SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018

14:01, 20/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương có một buổi sáng khá bận rộn, tập trung vào công việc với tinh thần trách nhiệm cao. Nhờ sự chăm chỉ, bạn sẽ càng lúc càng tiến đến gần mục tiêu. Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có thể phải chi một khoản tiền nhưng không phải cho bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu hôm nay rất lợi cho đường làm ăn và phát lộc. Không đến mức tiền vô như nước nhưng nếu như bạn biết tận dụng những loại giao dịch nhỏ và tích tiểu thành đại thì hôm nay là thời điểm tốt đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử ngày mới của bạn sẽ gặp nhiều áp lực trong công việc và học hành. Song Tử cảm thấy có một chút bất lực và mệt mỏi sau thời gian kiên trì và cố gắng mà vẫn chưa đạt được kết quả như mình mong muốn. Trong công việc bạn có thể có nhiều ý tưởng sáng tạp nhưng nó chưa thực sự phù hợp với thực tết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có được những gợi ý về cơ hội nghề nghiệp mới. Bạn nên cố gắng suy nghĩ kỹ về vấn đề này đề không bỏ lỡ những cơ hội phát triển, tăng thu nhập cho mình.

tu vi cung hoang dao ngay 2182018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sắp phải chia xa với một người quan trọng vì một lý do khách quan. Thời gian khá lâu và suy nghĩ lạc quan rằng đó là cơ hội tốt để bạn soi xét lại tình cảm của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khẩu hiệu của bạn ngày hôm nay nên là giữ mọi chuyện thật đơn giản thôi. Bởi việc phải xử lý quá nhiều chi tiết nhỏ vặt sẽ là quá sức với bạn, khiến bạn còn thêm stress nữa. Hãy cố gắng hết sức để ngăn cản bản thân mình phức tạp hóa mọi chuyện nhé. Những gì đến với bạn một cách tự nhiên chính là thứ vừa đủ hoàn hảo cho bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất khó để giao tiếp với những thành viên trong gia đình mình vào hôm nay, đặc biệt là khi cảm xúc của bạn phức tạp tới mức bạn không dám chắc rằng liệu mình có thực sự muốn chia sẻ hay không. Dù sao chăng nữa, ngày hôm nay cũng không phải là thời cơ thích hợp cho bất cứ cuộc trò chuyện nghiêm túc nào. Bởi vậy, nếu có bất cứ điều gì muốn nói, hãy dành tới ngày mai nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Để từ chối ai đó, nhưng cũng không có nghĩa Nhân Mã bắt buộc phải nhận lời. Hãy chọn cách trả lời khôn ngoan để không bị ràng buộc mình vào bất cứ yêu cầu nào của người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)  

Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhưng trên hết bạn cần biết cân bằng giữa công việc, tiền bạc và học tập, đừng bao giờ để tình trạng mải mê theo đuổi cái này mà bỏ bê hai cái còn lại nha. Ma Kết sẽ trả một cái giá khá là đắt đó, đôi lúc chúng ta cần phải biết hy sinh những cái lợi trước mắt để hướng tới mục tiêu chính cần thực hiện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chẳng có lí do gì để lo lắng cho những chuyện sắp xảy đến với mình, khi bạn còn chưa biết chắc chúng là gì. Sự thật là bạn đang stress và bị áp lực vì một thứ bạn chưa thể hình dung, và đó là việc làm uổng phí năng lượng nhất của ngày hôm nay. Bởi thế, hãy cứ mạnh dạn tiến về phía trước, để mình va vấp và dần dần trưởng thành thêm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy mệt mỏi bởi những mối quan hệ luôn đòi hỏi ở bạn quá nhiều. Dù vậy, bạn cũng biết rằng trong tương lai, chúng có thể sẽ có lợi cho bạn.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích