SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017

06:30, 02/04/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 dự đoán về đường tình duyên, sự nghiệp của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nhận được nhiều sự hỗ trợ của những người xung quanh. Đừng lãng phí thời gian và những nguồn lực mà bạn đang có. Bạn nên trò chuyện nhiều hơn với những người khác.  

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm có cơ hội để nâng cấp mối quan hệ, tạo ra những tình huống ngọt ngào, lãng mạn hơn. Bạn hãy bố trí thời gian cùng nhau tham gia một hoạt động chung để tăng cường sự chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau. Biết đâu bạn sẽ khám phá ra những điều rất thú vị về đối phương.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù có nhiều điều khiến SongTử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được ngay mà.

tu vi cung hoang dao ngay 242017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, những rắc rối nhỏ không phải là điều đáng để Cự Giải bận tâm, bỏ qua chúng và hưởng thụ cuộc sống của riêng mình thôi nhé. Điều bạn cần bây giờ là giành được thế chủ động trong mọi vấn đề.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng Sư Tử trong ngày hôm nay khá tốt. Chính vì tinh thần phấn chấn cho nên bạn làm bất cứ việc gì cũng thuận lợi, hơn nữa nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân cho nên bạn có thể vượt qua được mọi khó khăn. Do đó, hãy cố gắng hết sức mình để thu được nhiều thành quả nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tình yêu cần phải có sự cố gắng của cả hai bên, nếu từ một phía thôi thì chưa đủ đâu. Có nhiều khả năng, bạn đang yêu đơn phương một ai đó, muốn tìm một cơ hội để bày tỏ tấm lòng của mình. Chính xác hơn là bạn chưa nhận được tín hiệu từ người ấy, vì vậy hãy bình tĩnh chờ đợi nhé. Có khá nhiều việc phải làm cho nên bạn không có nhiều thời gian luyện tập, đó là lý do tại sao bạn cảm thấy sức khỏe của mình ngày càng đi xuống. Chính vì vậy, bạn cần phải lên một thời gian biểu rõ ràng, cân đối thời gian làm việc, tập luyện và nghỉ ngơi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Có quá nhiều sự kì vọng được đặt lên vai Thiên Bình vào hôm nay. Tuy vậy, nếu bạn muốn thành công, bạn vẫn nên đối xử với cuộc sống của mình một cách hết sức bình thường mà thôi. Đừng tự đặt mình dưới áp lực phải thành công, hay phải làm mọi việc thật hoàn hảo. Luôn luôn có những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Và hãy nhớ rằng nếu có biến cố nào đó vô tình xô ngã bạn, hãy tự vực mình đứng dậy và nhanh chóng tìm lại sự cân bằng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay khi nhìn về tương lại Bọ Cạp sẽ nhìn được với tầm nhìn rộng và sáng hơn nhưng không phải hoàn toàn thấu đáo. Bạn cần tìm hiểu mình muốn gì và khi đã biết không khó để biến nó thành hiện thực đâu.

tu vi cung hoang dao ngay 242017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ "mua" rắc rối và bực mình vào người đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi chuyện đang tiến triển hết sức chậm rãi trong mối quan hệ mới của bạn. Tuy vậy, điều đó đảm bảo rằng Ma Kết sẽ không mắc phải bất cứ sai lầm nào. Ngay lúc này, có thể bạn không nhận ra sự quan trọng của điều đó. Tuy nhiên, thời gian càng dài, bạn sẽ thấy sự chắc chắn và ổn định tốt hơn nhiều so với những cảm xúc xốc nổi, thiếu chín chắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên tìm kiếm các đối thủ xứng tầm trong hôm nay. Những cuộc tranh luận tích cực sẽ mang lại cho bạn những kiến thức quý giá, giúp bạn phát triển hơn trong công việc. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cách bạn làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 37 phút trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.