SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018

14:53, 20/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Bọ Cạp, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, tài ăn nói khéo léo của bạn cứu bàn thua trông thấy cho cả nhóm. Những lúc cần hùng biện và tranh luận thì bạn là sự lựa chọn số một. Tuy nhiên Bảo Bình cũng đừng quá tự tin vào năng lực của mình mà không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước mỗi lần tranh luận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Địa vị của Song Ngư được nâng cao đáng kể vì bạn đã thể hiện rất tốt trách nhiệm của mình trong tập thể. Được tin tưởng và tiếp tục giao phó những công việc quan trọng, Song Ngư hãy cố gắng để hoàn thành tốt hơn nữa, nhất định sẽ không uổng phí công sức đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, tham vọng của Bạch Dương rất mạnh mẽ. Với tâm lý cố gắng làm việc, bởi thế, dù hôm nay Bạch Dương làm gì thì cũng đạt được ít nhiều thành công như mong đợi.

tu vi cung hoang dao nggay 2132018 1

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 - Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy phát huy thế mạnh của bạn, và trong lĩnh vực quen thuộc. Bạn không cần thiết phải mạo hiểm thử nghiệm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 - Song Tử (21/5 – 21/8)

Nhiều điều khả quan đến với Song Tử, bạn trở thành tâm điểm chú ý trong hôm nay. Nhưng dù có được tán tụng, trêu đùa hay thậm chí là bị xì xào nói ra nói vào, thì hãy giữ vững lập trường nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu như đang có kế hoạch cho một chuyến đi du lịch vào ngày hôm nay. Việc bạn cần lúc này là hãy lên kế hoạch cụ thể mang những thứ cần theo, để đảm bảo chắc chắn thì nên kiểm tra thật kỹ lưỡng nha. Dù rằng bạn sẽ tốn thêm thời gian một chút nhưng bù lại nó sẽ giúp bạn tránh được cảm giác lo lắng nếu như quên mất một thứ nào đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bói tử vi ngày mới của cung Sư Tử về tình hình trong công việc sẽ có nhiều lời tán thưởng từ những đối tác làm ăn. Bạn sẽ tiên phong trong công việc và mang lại nhiều ý tưởng khá hay và độc đáo. Công việc của bạn hôm nay có chút bận rộn hơn những ngày bình thường khác, bạn phải thật tập trung vào công việc để có thể hoàn thành tốt nó một cách nhanh chóng, có thể hôm nay bạn sẽ phải ra đường để gặp đối tác làm ăn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay cần phải hết sức chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của cả hai người, đừng để đối phương hiểu lầm bạn. Nếu như hai bạn đều cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau thì mối quan hệ này cần được duy trì bền vững, nếu không hiểu nhau, luôn cố chấp thì chia tay là điều sớm hay muộn mà thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đây là thời gian bạn cần can đảm, biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội đến với mình. Bạn cũng nên dẹp bỏ những hiềm khích xưa cũ để đạt được sự thanh thản trong tâm hồn. Tại sao không tiêm cho mình 1 liều thuốc tự tin bằng cách tham gia vào lớp rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông nhỉ?

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể đang cảm thấy được sức nóng của những áp lực trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ mạnh mẽ vươn lên chứng tỏ bản thân, đó là điều tuyệt vời nhất trong ngày. Mặt khác, Bọ Cạp nên cẩn thận với những cảm xúc tiêu cực, chúng được xem là nguyên nhân cản bước chân bạn trên con đường thành công đấy.

tu vi cung hoang dao nggay 2132018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày mới của Nhân Mã tình cảm gia đình đang có phần đi xuống. Nhân Mã nên tìm cách nào đó gắn kết các thành viên trong nhà lại với nhau. Anh chị em bất hòa, bố mẹ và con cái không hiểu nhau như thế, bao giờ không khí gia đình mới trở lại đầm ấm như xưa được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2018 - Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể tự tin hơn vào tình hình tài chính của mình. Bạn nên dành thêm thời gian cho các hoạt động xã hội, xây dựng mối quan hệ.

Song Ngư

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.