SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017

18:26, 21/02/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017: Bạch Dương nên tự tin bày tỏ tình cảm, Kim Ngưu luôn sẵn sàng đối đầu với mọi thay đổi, Song Tử không nên làm mọi chuyện thành phức tạp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mỗi khi phải đối diện với chuyện tình cảm, Bạch Dương đều không tự tin nên lời khuyên chân tình dành cho bạn đó là chỉ cần bạn tự tin, chủ động thể hiện tình cảm của mình thì bạn mới không bỏ lỡ cơ hội tốt, cũng không vì thế mà cảm thấy hối hận. Về sức khỏe, bạn nên tích cực rèn luyện bản thân hơn nữa để tăng sức đề kháng cơ thể.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Phần lớn những người xung quanh bạn đều không thật sự thoải mái khi phải đối diện với thay đổi. Tuy nhiên, bạn lại hoàn toàn khác so với họ, và điều đó khiến bạn cảm thấy thật may mắn. Với sự linh động cao, cũng như tâm thế luôn sẵn sàng chấp nhận và đối đầu, bạn sẽ nhận ra chẳng chuyện gì có thể làm khó bạn, kể cả những sự điều chỉnh bắt buộc vào phút chót.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Giải pháp đơn giản nhất thường cũng chính là giải pháp mang lại hiệu quả nhất. Thế nên hôm nay, bạn đừng quan trọng hóa vấn đề mà nên tìm cách đi thẳng vào cốt lõi.

tu vi cung hoang dao ngay 2222017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có khá nhiều lựa chọn khó khăn vào hôm nay nhưng bạn luôn luôn có thể hành động đúng, bất kể là trong tình huống nào. Tuy vậy, đừng cố gắng tự làm tất cả mọi việc. Nếu bản thân bạn không thể suy nghĩ ra được giải pháp, hãy thử hỏi ý kiến bạn bè và sẽ nhận được nhiều lời khuyên có ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử buộc phải đối mặt với một điều bí hiểm vào hôm nay nhưng bạn dễ dàng tìm ra manh mối để nhanh chóng làm sáng tỏ mọi việc. Không chỉ vậy, với trực giác hoàn toàn nhạy bén và chính xác, bạn sẽ tự mình đưa ra được quyết định hợp lý nhất. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ đang lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm. Ngoài ra, Xử Nữ nên là người nắm lấy quyền lãnh đạo. Chỉ cần khéo léo, nhạy bén một chút, bạn có thể lèo lái các câu chuyện theo ý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu như không thận trọng hơn trong khoản ăn nói thì bạn sẽ không thể tránh khỏi họa thị phi trong ngày hôm nay. Không những vậy mà bạn còn trở thành mục tiêu bị mọi người công kích nữa. Ngoài ra thì bạn cũng nên đề phòng những đồng nghiệp chơi xấu sau lưng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Công việc thời gian gần đây của Bọ Cạp khá ổn định, không có gì đặc biệt. Về tình cảm, bạn nên tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng để có thêm các mối quan hệ. Về sức khỏe, nếu không tích cực rèn luyện thể chất, sức đề kháng của bạn sẽ giảm đi trông thấy và rất dễ mắc các bệnh lây nhiễm thông thường.

tu vi cung hoang dao ngay 2222017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với bản tính luôn lạc quan yêu đời của mình, sẽ chẳng ai có thể khiến bạn thất vọng, gây ảnh hưởng tiêu cực tới tâm trạng của bạn hay khiến bạn tự nghi ngờ những quyết định của mình. Tuy nhiên, có một người như vậy sẽ xuất hiện vào hôm nay, và nhiệm vụ của bạn là cố gắng tránh xa người ấy, càng xa càng tốt, trong khoảng thời gian 2 ngày tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, rất có thể Ma Kết sẽ tìm hiểu xem vì sao một người bạn lại thay đổi bất thường. Có lẽ, bạn sẽ phải chủ động chuyện trò để hiểu hơn về lý do.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đam mê và tham vọng sẽ dần dần quay trở lại với Bảo Bình vào hôm nay, nhờ những cảm hứng bạn lấy được từ bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên, trước khi bạn chấp nhận và bước theo họ, hãy tự mình suy nghĩ thật tỉnh táo về những việc bạn sắp sửa làm trước mắt. Đừng bao giờ cho phép ai nắm được điểm yếu của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/2/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cho rằng mình hoàn toàn đúng. Nhưng sẽ có người không nghĩ vậy. Người này khá quan trọng với bạn, nên hãy thử nhượng bộ, thỏa hiệp. Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.