. Điều này không hay một chút nào đâu, bạn cần phải sắp xếp lại thời gian của mình để ở bên người ấy nhiều hơn nhé. Mọi người xung quanh cùng góp ý bạn nên thay đổi một vài thứ, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải làm theo ý của họ đâu. Hãy tiếp thu một cách có chọn lọc nhé, đừng biến bản thân trở thành con rối cho người khác sai bảo, bạn có cuộc sống của riêng mình cơ mà.

Hạnh Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.