SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018

15:37, 01/01/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Bọ Cạp, Cự Giải, Ma Kết, Thiên Bình, Bạch Dương, Nhân Mã, Kim Ngưu, Song Tử, Bảo Bình, Song Ngư, Xử Nữ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương lại bắt đầu quay trở lại với guồng quay công việc của mình. Tuy có hơi chán nản và trì trễ nhưng đó chỉ là buổi sáng thôi, về chiều, bạn đã lấy lại được “hiện thực” và tập trung cao độ vào công việc, vì thế mà sớm hoàn thành nhiệm vụ trong ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Năm vừa qua Kim Ngưu đã thật nỗ lực và cố gắng làm việc, học tập. Thành quả bạn đạt được ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng. Tuy vậy, chòm sao này vẫn chưa hài lòng với hiện tại. Lúc nào bạn cũng muốn xông thẳng về phía trước để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay có khá nhiều trở ngại. Bạn và người ấy có những mâu thuẫn nhỏ, không đáng có, nên bạn đang phải lấy lại tinh thần.

tu vi cung hoang dao ngay 212018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn không phân định được giữa việc công và việc tư. Vì cảm thấy khó bày tỏ nên bạn chọn cách giữ im lặng. Đừng quên lắng nghe để nắm bắt suy nghĩ của đối phương, sẽ có lúc bạn nói ra được những gì họ muốn nghe.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 - Sư Tử (23/7- 22/8)

Triển vọng nghề nghiệp của Sư Tử có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi các yếu tố ngoại cảnh. Bầu không khí tại nơi làm việc của bạn khá ảm đạm, mọi kế hoạch dường như cũng đang chịu sự trì trệ. Việc duy nhất Sư Tử cần làm chính là kiên nhẫn chờ đợi những cơ hội tốt đẹp hơn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những ngày đầu năm, Xử Nữ trong tâm trạng vui phơi phới. Nhiều khả năng, bạn sẽ tận hưởng thời gian tuyệt vời với những sự kiện xã hội có tính giải trí cao. Năm mới của Xử Nữ tràn ngập tiếng cười, những trò đùa vui và nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuy tài chính khá quan nhưng Thiên Bình không nên vì thấy túi tiền rủng rỉnh và vung tay quá trán, chi tiêu quá mức phóng khoáng nhé. Càng tuyệt đối nói không với lô đề, cờ bạc để tránh tiền mất tật mang.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có linh cảm không tốt trong ngày hôm nay. Giữ thái độ đó khi đi làm, trông bạn thất thần, không tập trung làm việc, hiệu quả công việc giảm sút. Thậm chí còn bị cấp trên phê bình, đánh giá thấp.

tu vi cung hoang dao ngay 212018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tin vui cho một năm mới hôm nay là một ngày đào hoa cho bạn. Bạn đi đến đâu cũng để lại ấn tượng tốt cho người khác, họ vô cùng yêu mến và cảm phục bạn. Nhiều người thích bạn nhưng dường như bạn chưa thực sự bận tâm tới chuyện này. Trong đầu bạn chỉ có công việc mà thôi, bạn còn muốn tự do thêm nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không biết có phải bạn quá cầu kỳ, ưa thích sự hoàn hảo hay không mà tháng này bạn sẽ trải qua cảm giác cô độc. Chuyện tình cảm không có chuyển biến tích cực nào nên những người xung quanh không ngừng lo lắng cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện học hành, nghiên cứu của Bảo Bình sắp bước vào giai đoạn kết thúc, hy vọng rằng bạn đã tận dụng tốt tất cả những cơ hội đến với bạn trong thời gian vừa qua để trao dồi và làm giàu thêm vốn kiến thức của mình. Vị thần Tình yêu đang gõ cửa nhà bạn nhưng khoan hãy mở ra nhé, cố gắng hoàn thành xong vụ kia đã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư đối với mọi chuyện đều vô cùng kiên nhẫn. Điều này trong cuộc sống vô cùng cần thiết, nhưng nếu sự kiên nhẫn ấy vượt quá giới hạn thì sẽ thành bị động và dẫn đến thất bại.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích