SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017

06:33, 23/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017: Bạch Dương có thể sẽ thất vọng với những điều xảy ra, Kim Ngưu có 1 ngày tuyệt vời, Song Tử cần chú ý đến lời nói và hành động, Cự Giải vẫn đang cố gắng cho sự nghiệp của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những tin tức mà Bạch Dương nhận được trong ngày hôm nay có thể khiến bạn thất vọng. Bạn cảm thấy mọi thứ diễn ra thật tồi tệ, nhưng sự thật là hoàn toàn không phải như vậy. Bạch Dương đã kỳ vọng quá nhiều, chính điều đó khiến bạn hụt hẫng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ cảm giác đây là một ngày tuyệt vời nhất của bạn. Có nhiều ý định mà bạn muốn thực hiện và bạn đang làm mọi cách để chúng trở thành sự thật. Sự bận rộn ấy làm bạn cảm thấy hạnh phúc và trở nên có giá trị hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không nên nói hay hành động quá chớp nhoáng vào hôm nay, bởi những người xung quanh rất có thể dựa vào đó và đánh giá bạn. Sẽ chẳng sao cả nếu bạn vẫn đang đi đúng hướng, nhưng chỉ cần có một chút sai lệch thôi, Song Tử sẽ phải chịu hậu quả rất nghiêm trọng. Với sự bảo thủ sẵn có, họ sẽ không dễ gì lắng nghe bạn, thậm chí còn hiểu sai mục đích của bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 2312017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong công cuộc phát triển sự nghiệp của bản thân, Cự Giải vẫn luôn nỗ lực hết sức mình, cho nên hồi báo đến với bạn là điều tất nhiên. Mặc dù vẫn còn gặp phải một số khó khăn nhưng bạn không cần lo lắng, bạn sẽ vượt qua bằng chính khả năng của mình mà không cần nhờ tới sự trợ giúp của người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 23/1/2017, Sư Tử mang một tâm trạng buồn chán. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được nhiều sự động viên và khích lệ từ phía bạn bè. Hãy cảm thấy mình may mắn vì có rất nhiều người bạn quan tâm đến mình. Hãy lắng nghe những lời khuyên và lời động viên từ mọi người, tâm trạng của bạn sẽ trở lại bình thường vào buổi tối.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể xây dựng được một tình bạn mới. Đây có thể là kết quả từ một sự kiện xã giao hoặc do bạn thân giới thiệu. Hai bên tâm đầu ý hợp tới mức các bạn sẽ tán gẫu hàng tiếng đồng hồ. Hãy nhớ hỏi xin thông tin liên lạc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017 - Thiên Bình (23/9 - 21/10)

Mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Thiên Bình. Dù công việc gặp khó khăn, bạn vẫn xử lý mọi thứ đâu ra đó và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nếu đã cân nhắc kỹ về vấn đề nhảy việc, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay. Hãy mạnh dạn theo đuổi ước mơ của mình, đừng để đến khi tuổi đã cao, muốn thay đổi cũng không thể được.

tu vi cung hoang dao ngay 2312017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần có thêm nhiều thử thách để giữ được tham vọng của mình luôn ở mức mong đợi. Và thay vì mơ ước những thứ xa vời, Bọ Cạp chỉ nên tập trung cho cuộc sống và công việc của mình. Sự thực tế sẽ nhắc nhở bạn về những gì đang tồn tại xung quanh mình và nó cũng là động lực để bạn không ngừng cố gắng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuy còn có mấy ngày làm việc nữa là được nghỉ Tết nhưng mà Nhân Mã còn rất nhiều kế hoạch cho công việc của mình. Chính vì thế mà bạn làm việc cật lực để cố gắng hoàn thành mọi việc xong trước Tết. Tuy năng lượng của bạn luôn tràn đầy nhưngdù sao cũng phải chú ý tới sức khỏe. Vận đào hoa của những người độc thân trong khoảng thời gian này tương đối tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết cảm thấy mình đang bị lạc vào một mê cung thì ngay lúc này đây bạn hãy bình tĩnh và tìm ra lối thoát cho bản thân. Không nên sợ hãi và bất cẩn bởi lẽ chính điều đó càng khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn mà thôi. Chắn chắn Ma Kết sẽ tìm ra lối thoát nhưng bù lại bạn cần phải cố gắng và dùng trực giác của mình để có thể xác định được phương hướng chính xác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần đặc biệt chú ý đến bất cứ vấn đề gì xảy ra ở nhà, dù nhỏ nhất. Bạn cần nghiêm túc quan tâm và giải quyết nó. Một mâu thuẫn nhỏ có thể trở thành chuyện lớn. Bạn sẽ gặp may mắn nếu định gây ấn tượng hoặc trổ tài quyến rũ. Bảo Bình có thể phát hiện ra rằng người ấy hiểu rõ bạn hơn bạn nghĩ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/1/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu nhận được lời mời tham gia bữa tiệc nào đó trong ngày, Song Ngư nên đồng ý. Đừng quên sửa soạn tươm tất, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội về công việc, tình duyên ở những bữa tiệc thế này.

Tình hình tài chính của Song Ngư có sự biến động lớn trong ngày, thu chi mất cân đối, tiền vào rồi ra nhanh trong nháy mắt. Đã tới lúc bạn xây dựng cho mình kế hoạch tài chính rõ ràng.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.